Search
Search

Yield Guild Games ร่วมมือกับ 8 เกมใหม่ที่สามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้

YGG New game partner

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Yield Guild Games (YGG) กิลด์เกมกระจายอำนาจที่นำโดยชาวฟิลิปปินส์ซึ่งให้ยืมสินทรัพย์ NFT เกมแก่ผู้เล่นเพื่อให้พวกผู้เล่นสามารถเริ่มเล่นและรับรายได้จากเกมบล็อคเชนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้า ประกาศว่าได้ร่วมมือกับและลงทุนในเกม NFT แปดเกมตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ได้แก่ Influence, CyBall, Thetan Arena, KOGs SLAM!, MOBOX, Aavegotchi, DeHorizon และ Genopets ก่อตั้งขึ้นเมื่อปลายปี 2020 ปัจจุบัน YGG มีเกมชั้นนำมากกว่า 18 เกมในพอร์ตโฟลิโอเพื่อประโยชน์ของผู้เล่น รวมถึง Axie Infinity, Splinterlands, Zed Run และอื่นๆ

ygg

หลังจากสร้างรายได้รวม 22.4 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อต้นปีนี้ โดยระดมทุนได้ 9.9 ล้านเหรียญสหรัฐจากรอบแรกนำโดย Delphi Digital รอบกลางนำโดย BITKRAFT และรอบขั้นสูงนำโดย a16z บวกกับการขายโทเค็นเบื้องต้นให้กับเกมเมอร์ YGG กำลังใช้เงินจำนวน 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อซื้อสินทรัพย์ในเกม NFT ชั้นนำเพื่อให้ชุมชนมีโอกาสเล่นและรับรายได้ในระบบเศรษฐกิจเกมที่ใช้บล็อคเชน ภาพรวมทั้งหมดของสินทรัพย์ crypto ของ YGG สามารถดูได้ในรายงานสินทรัพย์และคลังฉบับล่าสุด

“การมีส่วนร่วมของชุมชนเป็นปัจจัยสำคัญของในการซื้อเกมของ YGG ที่อาจเกิดขึ้น” Sarutobi Sasuke หัวหน้าฝ่ายหุ้นส่วนที่ YGG อธิบายแนวทางของ YGG ในการประเมินโอกาสที่เกี่ยวข้องกับเกม NFT ต่างๆ “ทีมตรวจสอบการเล่นเกมและเศรษฐศาสตร์ของเกมเพื่อให้แน่ใจว่าเกมมีเศรษฐกิจเกมที่แข็งแกร่งและยุติธรรมซึ่งให้รางวัลแก่ผู้เล่นอย่างเพียงพอสำหรับเวลาและความพยายามที่พวกเขาทำ” เขากล่าวพร้อมเสริมว่าเกมนั้นมีความสำคัญเช่นกัน องค์ประกอบของกิลด์ ทีม หรือลีก เนื่องจากเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กลุ่มนักวิชาการของกิลด์

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก