Search
Search

กิจกรรมแจกเหรียญ $SAND จำนวนทั้งสิ้น 2 แสนเหรียญ

Sandbox

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Sandbox ประกาศแจกของรางวัลระยะเวลา 1 เดือนเป็นจำนวนรวม 200,000 $SAND เงื่อนไขคือ ผู้เข้าร่วมต้องมีบัญชี Sandbox และกรอกแบบฟอร์ม https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSclzGtz-e8l12cPmY44Kxr-0u1vcntmb7J9IcIKbjdztsfdTQ/viewform เพื่อเข้าร่วม

5 วิธีในการลุ้นรางวัลเหรียญ $SAND

  1. การแข่งขันสร้างภาพศิลปะ NFT ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ ธีม NFT ต้องเน้นที่วิสัยทัศน์ของคุณเกี่ยวกับ Metaverse ของ The Sandbox ทั้งหมด 45,000 $SAND จะถูกแจกจ่ายให้กับ 5 อันดับแรก และผู้ที่ไม่ชนะจะแบ่งปัน 5,000 $SAND ระหว่างกัน
  2. วิธีที่สองคือสำหรับผู้ถือ $SAND แค่ถือเหรียญก็จะมีโอกาสลุ้นรับ 20, 000 $SAND จะหารระหว่าง 10 คนแบบสุ่ม
  3. การแจกรางวัลครั้งที่สามมีไว้สำหรับเจ้าของ LAND โดยจะมอบ 35,000 $SAND ให้กับผู้ที่ได้รับการสุ่มเลือกห้าคน และ tagged neighbors จะได้รับ 1,000 $SAND
  4. สร้างภาพ Hero/Avatar โดยใช้โปรแกรม VoxEdit ใน The Sandbox (รางวัลมูลค่ารวม 50,000 $SAND)
  5. แนะนำเพื่อนของคุณให้ไปที่ The Sandbox และลุ้นรับรางวัล ผู้ใช้ Sandbox ทุกคนสามารถเข้าร่วมการแจกฟรีนี้ได้ (รางวัลมูลค่ารวม 50,000 $SAND)

สามารถใช้เหรียญ $SAND เพื่อสร้าง เล่น และสร้างรายได้จากโลกเสมือนจริงของคุณใน Metaverse ของ The Sandbox ทุกสิ่งที่คุณสร้างขึ้นบนที่ดินของคุณสามารถเป็นเจ้าของ ซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนได้ ของรางวัลจะสิ้นสุดในวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 06.59 น. เวลาไทย

อ่านรายละเอียดการแจกของรางวัลทั้งหมดและวิธีการเข้าร่วมได้ที่นี่ https://medium.com/sandbox-game/the-200k-sand-giveaway-5-ways-to-win-sand-and-build-your-kingdom-inside-the-sandbox-metaverse-f3335af28e1

Twitter: https://twitter.com/TheSandboxGame

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก