Search
Search

Somnium Space เปิดตัวโหมด AR ใหม่ที่น่าเหลือเชื่อขึ้นมาก!

Somnium Space AR mode

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทีมงานนักพัฒนา Somnium Space ได้ยกระดับเกม metaverse อย่างจริงจังด้วยการอัปเดตใหม่ที่น่าประทับใจมาก ตอนนี้โดเมนดิจิทัลของพวกเขาทำให้คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ metaverse ที่เสมือนจริงได้อย่างยอดเยี่ยมมากที่สุด 

ทุกพื้นที่บนเกมจะสามารถดูได้จากมุมมองใหม่ที่ยอดเยี่ยมนี้ และการอัปเดต AR ใหม่นี้มาพร้อมกับองค์ประกอบของ spatial sound, การจัดแสงแบบเรียลไทม์ และเปิดใช้งานแบบผู้เล่นหลายคนได้ นอกจากนี้การเยี่ยมชมไม่ได้จำกัดเพียงแค่การแสดงภาพพื้นที่ของ Somnium  แบบดิจิทัลเท่านั้น ใครก็ตามที่ใช้โหมด AR จะได้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ภายในพื้นที่นั่นๆ เลย ซึ่งผลที่ได้ก็คือผู้ใช้งานจะได้รับความรู้สึกราวกับว่าเป็นเทพเจ้าที่กำลังเฝ้าดูมนุษย์ตัวเล็กๆ ทำงานของพวกเขาอยู่ 

Somnium Space AR mode

หากคุณต้องการสัมผัสกับองค์ประกอบใหม่อันยอดเยี่ยมในโลกของ Somnium  นี้เพียงแค่คุณไปยังพื้นที่ที่คุณสนใจ จากนั้นคลิกปุ่ม “AR” ที่มุมบนซ้ายก็จะสามารถใช้งานในโหมดนี้ได้เลย ซึ่งฟังก์ชั่นพิเศษนี้คุณสามารถใช้งานได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตทุกรุ่นอีกด้วย 

หากคุณพร้อมที่จะสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษนี้แล้ว สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ : https://www.somniumspace.com 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกสิง

Singha ไม่ตกเทรนด์ ลุย Metaverse ส่งทัพแบรนด์ดัง เข้า Jakaverse บนพื้นที่กว่า 100 ไร่

Jakaverse โลกแห่งเกมเสมือนจริง ซึ่งก่อนหน้าได้มีแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Food Factors

Barbados

Barbados จัดตั้งดินแดนอธิปไตยใน Metaverse

ประเทศเกาะเล็ก ๆ แห่งบาร์เบโดสกำลังดำเนินการอย่างกล้าหาญในการจัดตั้งสถานทูตใน metaverse เริ่มต้นด้วย Decentraland ประเทศที่เป็นมิตรกับ crypto

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก