Search
Search

Gala Games (GALA) ราคาพุ่งขึ้น 265% หลังจากประกาศลิสต์บน Binance

cover-gala-games-gala-rallies-binance

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การลิสต์บน Binance ทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดใหม่

Nonfungible tokens (NFTs) และการเล่นเกมเพื่อหารายได้เป็นสองเทรนด์ที่มาแรงที่สุดใน crypto เพราะดึงดูดผู้ใช้และช่วยให้ผู้เข้าร่วมสร้างความมั่งคั่งแทนที่จะต้องจ่ายเงินเพื่อในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Gala Games โปรเจ็กต์ที่เน้นการเล่นเกมแบบบล็อคเชน ที่ผู้เล่นใช้ตัวละคร NFT ที่ไม่ซ้ำใครในการเล่นเกมราคาโทเค็น GALA เพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากที่ Binance ประกาศลิสต์เหรียญ GALA

gala-games-gala-rallies-binance

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro และ TradingView แสดงให้เห็นว่าหลังจากราคาแตะระดับต่ำสุดที่ 0.021 ดอลลาร์ในวันที่ 12 กันยายน ราคาของ GALA พุ่งขึ้น 270% สู่ระดับสูงสุดระหว่างวันที่ $0.077 เมื่อวันที่ 13 กันยายน เนื่องจากปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงพุ่งสูงขึ้น

gala-games-gala-rallies-binance

พื้นฐานของ GALA อยู่ในระบบนิเวศ NFT ที่กำลังเติบโต

Binance ช่วยกระตุ้นการเติบโตของ GALA แต่อย่างไรก็ตรม GALA ได้สร้างแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องและเติบโตมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว เนื่องจากภาค NFT กำลังเป็นที่นิยม

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม Gala Games ประสบความสำเร็จในการขาย VOX ครั้งแรก ซึ่งเป็นข้อเสนอ NFT หลักของโครงการ ซึ่งขายหมดภายในเวลาไม่ถึงแปดนาที แม้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับความแออัดของเครือข่ายและราคา gas fee ที่สูง

gala-games-gala-rallies-binance
นอกเหนือจากการขาย VOX แล้ว Gala Games ยังได้ออกอัปเดตใหม่สำหรับเกม Town Star ยอดนิยม และโปรเจ็กต์ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมใหม่อย่าง Spidertanks

gala-games-gala-rallies-binance

ด้วยการเคลื่อนไหวล่าสุดเหล่านี้ GALA พยายามเดินตามเส้นทางเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ที่ประสบความสำเร็จอื่นๆ เช่น Axie Infinity ซึ่งเห็น Axies ที่มีราคาสูงสุดขายได้ในราคา 300 Ether (ETH) และ Illuvium (ILV) ซึ่งเห็นว่า ราคาของโทเค็น ILV ดั้งเดิมพุ่งขึ้นจาก 33.30 ดอลลาร์เป็น 613 ดอลลาร์ ในเวลาน้อยกว่าสามเดือนแม้ว่าเกมยังไม่เปิดให้เล่นแต่อย่างใดก็ตาม

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

Binanceจับมือ Netmarble ค่ายเกมดังผู้สร้างเกมเศรษฐีเตรียมสร้างระบบนิเวศ Play to Earn (P2E) ระดับโลก

Binance ประกาศการลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) สำหรับการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Netmarble F&C ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Netmarble Corp.

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก