Search
Search

Gala Games ได้เปิดเผย Spider Tanks เป็นชื่อเกมอย่างเป็นทางการแล้ว

galagames-spidertanks

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

จากที่คอมมูนิตี้ของ Gala Games ได้ร่วมกันโหวตชื่อเกมที่ก่อนหน้านี้รู้จักกันในนามว่า The Spider Tank Project โดยพวกเขาได้เลือกมาทั้งชื่อ Arachnobots หรือ Battle Crawlers แต่ตอนนี้ชื่อที่ได้รับการโหวตมากที่สุดก็คือ ‘Spider Tanks’ ซึ่งจะเป็นชื่อเกมอย่างเป็นทางการสำหรับเกมนี้

Gamedia สตูดิโอเกมของชาวดัตช์กำลังพัฒนา Spider Tanks บน Gala Games ซึ่งคาดว่าพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวในไม่ช้านี้ สำหรับ Gala Games ได้ทดสอบการเล่นเบต้าแล้วและจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับรถถัง NFT เพิ่มเติมในภายหลัง

Spider Tanks คือเกมอะไร?

galagames-spidertanks

Spider Tanks เป็น 3v3 Brawler/MOBA ซึ่งให้ผู้เล่นเลือกการเล่นระหว่างอาวุธป้องกันและรถหุ้มเกาะจำนวนหนึ่งจากนั้นก็เดินทางเพื่อต่อสู้บนเส้นทางในแผนที่ เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมในฐานะเกมที่เล่นได้ฟรีด้วยกลไกการเล่นแบบ Play-to-earn

การแข่งขันทั้งหมดภายในเกมรวมถึงการรวบรวมทรัพยากรและการอัพเกรดต่างๆ จะขับเคลื่อนด้วยผู้เล่นทั้งหมด ซึ่งกลยุทธ์ NFT สำหรับเกมนี้ก็คือจะเน้นไปที่รถถัง, อาวุธ, สิ่งปลูกสร้าง และที่ดินที่เป็นเจ้าของได้ ผู้เล่นสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อวางเวิร์กช็อปหรือทุ่นระเบิดได้ สำหรับการอัพเกรดรถถังจะสามารถทำได้ในเวิร์กช็อปโดยจะใช้ทรัพยากรที่รวบรวมได้จากการเล่น

ผู้เล่นยังสามารถปรับปรุงสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้และที่ดินโดยการอัพเกรดได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามที่ดินจะมีจำกัดซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถซื้อ NFT บางส่วนได้จาก Gala Games Store แต่ก็จะมีไอเท็มบางอย่างที่สามารถได้รับจากการอัพเกรดผ่านการเล่นเกมเท่านั้น ส่วนการอัพเกรดหน่วยพิเศษจะมีให้เฉพาะเมื่อคุณซื้อ NFT เท่านั้น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก