Search
Search

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับทรัพยากรในที่ดินของ ‘Continuum World’

Land Resources in Continuum World Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในดินแดนของ ‘Continuum World’ เต็มไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากมันได้ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้, ก้อนหิน, พืช และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ไม่ใช่ว่าทุกทรัพยากรจะพบได้ง่ายหมดเนื่องจากแต่ละรายการจะมาพร้อมกับระดับความหายากและระดับของความอุดมสมบูรณ์ที่จะส่งผลต่อประเภทและปริมาณของทรัพยากร

Land Resources 2

การเก็บรวบรวมทรัพยากรนั้นบางครั้งคุณไม่สามารถทำได้ด้วยมือเปล่า เนื่องจากบางชนิดต้องใช้เครื่องมือสำหรับสิ่งนั้นโดยเฉพาะ ซึ่งเครื่องมือแต่ละชนิดจะช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงทรัพยากรได้มากขึ้นและยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการรวบรวมได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการทดลองเพื่อปรับปรุงทรัพยากรที่ได้มาให้ดีขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

Land Resources 1

ทรัยพยากรที่คุณรวบรวมมาได้ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อสร้างอาคารต่าง ๆ ในกรณีที่คุณเป็นเจ้าของที่ดินและคราฟต์ไอเท็มใหม่ ๆ ขึ้นมา ไอเท็มเหล่านี้จะคุณฟื้นฟูหรือปรับปรุงตัวละคร UMi หรือ Birdum ของคุณได้หลายวิธีรวมถึงมอบความสามารถใหม่ ๆ ได้อีกด้วย และในตลาดโลกคุณก็สามารถนำไอเท็มไปขายหรือจะซื้อไอเท็มเหล่านั้นมาจากตลาดเพื่อใช้งานในเกมก็ได้

Continuum World คือเกมอะไร

Continuum World เป็นเกมแนว MMO ที่ผู้เล่นสามารถทำฟาร์ม, ปลูกพืชผล, สร้างสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ และสำรวจโลกเสมือนจริงแห่งเพื่อค้นหาทรัพยากรในการนำมาใช้เป็นวัตถุดิบได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหาปลาได้จากการตกปลา, ขุดเหมืองเพื่อหาวัตถุดิบ, จับนกยักษ์เพื่อนำมาใช้เป็นพาหนะและนำไปแข่งขันเพื่อสร้างรายได้ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย หากคุณได้ผลผลิตที่ดีจะสามารถนำไปขายได้ราคาดีด้วยเช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

How to buy Continuum World LAND

วิธีซื้อที่ดินใน “Continuum World“

การขายที่ดิน NFT สำหรับ Continuum World คาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้แต่ทางทีมงานยังไม่ได้ประกาศวันที่อันแน่ชัด

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก