Search
Search

Chainmonsters เปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถรับเงินผ่านการเล่นฟรีได้

chainmonsters-mmorpg-nft 1

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Chainmonsters เปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถรับเงินผ่านการเล่นฟรีได้

ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมเล่นเกมแนว MMORPG ที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนอย่าง Chainmonsters จะสามารถรับรายได้จากเกมที่เล่นฟรีนี้ได้เมื่อเกมได้รับการเปิดตัวสู่สาธารณะ

สตูดิโอเกมของเยอรมัน Bside Games กล่าวในบทความล่าสุดเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์ของเกมว่าเกมเมอร์ที่เล่นฟรีสามารถค้นหาทรัพยากรและทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นทรัพยากรระดับสูงขึ้นเพื่อผลิตเป็นไอเท็ม NFT และขายสิ่งเหล่านี้ในตลาดเปิดได้

 

cover-chainmonsters-mmorpg-nft

 

นักพัฒนายังได้บอกอีกว่าการหารายได้จากเกมที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนเป็นเรื่องที่ท้าทายมากเพราะการทำสิ่งต่าง ๆ ให้ง่ายเกินไปจะทำลายเศรษฐกิจของเกม ในการอัพเดตการพัฒนา Bside Games จึงได้ลงความเห็นว่าเกมเมอร์ที่เล่นฟรีจะต้องใช้เวลาไปกับเกมให้เพียงพอเพื่อรับทรัพยากรต่าง ๆ ในเกม ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายที่จะได้รับผู้ที่เคยเล่น Vanilla WoW มาก่อนจะรู้ดี ผู้เล่นสามารถรับเงินในเกมได้ตลอดเวลาแต่สกุลเงินนี้จะไม่ได้อยู่บนบล็อคเชนและจะอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถซื้อทรัพยากรได้เพียงจำนวนจำกัดทั้งต่อสัปดาห์และต่อเดือน

นอกจากสกุลเงินในเกมแล้วยังมีสกุลเงินพรีเมียมอีกด้วย ผู้เล่นจะต้องซื้อสกุลเงินนี้ผ่านช่องทางอื่น เช่น Apple Pay เพื่อปลดล็อก Season Pass, การดรอป และบันเดิลแบบจำกัดเวลาอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าระบบเศรษฐกิจของเกม Chainmonsters ไม่ได้อิงจากคริปโตแต่ขึ้นอยู่กับ NFT เท่านั้น ผู้เล่นสามารถใช้ NFT บางส่วนหรือคอยเก็บรวบรวม NFT อื่น ๆ ได้

NFT เหล่านี้สามารถเพิ่มกลไกการเล่นเกมและระบบเกมทุกประเภทให้กับ Chainmonsters ตัวอย่างเช่น Beta Season Pass จะประกอบไปด้วย NFT 25 รายการและรางวัลในเกมเพิ่มเติมอีก 75 รายการ รวมถึงทรัพยากร สกุลเงิน และวัสดุอื่น ๆ อีกมากมาย

มอนสเตอร์ทุกตัวไม่ได้เป็น NFT

ผู้เล่นสามารถจับ Chainmons ได้หลายร้อยตัวแต่ไม่ใช่ทุก Mon ที่อยู่บน blockchain โดยทาง Bside Games ได้เปิดเผยว่าทุก Season Pass จะมี Mint Tokens ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นวัสดุสิ้นเปลืองจึงอนุญาตให้เจ้าของ Mint Chainmon ที่ถูกจับไว้บนบล็อคเชนได้ เมื่อ Mint Token ถูกเผา ระบบจะสร้าง NFT บน Flow blockchain ซึ่ง Mint Token เหล่านี้ยังไม่มีฟังก์ชั่นใด ๆ แต่จะเกิดขึ้นกับการอัพเดตเนื้อหาหลักครั้งแรกสำหรับการทดสอบเบต้า

 

chainmonsters-mmorpg-nft 2

 

ผู้เล่นสามารถอัพเกรด Chainmons ของพวกเขาได้โดยใช้ทรัพยากรที่หลากหลาย เช่น อัญมณี, ดอกไม้, วัสดุ และ Chip Dollars นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถค้นหาอัญมณีทั่วไปและแบบหายากได้ในโลกของเกม จากนั้นสิ่งเหล่านี้จะสามารถอัพเกรดเป็นอัญมณี Epic หรือ Legendary ได้ ซึ่งเวอร์ชั่นที่อัพเกรดเหล่านี้จะกลายเป็น NFT โดยอัตโนมัติที่ช่วยผู้เล่นขาย, ใช้ หรือนำมาแลกเปลี่ยนได้ ในลักษณะเดียวกันนี้รางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับจากการต่อสู้กับบอสหรือผ่านด่านต่าง ๆ ยังมาในรูปแบบของความหายาก 4 ระดับ แต่มีเพียงระดับ Epic และ Legendary เท่านั้นที่เป็น NFT

แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถหารายได้จาก Chainmonsters ได้ แต่อย่างไรก็ตามหากคุณมีความทะเยอทะยานที่จะหารายได้จริง ๆ ก็ควรลงทุนสักหน่อย แต่สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเพียงแค่มาหาความสนุกในเกมเท่านั้นก็ถือว่าโชคดีเพราะว่าพวกเขาจะสามารถรับเงินได้จริงในขณะที่ได้รับความสนุกสนานในโลกของ Chainmonsters ไปด้วย

กำลังมองหาการลงทุนอยู่ใช่ไหม เวลานี่แหละเหมาะที่สุด!

 

chainmonsters-mmorpg-nft 3

 

หากคุณรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับ Chainmonsters นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการใช้จ่ายเงินไปกับเกม เพราะในวันที่ 14 กันยายน เวลา 22.00 น. จะมีการลดราคา Genesis Bside Games และวางขายบันเดิล 3 ชุดใน ราคา $80, $160 และ $450 แต่ละรายการเหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงเบต้าโดยมาพร้อมกับ NFT พิเศษ 25 รายการและ NFT บางรายการที่มีให้ในช่วงพรีเซลล์นี้เท่านั้น ซึ่งบันเดิลระดับตำนานที่แพงที่สุดจะมาพร้อมกับหนึ่งใน 1,000 Amber Chainmons ซึ่งจะไม่มีมอนส์เหล่านี้อีกแล้ว ทำให้หายากพอ ๆ กับคริสตัล คุณสามารถเข้าไปซื้อได้ที่ https://chainmonsters.com/drop

Chainmonsters คือเกมอะไร?

Chainmonsters คือ เกมออนไลน์ที่ให้ผู้เล่นเล่นตามบทบาท ซึ่งเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมคลาสิกอย่าง The Legend of Zelda และ Pokémon โดยเกมนี้จะสามารถเล่นได้ทั้งบนพีซีและโทรศัพท์มือถือและผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันเอง

ภายในเกมผู้เล่นจะต้องตามหามอนสเตอร์ทุกชนิดเพื่อครอบครองมัน บางตัวสามารถพบได้เพียงบางถิ่นหรือในช่วงเวลาที่จำกัดเท่านั้น ซึ่งมอนสเตอร์แต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัตพื้นฐานหลายอย่างแตกต่างกันไป เช่น Health Points (HP), การโจมตี, การป้องกัน, องค์ประกอบของการโจมตี, องค์ประกอบของการป้องกัน, ความเร็ว และ Stamina Points (SP)

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chainmonsters เปิดตัว Closed Beta แล้ว

Chainmonsters Closed Beta สามารถเล่นได้แล้วบน Windows และ MacOS ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าถึงเบต้า สามารถเล่น เริ่มจับ ฝึกฝน และเพิ่มเลเวล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก