Search
Search

เปิดตัวกองทุน BiShares กองทุนที่รวมเหรียญเกมหลากหลายประเภท

bishares-cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

กองทุน BiShares BiGame ได้เปิดตัวแล้ว กองทุนใหม่จะอนุญาตให้ผู้ใช้ลงทุนในระบบนิเวศ GameFi โดยไม่ต้องจัดการเหรียญ Play-to-Earn Non-fungible (NFT) ทีละอัน

BiShares นำกองทุน Decentralized Exchange Traded fund (dETF) มาใช้กับ Binance Smart Chain (BSC) และ dETF ล่าสุดประกอบด้วยโครงการต่างๆ ในระบบนิเวศของ GameFi “BiGame เปิดใช้งานแล้ว! ขอแสดงความยินดีกับโทเค็นพื้นฐานในกองทุน! $AXS $SKILL $CYT $MOBOX $REVV $SFUND $POTS” Bishares ทวีตเมื่อวันที่ 15 กันยายน

เป็นอีกก้าวสำหรับแพลตฟอร์ม BiShares นำเสนอโทเค็นในภาคต่างๆ เช่น ภาค NFT, ภาคการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) และเหรียญที่ต่างเชน ด้วยเหตุนี้ BiGame Fund จึงเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ลงทุนในโทเค็นหลายรายการใน Play-to-earn ระบบนิเวศ NFT GameFi

bishares-bishare

BiShares BiGame Fund ผ่านคุณสมบัติ dETF ที่ใช้งานง่าย นำเสนอเส้นทางการลงทุนกับระบบนิเวศ GameFi โดยไม่ต้องเสี่ยงมากเกินไป ขณะนี้ผู้ใช้สามารถเยี่ยมชมหน้าเว็บ BiShares เพื่อเข้าถึงกองทุนใหม่และลงทุนโดยไม่ต้องตรวจสอบโปรเจค NFT GameFi ทีละรายการ ‍

กองทุน BiGame เป็นโทเค็นที่คัดสรรมาอย่างดีในภาคตลาด GameFi โดยมีเปอร์เซ็นต์การลงทุนแตกต่างกัน รวมถึงเหรียญ $BISON ทุกเนื้อหาใน GameFi dETF จะถูกสร้างเป็นโทเค็นเดียวโดยมีสัดส่วนเปอร์เซ็นต์การลงทุนในแต่ละเหรียญที่ต่างกันออกไป

DEX ยอดนิยมบน BSC, ApeSwap ทวีตเมื่อวันที่ 15 กันยายน โดยระบุโทเค็น NFT GameFi ต่างๆ และเปอร์เซ็นต์การลงทุนตามลำดับดังนี้:

  • Axie Infinity (AXS)
  • REVV (REVV)
  • CryptoBlades (SKILL)
  • Seedify (SFUND
  • Dragonary (CYT)
  • Moonpot (POTS)
  • MOBOX (MBOX)
  • BiShares (BISON)

bishares-weigh
Axie Infinity มีสัดส่วนมากสุด 20% CryptoBlades มาเป็นอันดับสองด้วยสัดส่วน 18%, Dragonary 14%, Seedify, REVV, MOBOX และ Moonpot มีสัดส่วนแต่ละอันอยู่ที่ 11% สุดท้าย โทเค็น BiShares มีสัดส่วนอยู่ที่ 4%

BiShare คืออะไร?

BiShares เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นบน BSC โดยเสนอกองทุน Exchange Traded Funds แบบกระจายอำนาจ (dETFS) เป้าหมายของโครงการคือเป็นการกระจายความเสี่ยงด้วยกองทุนความเสี่ยงที่แตกต่างกันซึ่งเหมาะสมกับโปรไฟล์หรือภาคการตลาดที่แตกต่างกัน

BiShares ถูกสร้างขึ้นสำหรับนักเทรด crypto ที่มีประสบการณ์ หรือ หน้าใหม่ เพื่อลงทุนในภาคตลาดและระบบนิเวศที่แตกต่างกันโดยไม่ต้องจัดการโทเค็นจำนวนมากด้วยตนเอง

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก