Search
Search

Chainmonsters จะเปิดตัว Closed Beta ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

Chainmonsters Closed Beta Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Bside Games ประกาศว่า Chainmonsters เกมจับมอนสเตอร์แนว MMORPG จะเปิดตัว Closed Beta ในวันที่ 6 ธันวาคม เวลา 17.00 น. ผู้ที่มีบัญชีบน Chainmonsters.com และมีเครื่องหมาย ‘Beta Access’ จะสามารถเข้าถึงการทดสอบเบต้าครั้งนี้ได้ โดยการเข้าเล่นนั้นเกมเมอร์ต้องมี NFT ในเกมเพื่อเข้าถึงสิทธิ์ในการเล่นเบต้าแบบปิด ซึ่งผู้ที่เคยเข้าร่วม Alpha, Genesis sale หรือมีชุด FlowFest Adventure จะสามารถเข้าร่วม Closed Beta ได้

Chainmonsters Closed Betaเบต้าครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นได้เข้ามามีส่วนร่วมในเกมก่อนที่ Chainmonsters จะเข้าสู่โอเพ่นเบต้าในปี 2022 ผู้เล่นสามารถจับมอนสเตอร์, เพิ่มเลเวล, อัปเกรดพวกมัน และรับรางวัล Season Pass ได้ และในการเข้าถึงเบต้าครั้งนี้ทางเกมจะมอบ NFT ให้กับสมาชิกผ่านทางโซเชียลมีเดียของพวกเขา

เบต้าครั้งนี้มีอะไรอัปเดตใหม่บ้าง

แรกเริ่มรูปแบบของเกมได้เริ่มต้นจาก 2D MMORPG ที่มีมุมมองจากบนลงล่างและในตอนนี้ก็ได้พัฒนามาเป็นเกม 3D ออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบที่สามารถแข่งขันกับโปเกมอนได้ ซึ่ง Chainmon แต่ละตัวจะมีสเตตัสพื้นฐานที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดโดยใช้อัญมณี, ดอกไม้, วัสดุ และ Chip Dollars ได้ นอกจากนี้มอนส์ที่ถูกจับจะสามารถแปลงเป็น NFT ได้โดยใช้ Mint Token รวมถึง Season Pass ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของการต่อสู้ในเกมแน่นอนว่าต้องยอดเยี่ยมกว่าเวอร์ชั่นก่อน ๆ กว่ามากทั้งองค์ประกอบในด้าน Stamina และอิทธิพลที่มีต่ออัลติเมทนั้นจะเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้นด้วยซึ่งบางชนิดอาจจะมาพร้อมกับข้อดีหรือข้อเสียทางยุทธวิธีบางอย่างได้

นอกจากนี้ ในส่วนของด้านการออกแบบทีมงานยังได้เพิ่มองค์ประกอบใหม่ทั้งหมดเพื่อทำให้สภาพแวดล้อมมีความสดใสมากกว่าที่เคยเป็นมา และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าทีมงานจะเพิ่มเรื่องราวและภารกิจภายใน  B-Side Games เพื่อมองหาการพัฒนาที่ขยายกว้างมากขึ้น

Chainmonsters คือเกมอะไร?

เชนมอนส์เตอร์ เป็นเกมที่ต้องเล่นตามบทบาทโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมสุดคลาสิกอย่าง Legend of Zelda และ Pokémon ผู้เล่นสามารถเข้าใช้งานได้ทั้งบนอุปกรณ์มือถือและพีซี ซึ่งเรื่องราวในเกมจะเริ่มต้นจากโรคลึกลับชนิดหนึ่งที่ทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดมีพฤติกรรมก้าวร้าวขึ้น ผู้เล่นจึงต้องทำการค้นหามอนส์เตอร์เหล่านั้นทั้งหมดโดยบางตัวอาจจะพบได้แค่บางพื้นที่หรือบางช่วงเวลาเท่านั้น 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chainmonsters เปิดตัว Closed Beta แล้ว

Chainmonsters Closed Beta สามารถเล่นได้แล้วบน Windows และ MacOS ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าถึงเบต้า สามารถเล่น เริ่มจับ ฝึกฝน และเพิ่มเลเวล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก