Search
Search

IOST ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Zodium เพื่อขยายเกม NFT และ Blockchain ไปสู่ระบบนิเวศ IOST

cover-iost-zodium-nft-blockchain

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

IOST ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Zodium เพื่อขยายเกม NFT และ Blockchain ไปสู่ระบบนิเวศ IOST

เครือข่ายบล็อกเชนชั้นนำที่รวดเร็วเป็นการกระจายอำนาจอย่าง IOST ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับโครงการ Play2Earn Project “Zodium” เพื่อขยายภาคเกม NFT และ Blockchain ไปยังระบบนิเวศ IOST

การขยาย NFT บน IOST ดำเนินต่อไป

ในไตรมาสที่สามของปี 2564 ชุมชน IOST ได้เห็นการเติบโตที่น่าสนใจในระบบนิเวศ NFT เหตุการณ์สำคัญครั้งแรกของการเปิดตัว NFT Marketplace Revival ทั่วโลกของ IOST นั้นประสบความสำเร็จในเดือนกรกฎาคม Revival สร้างขึ้นสำหรับศิลปินโดยเฉพาะ โดยมียอดขายระดับบล็อคบัสเตอร์ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว ด้วยยอดธุรกรรมรวม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Revival NFT Marketplace เดินหน้าต่อไปและขยายกลุ่มศิลปินระดับโลกและเน้นการทำงานร่วมกันใหม่ทุกสัปดาห์ Revival กำลังจะประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่กับ IP ทั่วโลกในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 นอกเหนือจาก Revival NFT แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่กระตุ้นการเติบโตของระบบนิเวศ NFT ของ IOST คือ RIZIN FIGHTING FEDERATION สหพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานของญี่ปุ่นเตรียมเปิดตลาด NFT บน IOST ภายในสิ้นปีนี้ นำ NFT ด้านกีฬามาสู่ระบบนิเวศ IOST การเพิ่มขึ้นของ NFTs บน IOST เป็นสิ่งที่น่าจับตามอง และการเพิ่มโครงการ Play-2-Earn (P2E) ที่เกิดขึ้นใหม่อย่าง Zodium เป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับระบบนิเวศ IOST

 

iost-zodium-nft-blockchain

 

IOST x Zodium Partnership เพิ่มพลังให้อุตสาหกรรมเนื้อหา IP เข้าสู่ Blockchain

ตามเป้าหมายระยะยาวร่วมกันในการสร้างอุตสาหกรรม IP เนื้อหาในด้านบล็อกเชน Zodium และ IOST ได้ร่วมมือกันอย่างเป็นทางการในการพัฒนาธุรกิจ IP ที่ใช้งานได้จริงพร้อมกับ NFT และเกม ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ Zodium จะเปิดรับระบบนิเวศของ IOST และเติบโตไปทั่วโลกด้วยวิสัยทัศน์และโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของ IOST

การเป็นโครงการบล็อกเชน Play2Earn (P2E) ที่ผสมผสาน NFT และเกมเข้าด้วยกัน แนวคิดของ Zodium ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชื่อทางตะวันออกของสัตว์และราศีทางโหราศาสตร์ ใน Zodium ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในระบบนิเวศและรับโทเค็นโดยการเล่นเกมและรับรางวัล

นอกจากนี้ Zodium ต้องการแนะนำบล็อกเชนและระบบเกมใหม่โดยเชื่อมต่อผู้ใช้กับตัวละครที่พวกเขาเล่น และ Zodium ทำให้มันเป็นไปได้ผ่าน ‘นักษัตรวิญญาณ’ Soul Zodiac เป็นจักรราศีของดาวและสัญลักษณ์สัตว์เดียวกันกับเจ้าของ เมื่อได้รับดวงวิญญาณแล้ว ผู้ใช้จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกล่าวคือ จุดแข็งของโซเดียม คือเนื้อหา ผลิตภัณฑ์ และระบบ

อย่างแรก เนื้อหาของ Zodium คือตัวละครแอนิเมชั่นที่สร้างโดย IDOU Inc บริษัทผลิตคาแรคเตอร์ที่ดีที่สุดในโลกพร้อมประสบการณ์ความสำเร็จในธุรกิจ IP ซึ่งผู้ก่อตั้งคืออดีตผู้ร่วมก่อตั้ง LINE FRIENDs

ตัวละครมีชื่อว่า “12 KINDs”

 

iost-zodium-nft-blockchain

 

“12 KINDs” เป็นตัวแทนของสัตว์ 12 ราศี: หนู วัว เสือ กระต่าย มังกร งู ม้า แพะ ลิง ไก่ สุนัข และหมู ด้วยประสบการณ์แห่งความสำเร็จใน LINE FRIENDs Zodium วางแผนที่จะเปิดตัวแอนิเมชั่น 12 KINDs ในไตรมาส 3 ของปี 2022 และขยายธุรกิจไปสู่เกม สินค้า ร้านค้า สวนสนุก และยูทิลิตี้

ระบบ ‘เล่นเพื่อหารายได้’ ของ Zodium ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลตามการมีส่วนร่วมในระบบนิเวศ อย่างไรก็ตาม Zodium ได้สร้างสภาพแวดล้อมที่โปร่งใสเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเป็นเจ้าของและบริหารจักรวาลของ Zodium ได้อย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์แรกของ Zodium คาดว่าจะเสร็จได้ในช่วงปลายไตรมาสที่ 3, 2021 ในขั้นตอนนี้ ผู้ใช้จะทำกำไรได้อย่างรวดเร็วด้วยการรวบรวม แลกเปลี่ยน อัปเกรด และสร้างตัวละครนักษัตรในขณะที่เพลิดเพลินกับการเล่นเกม ด้วยการผลิตที่ไม่มีใครเทียบได้และการพัฒนาธุรกิจของตัวละคร รวมกับนวัตกรรมบล็อคเชนและแนวคิดการเล่นเกม วิสัยทัศน์สูงสุดของ Zodium คือการมอบโอกาสทางเศรษฐกิจและความสุขส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็สร้างแง่บวกต่อผู้คนผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมโซเดียม

 

iost-zodium-nft-blockchain

 

Zodium เป็นโครงการ Play2Earn ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชื่อทางตะวันออกของสัตว์และราศีโหราศาสตร์ ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในระบบนิเวศและรับโทเค็นโดยการเล่นเกมและรับรางวัล ผู้ใช้สามารถรับผลกำไรได้อย่างรวดเร็วด้วยการรวบรวม ซื้อขาย อัปเกรด NFT ในขณะที่กำลังเล่น Zodium!

ปัจจุบัน Zodium อยู่บนเชน ERC-20 และ Zodium กำลังเตรียมเพื่อรองรับเครือข่ายหลักอื่นๆหลายเครือข่ายเช่น BSC (BEP20), Matic (Polygon) และ IOST!

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก