Search
Search

เผยโฉม Wonderman Nation เกมใหม่บนระบบนิเวศ Play-to-earn

Wonderman Nation

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

จากความสำเร็จของเกม  Axie Infinity จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีเกมอื่น ๆ อาจพยายามลอกเลียนแบบรูปแบบการเล่นตามเกมนี้ ซึ่งทาง Wonderman Nation ก็ได้ยอมรับอย่างเปิดเผยว่าการเล่นเกมของพวกเขามีรูปแบบตาม Axie แต่จะมีความแฟนตาซีมากกว่า โดยทางผู้พัฒนาเกมได้บอกไว้ว่าเขาจะทำให้ผู้เล่นพบกับการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและสิ่งมีชีวิตแบบอันลิมิเต็ดที่มาพร้อมกับความสามารถอันหลากหลายบนระบบนิเวศที่เล่นเพื่อหารายได้นี้

เกมนี้ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนา โดยทางทีมงานได้บอกว่าพวกเขามีประสบการณ์ในทุกขั้นตอนของการพัฒนาเกมรวมถึงประสบการณ์ด้านการผลิตรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ ซึ่งเกมนี้จะใช้โทเค็น ERC20 และ ERC721 บนเครือข่าย Polygon ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้พูดถึง  Phantasma Chain ด้วย ดังนั้นแล้วน่าจะมีอะไรเกี่ยวข้องกัน 

Wonderman Nation

‘Arcadians’ คือสิ่งมีชีวิตใน Wonderman ซึ่งจะเป็น NFT ทั้งหมด ผู้เล่นต้องทำการรวบรวมและส่งทีมของคุณเข้าไปผจญภัย การเล่นเกมจะมาในรูปแบบผลัดกันเล่นผู้เล่นต้องเลือกการกระทำของตนเองก่อนในแต่ละตาแล้วรอดูการต่อสู้ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับ Hometown Team ได้ในโหมด PvE ทีมงานยังกล่าวอีกว่าสภาพแวดล้อมของเกมอาจส่งผลต่อการเล่นเกมได้

ในส่วนของสมบัติที่ผู้เล่นต้องทำการต่อสู้เพื่อแย่งชิงมาก็จะมีอาหาร (ใช้สำหรับการผสมพันธุ์) และชิ้นส่วนยานอวกาศที่เป็น NFT โดยผู้เล่นต้องทำการประกอบชิ้นส่วนยานอวกาศเข้าด้วยกันและทำการผจญภัยเพื่อสำรวจดาวดวงใหม่และค้นพบสิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ ทั้งหมด

หมายเหตุ: โทเค็นที่เรียกว่า $ARC นั้น ยังถูกกล่าวถึงว่าเป็นโทเค็นที่มีโอกาสปล้นได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน

ข้อมูลการขายโทเค็น

ตาม whitepaper ได้กล่าวถึง 2 โทเค็น คือ Wonderman ($WDMN) และ Nektr ($NKTR) ซึ่งโทเค็นที่จำเป็นสำหรับการผสมพันธุ์พจะใช้ $NKTR ที่มีบทบาทเหมือนกับ Smooth Love Potions ส่วน $WDMN จะเป็น Governance Token ซึ่งทั้งสองแบบนี้จะปรากฎเป็นรางวัลในการเล่นแบบ Play-to-earn และรางวัลสำหรับการ Stack

Wonderman Nation

สำหรับข้อมูลในการซื้อขายโทเค็นนี้มีน้อยมาก เท่าที่ทราบมาก็คือผู้เล่นสามารถเข้าร่วม Whitelist ได้โดยต้องดำเนินการบนสื่อทั่วไปจึงจะมีสิทธิ์แรกในการซื้อขาย ซึ่งก็คือคุณต้องรีทวีตโพสต์เกี่ยวกับการขายโทเค็น, เข้าร่วม Telegram และสมัครรับจดหมายข่าว

ค่ายเกมนี้ถือว่าเป็นบริษัทหน้าใหม่โดยทวีตแรกของพวกเขาในวันที่ 6 กันยายนเต็มไปด้วยรูปภาพและข้อความที่น่าสนใจมากมาย แต่ Whitepaper ยังถือว่ามีเนื้อหาน้อยทางค่ายเกมอาจจะต้องปรับปรุงไวท์เปเปอร์ให้ละเอียดยิ่งขึ้นหรือแสดงสัญญาณที่สำคัญสำหรับการพัฒนาเกมเพื่อดึงดูดและรักษาผู้ติดตามไว้

คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ : https://www.wondermannation.com 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก