Search
Search

10 เกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าจับตามองประจำเดือนธันวาคม

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

farsite

1. Farsite เกมสำรวจอวกาศที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในยุคอนาคตหลายพันปีข้างหน้า ตัวเกมจะเปิดให้เล่นเวอร์ชั่นพรีอัลฟ่าในวันที่ 14 ธ.ค. นี้ ผู้เล่นสามารถเริ่มขุดและรวบรวมทรัพยากรในส่วนของตนได้ และตอนนี้ทางเกมก็ยังมีการเปิดขาย crate อยู่ด้วยซึ่งก็คือวัตถุที่เอาไว้ใช้เพื่อสร้างยานอวกาศนั่นเอง
เว็บไซต์เกม https://play.farsite.online/

 

chainmonster

2. Chainmonsters Close beta มาวันที่ 6 ธันวาคม
ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม ผู้เล่นจะได้สิทธิ์เข้าถึง Chainmonsters รุ่นเบต้าแบบปิด ซึ่งเป็น MMORPG ซึ่งอยู่บนเชน Flow ตัวเกมมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ปีหน้าโอเพ่นเบต้าจะเปิดตัว ดังนั้นทุกคนที่อยู่ในช่วงเบต้าแบบปิดนี้จะได้เริ่มต้นในการค้นหา NFT และเรียนรู้เกี่ยวกับเกมก่อนใคร Chainmosters นำเสนอตัวเองเป็น MMO ที่ทำให้ มอนสเตอร์เชื่อง เล่นฟรีพร้อมเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น
เว็บไซต์เกม https://chainmonsters.com/

 

chumbi

3. Chumbi Valley การขาย Chumbi Seed จะเกิดขึ้น
Chumbi Valley เป็นเกมเล่นตามบทบาท อยู่บนเชน Polygon กราฟฟิคในเกมเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมาก แรงบันดาลใจของตัวเกมได้รับมาจาก Zelda , Stardew Valley , Pokemon และ Studio Ghibi ผู้เล่นจะอยู่ในกลางป่าใหญ่ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตและความเงียบสงบ มีมอนสเตอร์ในเกมถูกเรียกว่า Chumbi
เว็บไซต์เกม https://chumbivalley.com/

 

mirandus

4. Mirandus
รับ Materium ในการทดสอบการเล่นที่กำลังจะเกิดขึ้น
ในเดือนธันวาคมนี้ Gala Games เปิดการทดสอบการเล่นครั้งที่สองสำหรับ Mirandus ผู้เล่นสามารถใช้ Exemplar NFT เพื่อเล่นเกมเวอร์ชันทดสอบ และแต่ละ Exemplar จะได้รับ Materium บางส่วน นี่เป็นทรัพยากรใหม่และมีความสำคัญต่อโลกของมิแรนดัส นอกจากนี้ ในวันที่ 6 ธันวาคม จะมีการขาย Mirandus Vox NFT
เว็บไซต์เกม https://app.gala.games/

 

sps

5. Splinterlands
เกมการ์ดซื้อขาย Splinterlands ไม่ใช่สำหรับทุกคน เนื่องจากจะต้องจ่าย $10 เพื่อปลดล็อกฟังก์ชัน Play to earn และผู้เล่นต้องอัพเลเวลก่อนจึงจะสามารถเริ่มรับรายได้ ยังคงเป็นหนึ่งในเกมชั้นนำที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ในตลาด เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป จะมีการลดราคาซองการ์ด Chaos Legion NFT และการ์ดเหล่านี้จะสามารถนำมาเล่นได้ในเกม
เว็บไซต์เกม https://splinterlands.com

 

sipher

6. World of Sipheria
คาดว่าจะได้ยินมากขึ้นเกี่ยวกับ World of Sipheria ในปีหน้า สำหรับตอนนี้จะมีคอลเลกชัน NFT สองรายการ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวในคอลเลกชันเหล่านี้จะกลายเป็นตัวละครที่เล่นได้ในเกมตัวเต็ม ในวันที่ 6 ธันวาคม ทีมงานจะมีการขายโทเค็นสาธารณะบนเว็บไซต์ของพวกเขา
เว็บไซต์เกม https://sipher.xyz/

 

the sandbox
7. The Sandbox อัลฟ่าเปิดสำหรับทุกคน และเล่นเพื่อหารายได้
ทุกคนที่เป็นเจ้าของ Alpha Pass NFT สามารถเข้าถึงส่วนการเล่นเพื่อสร้างรายได้ของ The Sandbox หลังจากที่รอคอยมานาน ในที่สุดผู้เล่นก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ The Sandbox ผู้เล่นส่วนใหญ่จะไม่สามารถเข้าถึงกลไกการสร้างรายได้ แต่ก็เข้าใจได้ว่า The Sandbox เวอร์ชันเต็มจะเป็นอย่างไร
เว็บไซต์เกม https://www.sandbox.game/en/

 

revv

8. REVV Racing กลไกการเล่นเพื่อหารายได้ใหม่ๆ เข้าสู่เกม
REVV Racing อนุญาตให้ผู้เล่นใช้รถแข่ง NFT ในการแข่งขันเพื่อรับรางวัลเป็นโทเค็น REVV ผู้เล่นต้องเก่งถึงจะชนะ ด้วยการเปิดตัวกลไก Play to earn ใหม่ อย่างน้อยทุกคนจะได้รับโทเค็น SHRD ซึ่งปลดล็อกโทเค็น CATA ซึ่งช่วยให้คุณอัปเกรดรถยนต์ NFT และทำให้รถดีขึ้น
เว็บไซต์เกม https://www.revvracing.com/

 

doctor who

9. Doctor Who: Worlds Apart เวอร์ชั่นอัลฟ่าแรกจะเปิดให้เล่นภายในสิ้นปี
Reality Gaming Group และ BBC Studios ยังไม่เปิดเผยวันเปิดตัว แต่เวอร์ชันทดสอบเกมแรกที่เล่นได้ของ Doctor Who: Worlds Apart จะเปิดตัวในเดือนนี้ ผู้เล่นจะต้องมี Founder Token เพื่อเข้าร่วมอัลฟ่านี้ ทีมงานยังวางแผนที่จะขาย Founder Tokens ใหม่ในเดือนนี้ แต่ยังไม่มีรายละเอียด
เว็บไซต์เกม https://doctorwho-worldsapart.com/

 

momo

10. Mobox: MoMoVerse
ในช่วงอัลฟ่า ผู้เล่นจะสามารถทดสอบเกม MoMoWorld และรับรางวัล MBOX ได้ เมื่อ Open Alpha เสร็จสมบูรณ์ เวอร์ชันอย่างเป็นทางการจะเปิดตัว รวมถึงตลาดกลาง NFT จากผลิตภัณฑ์ GameFi ทั้งหมดในตลาด นี่คือเกมที่สร้างและพัฒนาระบบนิเวศอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในเดือนเมษายน
เว็บไซต์เกม https://www.mobox.io

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ 4 อันดับแรกพร้อม dApps ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

เกมที่ใช้บล็อคเชน มีมาสองสามปีแล้ว มีการนำ NFT และ DeFi มาใช้ โดยเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือเกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้

cover

10 เกมเล่นเพื่อหารายได้ที่น่าจับตามอง ในเดือนตุลาคม

สำหรับบทความนี้ทีมงาน Len NFT จะมาแนะนำเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าสนใจในเดือน ตุลาคม หลายๆเกมกำลังจะมีการอัพเดทครั้งใหญ่ภายในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก