Search
Search

Riot Racers เปิดตัวเหรียญ RIOT ในเดือนนี้

Riot

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากขาย NFT รถแข่งและโรงรถ ตอนนี้ Riot Racers กำลังเตรียมตัวออกโทเค็น RIOT ในปลายเดือนกันยายน โดยในบทความนี้จะบอกว่าโทเค็นนี้มีไว้ทำอะไร และผู้เล่นสามาถรับและใช้โทเค็น RIOT ใน Riot Racers ด้วยวิธีไหน

เมื่อเล่นเกม Riot Racers โทเค็น RIOT จะทำหน้าที่เป็นสกุลเงินในเกม พวกเขาจะใช้มันเพื่อซื้อไอเทม เข้าสู่การแข่งขัน หรือกิจกรรมพิเศษ ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลรถแข่งด้วยการอัพเกรดทุกประเภท ก่อนการแข่งขันแต่ละครั้ง ผู้เล่นจะต้องซื้อ gas ที่ gas station โดยใช้เหรียญ RIOT ในการชำระเงิน ส่วนหนึ่งของ RIOT ที่ใช้จ่ายในปั๊มน้ำมันจะย้ายไปอยู่ใน reward pool ผู้เล่น 3 อันดับแรกของแต่ละการแข่งขันจะรับรางวัล RIOT เหล่านี้: ผู้ชนะจะได้รับ 50% และอันดับที่สองและสามจะได้ส่วนแบ่งรางวัลที่เหลือ

tokenomics

RIOT เป็นมากกว่าสกุลเงินในเกม

การใช้ RIOT เพื่อเล่นเกมเป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ ผู้เล่นเกมสามารถใช้โทเค็นได้ นอกเหนือจากการซื้อ ขาย และชนะ ผู้เล่นยังสามารถใช้โทเค็น RIOT stake และรับดอกเบี้ยจากการถือเหรียญ ผู้ถือ RIOT ยังสามารถเข้าร่วมในสภานักแข่ง ซึ่งเป็นระบบการกำกับดูแลที่โหวตค่าธรรมเนียมเกม การแจกจ่ายโทเค็น และการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ในระบบนิเวศของเกม ทีมออกแบบให้เป็นยูทิลิตี้ ERC-20
โทเค็น RIOT มีจำนวนจำกัดสูงสุดที่ 250 ล้านโทเค็น ยังไม่มีการขายล่วงหน้าสำหรับนักลงทุน หมายความว่าผู้เล่นและคอมมูนิตี้จะเป็นกลุ่มแรกๆ ที่ได้รับเหรียญ RIOT เหรียญจะเป็นสกุล ERC-20 บนเครือข่าย Ethereum และสามารถ bridge ไป Polygon ได้ ทีมจะใช้ 45% ของจำนวนทั้งหมดสำหรับการเล่นเพื่อหารายได้และรางวัลเกม ในขณะที่ใช้ 25% เป็นเงินสำรอง ส่วนที่เหลืออีก 30% จะถูกจัดสรรให้กับทีม (20%) operations (5%) และ incentives สำหรับผู้เล่น (5%)

ทีมไม่ต้องการให้โทเค็นมีมูลค่าลดลง นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาสร้างระบบนิเวศที่เกมและกิจกรรมสร้างความต้องการโดยธรรมชาติสำหรับโทเค็น RIOT นอกจากนี้ โปรแกรมการ stake จะช่วยให้ผู้เล่นถือรางวัลแทนการขาย ทีมงานสามารถเพิ่มและลดรางวัลของเกมเพื่อค้นหาสมดุลที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่คุณสมบัติการเล่นเกมในอนาคตจะสร้างความต้องการอย่างต่อเนื่อง

  • ใช้โทเค็น RIOT เพื่อซื้อการอัพเกรดและทรัพย์สินในเกม
  • จ่ายค่า gas เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันได้
  • ผู้ชนะ 3 อันดับแรกของแต่ละการแข่งขันจะได้รับรางวัล RIOT tokens
  • ผู้ถือ RIOT สามารถ stake เพื่อรับรายได้หรือดอกเบี้ย
  • ผู้ถือ RIOT สามารถโหวดเพื่อออกเสียง/ข้อคิดเห็น

riot

Riot Racers คืออะไร

Riot Racers เป็นเกมแข่งรถแบบเล่นเพื่อหารายได้ ซึ่งเกมเมอร์สามารถหารายได้จากการเล่นเกมหรือเป็นเจ้าของส่วนต่างๆ ของระบบนิเวศ ผู้เล่นมีรถยนต์ที่สามารถอัพเกรดได้โดยใช้โทเค็น RIOT ได้รับ RIOT จากการแข่งขันในการแข่งขัน ก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน พวกเขาต้องเลือกรถและกลยุทธ์ตามสภาพการแข่งขัน นักเล่นเกมยังต้องไปที่ปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมัน ซึ่งถือเป็นค่าธรรมเนียมแรกเข้า ผลลัพธ์ของการแข่งขันถูกกำหนดโดยกลยุทธ์การแข่งขันของผู้เล่นเป็นหลักและนอกจากนี้โดยอัลกอริทึมการสุ่มสัดส่วน รถยนต์ที่มี XP สูงกว่าและการอัพเกรดที่ดีกว่าโดยอัตโนมัติจะมีโอกาสชนะมากขึ้น อย่างไรก็ตาม บางครั้งผู้ที่ตกอับก็สามารถไต่อันดับได้ ผู้เล่น 3 อันดับแรกของแต่ละการแข่งขันจะได้รับรางวัล โดยจ่ายเป็นโทเค็น RIOT

อีกวิธีหนึ่งในการหาเงินในเกม Riot Racers ก็คือการเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของเกม เช่น ร้านขายเครื่องมือช่าง ปั๊มน้ำมัน หรือส่วนหนึ่งของสนามแข่ง เกมดังกล่าวมีสถานีบริการน้ำมันทั้งหมด 20 แห่ง และมีเพียง 7 แทร็กที่ประกอบขึ้นจาก 1,400 ชิ้นส่วน ป้ายโฆษณาและ NFT เป็นอีกหนึ่งโอกาสในการสร้างรายได้ที่นี่ผู้เล่นสามารถโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตนเองหรืออาจให้เช่าแก่บุคคลที่สาม

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-riot-racers-nft-game

เกม Riot Racers วางจำหน่าย NFT ครั้งที่สาม ในอีกสองสัปดาห์

Riot Racers เกมแข่งรถที่เล่นเพื่อหารายได้ที่กำลังจะวางจำหน่าย NFT ครั้งที่สามในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า โดยเพิ่มรถใหม่ เพิ่มทรัพย์สินในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก