Search
Search

Gala Games กำลังวางแผนงานใหม่เพื่อทำให้โทเค็นกลายเป็น GALA Exclusive

Gala Games Become GALA Exclusive

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games กำลังพิจารณาสร้าง NFT สุดพิเศษไว้ให้สำหรับผู้ชำระเงินที่ใช้โทเค็นดั้งเดิมอย่าง GALA ในขณะนี้ทางค่ายเกมก็อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อ NFT ภายในระบบนิเวศของตนโดยใช้ ETH, BAT และ GALA โทเค็นดั้งเดิมของตนเองได้ แต่อย่างไรก็ตาม GALA ก็ยังต้องเป็นสกุลเงินเดียวสำหรับการขาย NFT ทั้งหมดในระบบนิเวศของ Gala Games  

Gala Games Become GALA Exclusive

ทางค่ายเกมยังประกาศในเรื่องของการกำหนดราคาใหม่สำหรับ Founder’s Nodes ซึ่งเป็นบล็อกเชนอิสระที่ดำเนินการโดยเหล่าคอมมูนิตี้ว่า แทนที่จะขึ้นราคา $100 ต่อ 100 node license ที่ขายได้จะมีการเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไปโดยราคาจะเพิ่มขึ้น $500 ทุก ๆ 100 node ที่ขาย ซึ่งราคาสูงสุดที่ผู้ใช้จะจ่ายสำหรับโหนดหนึ่งๆ จะเท่ากับ $100.000

นอกจากนี้ผู้ใช้จะสามารถซื้อโหนดเหล่านี้ได้โดยใช้โทเค็น GALA เท่านั้น ซึ่งทางทีมงานก็ได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเปลี่ยนแปลงที่จะมีผลทั่วทั้งระบบนิเวศ สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการซื้อ NFT ของเกม Mirandus, Echoes of Empire, Town Star หรือ Spider Tanks สามารถใช้โทเค็น GALA ได้เท่านั้น ตอนนี้ทีมงานกำลังเริ่มทดสอบกับโหนด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไปเมื่อใช้งานได้ตามที่ต้องการ ทีมงานก็อาจจะทำการเปลี่ยนแปลงในร้านค้า NFT ด้วยเช่นกัน

Gala Games คืออะไร?

Gala Games Become GALA Exclusive

Gala Games เป็นผู้พัฒนาเกมบล็อคเชนที่มีเกมชื่อดังคือ Town Star  และเกมอื่น ๆ ที่ได้รับการพัฒนามากมาย เช่น Mirandus, Echoes of Empire และ SpiderTank โดยเกมบางเกมก็สร้างขึ้นในบริษัทเอง บางเกมผ่านนักพัฒนาบุคคลที่สาม และค่ายเกมนี้ยังทำหน้าที่เป็นผู้เผยแพร่และนักพัฒนาระบบนิเวศเกมบล็อกเชนอีกด้วย

หลังจากได้เริ่มต้นดำเนินงานบน Ethereum mainnet แล้ว Gala ก็ได้เริ่มขยายไปสู่สภาพแวดล้อมแบบหลายสาย โดยนักฒนาได้สร้างเครือข่ายโหนดแบบกระจายและวางแผนที่จะปล่อยเครือข่ายของตนเองในอนาคต

โดยศูนย์กลางของระบบนิเวศในปัจจุบันคือโทเค็น GALA ที่เกมเมอร์จะได้รับจากการแข่งขันประจำสัปดาห์ในเกมทำฟาร์มที่เล่นได้ฟรีอย่าง Town Star แม้ว่าโทเค็นเหล่านี้จะไม่สามารถใช้ในโลกของเกมได้ แต่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อซื้อไอเท็ม NFT ได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก