Search
Search

Splinterlands ร่วมมือกับ Waka สำหรับการ์ดใหม่ Legendary Summoner

Splinterlands Partners with Waka for Legendary Summoner

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

อีกหนึ่งตัวอย่างของคนดังที่ร่วมมือกับโปรเจกต์บล็อคเชนนั้นก็คือ “Splinterlands” ที่ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ “Waka Flocka Flame” แร็ปเปอร์/คนดังและเป็นกลุ่มที่ชื่อว่า LOAK ในการนำการ์ดใบใหม่  ‘Legendary Summoner’ มาสู่เกม ซึ่งการ์ดใบนี้จะได้รับการเปิดขายสองที่และยังมีความสามารถทางเมตาเวิสต์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

การ์ดนี้จะไม่เหมือนการ์ดอื่น ๆ ของเกมเนื่องจากมันจะไม่มีการดรอปออกจากแพ็คและจะมีการวางจำหน่ายในสองแห่งเท่านั้น หนึ่งในรายการจะขายผ่านเว็บไซต์ Splinterlands และอีกรายการหนึ่งจะขายผ่าน Atomic Hub บน WAX ซึ่งจะมีเพียง 1,000 ใบเท่านั้น แบ่งเป็นแบบธรรมดา 960 ใบและสีทอง 40 ใบ นอกจากนี้การ์ดทุกใบจะมีเลเวลอยู่ที่ระดับ 4 ซึ่งถือได้ว่าสูงที่สุดสำหรับการ์ด Legendary!

Legendary Summoner Card

สำหรับการขายบนเว็บไซต์เกมจะเริ่มในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในจำนวน 500 ใบ การ์ดแต่ละใบจะมีราคาอยู่ที่ 5,000 SPS Token และ 500 Voucher จากระบบ Splinterlands Voucher ซึ่งในราคาปัจจุบันนี้เมื่อเทียบเท่า USD จะอยู่ที่ประมาณ  2,000 ดอลลาร์ เมื่อการขายครั้งแรกสิ้นสุดลงแล้วการ์ดอีก 500 ใบจะปล่อยใน Atomic Hub ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับเวลาและราคาการขายครั้งที่สองจะประกาศในโอกาสถัดไป แม้ว่าการ์ดนี้ไม่ได้มีราคาถูกแต่มันก็นับว่าเป็น Summoner ที่แข็งแกร่งมาก

‘Waka Spiritblade’ นับว่าเป็นศัตรูที่คุณไม่ต้องการเผชิญหน้า เพราะด้วยสิ่งมีชีวิตทุกตัวที่ได้รับพิษจะสูญเสียสุขภาพจำนวนมากในตอนท้ายของทุกรอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขามีสิ่งมีชีวิตที่มี Snipe, Sneak หรือ Blast จะเป็นคอมโบที่ยอดเยี่ยมมากมายให้กับซัมมอนเนอร์รายนี้

Splinterlands คือเกมอะไร?

Splinterlands เป็นเกมการ์ดที่เริ่มต้นบน Steem blockchain ในฐานะ Steemmonsters แต่เมื่อเวลาผ่านไปโปรเจกต์ก็ได้เปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนไปใช้ Hive blockchain เกมนี้เล่นเล่นในเบราว์เซอร์และมีฟังก์ชันการทำงานข้ามเชน ดังนั้นการ์ดและโทเค็นจึงสามารถซื้อขายบน Ethereum blockchain และบน Wax ได้อีกด้วย

เกมนี้ได้ผสมผสานระหว่างเกมไพ่ deck-building และ auto-battler ผู้เล่นต้องใช้ไพ่ของตนเองเพื่อสร้างการต่อสู้ตามกฎของการแข่งขัน จากนั้นการ์ดจะต่อสู้กันจนเหลือเพียงทีมเดียวผู้เล่นจะได้รับ Dark Energy Crystals เมื่อชนะการแข่งขันแล้วยังสามารถรับการ์ดเพิ่มเติมและรางวัลอื่นๆ ผ่าน Daily Quests และการแข่งขันลีดเดอร์บอร์ดได้อีกด้วยเช่นกัน ผู้เล่นต้องรวบรวมไพ่เพื่อเพิ่มระดับเพื่อสถิติที่ดีขึ้นและเพิ่มความสามารถอื่น ๆ เพิ่มเติม

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก