Search
Search

Chainmonsters ปรับปรุงระบบเพิ่มเติมใน Close Beta ที่กำลังจะเกิดขึ้น

The Improvements of Chainmonsters Closed Beta Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

B-Side กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเบต้าปิดของ Chainmonsters ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนธันวาคมเป็นอย่างช้า ในการอัปเดตการพัฒนาล่าสุดทีมงานจะพิจารณาความคืบหน้าของการพัฒนาตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน ซึ่งหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็คือระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

แรกเริ่มเกมนี้ได้เริ่มต้นจากรูปแบบ 2D MMORPG มุมมองจากบนลงล่าง และขณะนี้มันก็ได้เติบโตขึ้นเป็นเกมเล่นตามบทบาท 3D เต็มรูปแบบที่สามารถแข่งขันกับโปเกมอนได้ แต่ละ Chainmon จะมีค่าสเตตัสพื้นฐานที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดโดยใช้อัญมณี, ดอกไม้, วัสดุ และ Chip Dollars 

New design

ด้วยระบบการต่อสู้ใหม่ทำให้ Chainmonsters ต้องการแยกตัวออกจากการแข่งขัน เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นก่อน ๆ ของเกมและการต่อสู้ยังมีคุณสมบัติอีกมากมายในองค์ประกอบเบต้าแบบปิด เช่น ความแข็งแกร่งและอิทธิพลที่มีต่ออัลติเมทนั้นได้เข้ามามีบทบาทด้วย นอกจากนี้ทีมงานยังได้เพิ่มการออกแบบใหม่ทั้งหมดทำให้สภาพแวดล้อมมีความสดใสมากกว่าที่เคยเป็นมา และยังเพิ่มกลไกเอฟเฟกต์ลมแบบไดนามิกเพื่อทำให้โลกดูดีขึ้นอีกด้วย ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าทีมงานจะขยายเรื่องราวและภารกิจสำหรับเกมเพิ่มเติม ทั้งนี้ B-Side Games กำลังมองหาการขยายทีมของพวกเขาด้วยนักพัฒนาที่มากขึ้นเพื่อเพิ่มการปรับปรุงเพิ่มเติมให้กับ Chainmonsters ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้


Chainmonsters คือเกมอะไร?

Chainmonsters เป็นเกมที่ต้องเล่นตามบทบาทและยังได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมสุดคลาสิกอย่าง The Legend of Zelda และ Pokémon ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้งบน PC และอุปกรณ์มือถือ ในส่วนของเรื่องราวภายในเกมจะเกี่ยวกับที่โลกแห่งนี้ที่อยู่ดี ๆ ก็มีโรคลึกลับเกิดขึ้นมาทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดก้าวร้าวมากขึ้น ผู้เล่นจึงต้องค้นหามอนสเตอร์เหล่านั้นบางตัวสามารถพบได้แค่บางภูมิภาคหรือบางตัวอาจจะพบได้ในช่วงเวลาที่จำกัดระยะใดระยะหนึ่ง ซึ่งมอนส์แต่ละตัวจะมีคุณสมบัติพื้นฐานหลายอย่าง เช่น ค่า HP, การโจมตี, การป้องกัน, ความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chainmonsters เปิดตัว Closed Beta แล้ว

Chainmonsters Closed Beta สามารถเล่นได้แล้วบน Windows และ MacOS ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าถึงเบต้า สามารถเล่น เริ่มจับ ฝึกฝน และเพิ่มเลเวล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก