Search
Search

Binanceจับมือ Netmarble ค่ายเกมดังผู้สร้างเกมเศรษฐีเตรียมสร้างระบบนิเวศ Play to Earn (P2E) ระดับโลก

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Binance ประกาศการลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) สำหรับการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Netmarble F&C ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Netmarble Corp. เพื่อสร้างระบบนิเวศ Play to Earn (P2E) ระดับโลก และข้อเสนอ NFT ผ่านความร่วมมือในเชิงกลยุทธ์

ทั้งสองทีมจะพัฒนาและสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานของ Binance Smart Chain (BSC) ผ่าน BSC Application Side Chain (BAS) โดยจะมีเครือข่ายส่วนตัวสำหรับ Netmarble เพื่อพัฒนาบน BSC GameFi sidechain และ Netmarble จะสร้างโปรเจ็กต์ GameFi ที่สามารถขยายระบบนิเวศ BSC GameFi และระบบนิเวศ P2E ทั่วโลก

นอกเหนือจากความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีแล้ว Binance และ Netmarble กำลังหารือเกี่ยวกับโอกาสในการเปิดตัว Initial Game Offer (IGO) ในตลาด Binance NFT โดยจะเชื่อมโยง Netmarble เข้าสู่ระบบนิเวศคริปโตของ Binance เพื่อรองรับการพัฒนาคริปโต รวมถึงกรณีการใช้งานในเกมในอนาคต นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายความร่วมมือในระยะยาวสำหรับทั้งสองฝ่าย โดยรายละเอียดจะมีการอัพเดทเพิ่มเติมในอนาคต

และในฐานะที่เป็นความมุ่งมั่นครั้งแรกในการเป็นพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ Binance จะให้มีการเปิดขายล่วงหน้าสำหรับ ‘Golden Bros‘ NFT ซึ่งเป็นเกมยิงปืนแบบ casual ตัวล่าสุดที่ถูกพัฒนาโดย Netmarble F&C บน Binance NFT

Helen Hai หัวหน้าระดับโลกของ Binance NFT กล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้ว่า : “ด้วยความร่วมมือนี้ เราหวังว่าจะสนับสนุน Netmarble ในการสร้างระบบนิเวศ GameFi ที่ยั่งยืน และขยายออกไปนอกเหนือจากอุตสาหกรรมเกม”

เกี่ยวกับ Netmarble
Netmarble F&C, Inc. เป็นบริษัทย่อยของ Netmarble Corp. ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2014 และเป็นที่รู้จักในด้านการพัฒนาเกมชื่อดังที่ประสบความสำเร็จมาทั่วโลก เช่น เกมเศรษฐี (LINE Lets Get Rich), The Seven Deadly Sins: Grand Cross และ ‘Blade & Soul Revolution’ โดย Netmarble F&C ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้มอบความบันเทิงในการเล่นเกมในระดับสูงสุดให้กับผู้เล่นเกมทั่วโลก ด้วยความคิดสร้างสรรค์ , กราฟิกระดับโลก , และการพัฒนาที่แข็งแกร่งในเกมมือถือและพีซี

Seo woo-won ซีอีโอของ Netmarble F&C และหัวหน้า Metaverse Entertainment กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้เริ่มต้นการเป็นหุ้นส่วนกับ Binance เพื่อบรรลุเป้าหมายเดียวกัน เพื่อนำเอาความบันเทิงบน blockchain มาสู่กระแสหลักและตระหนักถึงความสุขและความสนุกสนานที่ไร้พรมแดน”

รายละเอียด

แหล่งที่มาของข่าว : https://www.binance.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก