Search
Search

KRYPTOMON เปิดตัวเกม Stage 1 พร้อมการอัพเดทใหม่ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

Kryptomon launches the first stage cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“Kryptomon” เปิดตัวสเตจแรกของเกมที่ขับเคลื่อนด้วย NFT และยังให้ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้, ฝึกฝนเหล่ามอนสเตอร์, ฟักไข่, ผสมพันธ์ุ ทั้งนี้ยังสามารถแลกเปลี่ยน NFT ที่มีลักษณะและความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาได้อีกด้วยเช่นกัน

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมนี้เกิดขึ้นจากการขายไข่ NFT ที่ประสบความสำเร็จบน Binance NFT โดยการขายครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2021 ซึ่งไข่ทั้ง 2,000 ใบขายหมดภาย 1 วินาทีและสร้างยอดขายได้ $180,000 ซึ่งเป็นหนึ่งในยอดขายที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Binance NFT ส่วนการขายครั้งที่ 2 เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2022 และสร้างรายได้ $237,500 อีกครั้งภายใน 1 วินาทีสำหรับการขายไข่ NFT 2,500 ฟอง ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับ Kryptomon

Kryptomon Binance Mystery Boxes

ผู้เล่นที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการเปิดตัว Stage 1 นี้จะได้รับกล่องของขวัญพร้อมของใช้ประจำวันรวมถึงอาหาร, ผ้าพันแผล และการ์ดฝึกฝนสำหรับคริปโตมอน ยิ่งผู้เล่นมี Kryptomon สะสมมากก็จะยิ่งได้รับกล่องของขวัญมากขึ้นทุกวัน ผู้เล่นต้องใช้ทรัพยากรในการเลี้ยงและฝึกคริปโตมอนของพวกเขา 

ในด่านที่ 2 ของเกมจะเป็นการเปิดตัวระบบการต่อสู้ที่เต็มเปี่ยม หากผู้ฝึกสอนละเลยมอนสเตอร์ของพวกเขาสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นจะถูกแช่แข็งทำให้ผู้เล่นต้องจ่ายค่าธรรมเนียมในการทำให้สิ่งมีชีวิตกลับมาใช้งานได้อีกครั้งต่อไป

V1.2 Season of love

เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ผู้เล่นจะสามารถผสมพันธุ์ Kryptomon NFT และเริ่มขายไข่ NFT ใหม่ที่พวกเขาสร้างขึ้นในตลาดซื้อขาย NFT ทั้ง 7 แห่งที่ร่วมมือกับ Kryptomon ได้ รวมถึงตลาด KMarket อย่างเป็นทางการของ Kryptomon และในวันเดียวกันนั้นทางเกมจะปล่อยกลไก “Play to Earn” (P2E) ทำให้ผู้เล่นสามารถเริ่มรับเงินในรูปแบบของโทเค็น $KMON และ NFT ในขณะที่ได้รับความสนุกเพลิดเพลินไปด้วย 

นอกเหนือจากการล่าขุมทรัพย์ในเกมแล้ว Kryptomon ยังได้ขยายตำนานด้วยการเปิดตัวหนังสือการ์ตูนชุดแรกในชื่อ Eva’s Journey ในแต่ละเดือน โดยจะเป็นการเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลังและตัวละครของเกม พร้อมทั้งให้เคล็ดลับการเล่นเกมที่เป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านอีกด้วย

Kryptomon first stage

Umberto Canessa ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Kryptomon กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวเกม Stage 1 โดยความสามารถในการโต้ตอบ, ผสมพันธุ์ และสร้างรายได้ด้วย NFT ที่มีชีวิตเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ฝึกสอนและเป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับ Metaverse ที่เรากำลังรวบรวม เราเชื่อว่า AR และบล็อคเชนจะปฏิวัติการเล่นเกมและเราเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยเกมที่สร้างขึ้นจากความรัก”

เกี่ยวกับ Kryptomon 

ผู้เล่นจะเล่นเป็น “ผู้ฝึกสอน” ใน Kryptomon Metaverse โดยดูแลมอนสเตอร์ NFT ของพวกเขาเองซึ่งมันมีรหัสพันธุกรรมที่เปลี่ยนแปลงได้และไม่ซ้ำใครประกอบด้วยพารามิเตอร์สุ่ม 38 ตัวที่กำหนดลักษณะทางกายภาพและพฤติกรรมของพวกมัน พวกเขาสามารถเรียนรู้, ล้มป่วย, หิวโหย และปกป้องผู้ฝึกสอนเมื่อออกผจญภัยได้

Kryptomon launches P2E Mechanics

ในทางกลับกันผู้ฝึกสอนจะต้องดูแล, ให้อาหาร และฝึกคริปโตมอนเพื่อเติบโตและเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่รออยู่ข้างหน้า เกมนี้ตั้งเป้าที่จะสร้างขั้นตอนต่อไปในวิวัฒนาการของ Crypto และ Metaverse-gaming โดยใช้ blockchain, พันธุกรรมดิจิทัล และเทคโนโลยีระบุตำแหน่ง

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก