Search
Search

Hash Rush เปิดเผยรายละเอียดการทดสอบการเล่นที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้

cover-hash-rush-vorto-games-nft

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Hash Rush เปิดเผยรายละเอียดการทดสอบการเล่นที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้

Vorto Games ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบการเล่นที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับเกมกลยุทธ์ Hash Rush ที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนนี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน ผู้เล่นสามารถต่อสู้, รวบรวมทรัพยากร, ประดิษฐ์ไอเท็ม และแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่นได้ ซึ่งฟีเจอร์ทั้งหมดเหล่านี้จะเปิดตัวในเวอร์ชั่นทดสอบของ Vorto Network

ก่อนหน้านี้ Hash Rush มีการลดราคา NFT ครั้งแรกเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนแต่ก็มีปัญหาอย่างบางเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งในขณะนี้แผนกบล็อคเชนของ Vorto กำลังปรับปรุงตลาด NFT เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้นในครั้งต่อไป ขณะนี้ทางทีมงานกำลังเงินคืนให้กับผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบ

 

hash-rush-vorto-games-nft 1

 

อย่างไรก็ตาม Vorto Games เป็นทีมที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงและพวกเขาก็ได้ทำงานเกี่ยวกับเกมนี้ด้วยตัวเอง ในเวอร์ชั่นทดสอบการเล่นของ Hash Rush เกมเมอร์จำเป็นต้องสร้างและปกป้องฐานของพวกเขา, รวบรวมทรัพยากร, ฝึกกองทัพ และกำจัดมอนสเตอร์ ผู้เล่นสามารถใช้ทรัพยากรที่รวบรวมมาเพื่อสร้างฮีโร่และอุปกรณ์สำหรับฮีโร่เหล่านี้ได้

ก่อนที่ผู้เล่นจะเข้าสู่การต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่สามคนและปรับใช้สกินกับพวกเขาได้ หลังจากที่ Vorto Games ให้ผู้เล่นทดสอบเกมแล้ว เกมเมอร์สามารถให้ข้อเสนอแนะว่าเกมนี้สนุกหรือไม่ นอกจากนี้เกมเมอร์สามารถเข้าร่วม Stress Test ในเซิร์ฟเวอร์ที่มีผู้เล่นหลายคนได้ ในขณะที่กลไกบล็อคเชนก็จะได้รับการประเมินด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาต้องทำให้มั่นใจว่าการเล่นเกมนั้นจะไปได้ด้วยดีและจะไม่มีข้อผิดพลาดเหมือนที่เกิดขึ้นกับการขาย NFT และนอกจากการคืนเงินแล้วทางทีมงานยังจะแจกสกินเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย

Hash Rush คือเกมอะไร?

Hash Rush เป็นเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ที่ให้เกมเมอร์แข่งขันกันเพื่อชิงไอเทม, ทรัพยากร และเหรียญ Rush ผู้เล่นต้องทำงานเพื่อสร้างอาณานิคมเหมืองคริสตัลบนดาวเคราะห์ต่าง ๆ และทำการโจมตีศัตรูเพื่อรับคริสตัลและรางวัลอื่น ๆ เพิ่มเติม ในทางกลับกันผู้เล่นก็ต้องคอยปกป้องคริสตัลของตัวเองจากการคุกคามของศัตรูด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอาณานิคมของตัวเองด้วยเช่นกัน

 

hash-rush-vorto-games-nft 2

 

ทั้งนี้ผู้เล่นจะมี Ernacks ซึ่งเป็นคนขยันโดยพวกเขาจะช่วยคุณในการขุดคริสตัล, สร้างเหมือง, ปกป้องฐานของคุณ และเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลาย การรวบรวมทรัพยากรเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จเนื่องจากผู้เล่นต้องการทรัพยากรเพื่อสร้างฐานต่าง ๆ ที่มีไว้สำหรับวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถทำได้โดยการขุดและกำจัดมอนสเตอร์

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก