Search
Search

Closed Beta เกม Chainmonsters จะเปิดตัวภายใน 4 สัปดาห์

chainmonster cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Bside Games จะเปิดตัวเวอร์ชั่น Closed Beta สำหรับเกมเล่นตามบทบาทออนไลน์ Chainmonsters ในช่วงต้นเดือนธันวาคมเป็นอย่างช้า ทีมงานจะแจกจ่ายคีย์ Beta ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผ่านกิจกรรม และการแจกรางวัลทางโซเชียลมีเดีย คนที่มีสิทธิ์เข้าถึงอัลฟ่าอยู่แล้วจะได้เล่น Closed Beta ด้วย

กุญแจสำคัญในการเข้าถึง Chainmonsters Closed Beta ไม่ใช่โค้ด แต่นักเล่นเกมจะได้รับ NFT แทน ซึ่งหมายความว่าเจ้าของ NFT สามารถขายคีย์การเข้าถึงของตนในตลาดสาธารณะได้เสมอ แม้ว่าจะไม่มีประโยชน์แต่เมื่อ Closed Beta สิ้นสุดลง ทุกคนที่เข้าร่วม Alpha, Genesis sale หรือมี Bundle FlowFest Adventure สามารถเข้าร่วม Closed Beta ได้

เบต้าแบบปิดจะทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในเกมก่อนที่ Chainmonsters จะเข้าสู่โอเพ่นเบต้าในปี 2022 ผู้เล่นสามารถจับสัตว์ประหลาด เพิ่มเลเวล อัปเกรดพวกมัน และรับรางวัล Season Pass ความคืบหน้าทั้งหมดจากเบต้าแบบปิดและแบบเปิดจะยังคงอยู่ในการเปิดตัวเกมเต็มรูปแบบ

ผู้เล่นทุกคนในช่วง Closed Beta ของ Chainmonsters สามารถปลดล็อกระดับ Season Pass ได้ฟรี รวมถึง NFT จำนวนจำกัด พวกเขายังสามารถเลือกซื้อ Season Pass แบบพรีเมียมที่เปิดใช้งานทุกระดับได้ Season Pass นี้จะให้บริการฟรีสำหรับผู้ที่ใช้งานอัลฟ่าหรือได้รับบันเดิล Genesis

chainmonster

ตัวละคร Chainmons ดูดีกว่าเดิม

รับชมตัวอย่างวิดีโอได้ที่นี่ https://youtu.be/J2_lTdDAb1w

Bside Games ได้อนุญาตให้ใช้เทคโนโลยี Shader เพื่อทำให้ภาพการ์ตูนของพวกเขาโดดเด่นยิ่งขึ้น เทคโนโลยี shader ใหม่หมายถึงการเพิ่มความลึกให้กับเกมทางสายตา ทำให้ Chainmonsters มีรูปแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้น โลกของเกมทั้งหมด ตัวละครในเกมทั้งหมด และแน่นอนว่าการต่อสู้สามารถสัมผัสได้ในรูปแบบ 3 มิติ

ตอนนี้เกม Bside ได้เพิ่มกลไกใหม่ๆ ให้กับการต่อสู้ รวมถึงความแข็งแกร่ง (STA) อัลติเมท และกลวิธีพิเศษตามสายพันธุ์ของมอนส์ของคุณ Stamina จะฟื้นตัวในอัตราที่แน่นอน และมอนส์เตอร์ก็ต้องการ Stamina เพื่อที่จะเล่น Ultimate ได้

ก่อนหน้านี้ Chainmonsters เวอร์ก่อนๆยังมีหน้าจอโหลดระหว่างพื้นที่ซึ่งจะถูกเปลี่ยนแปลง Bside Games จะใช้ระบบสตรีมมิ่งเพื่อโหลดพื้นที่ที่ยังไม่ได้ค้นพบในเบื้องหลังล่วงหน้า ส่งผลให้ผู้เล่นสามารถเดินไปรอบๆ 8 ภูมิภาคหรือเกาะต่างๆ ได้อย่างอิสระ ทุกเกาะจะกลายเป็นระดับมหึมา พร้อมที่จะสำรวจโดยไม่ต้องหยุดเพื่อรอหน้าจอโหลด

chainmonster gameplay

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chainmonsters เปิดตัว Closed Beta แล้ว

Chainmonsters Closed Beta สามารถเล่นได้แล้วบน Windows และ MacOS ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าถึงเบต้า สามารถเล่น เริ่มจับ ฝึกฝน และเพิ่มเลเวล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก