Search
Search

Chainmonsters เปิดตัว Closed Beta แล้ว

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Chainmonsters Closed Beta สามารถเล่นได้แล้วบน Windows และ MacOS ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าถึงเบต้า สามารถเล่น เริ่มจับ ฝึกฝน และเพิ่มเลเวล Chainmons ของตนได้ เลเวลและสิ่งที่ได้ในเวอร์ชั่น beta จะอยู่ตลอดไป

pass rewards

Chainmonsters กลายเป็นเกมแรกๆ ที่ได้เปิดให้เล่นจริงด้วย Closed Beta แม้ว่าจะยังอยู่ในสถานะเบต้า แต่ว่าสิ่งที่ได้มาจากในเกมจะอยู่ถาวร แต่ในเบอร์ชั่น เบต้า มี Chainmons เพียง 10 ตัวเท่านั้น การ Mint NFT ยังไม่ได้เปิดให้ใช้งาน ซึ่งฟีเจอร์นี้จะใช้งานได้จริงเมื่อ Open Beta เริ่มขึ้นซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นใน Q1 หรือ Q2 ปี 2022 ตอนนี้พบจุดบกพร่องหลายอย่างในเกม การค้างในการเล่นดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่พบบ่อย ผู้เล่นที่ค้างสามารถ DM ผู้ดูแลใน Discord เพื่อขอความช่วยเหลือได้

เกมนี้เล่นฟรี แต่มี ‘Season Pass’ ซึ่งจะมอบรางวัลพิเศษให้แก่ผู้เล่น หากไม่มี Season Pass จะไม่สามารถรับรางวับได้ โดยรางวัลจะเป็นตั้งแต่ ไอเทมในเกม เหรียญ แม้แต่เครื่องประดับพิเศษ และเมื่อกิจกรรมจบลง ไอเท็มเหล่านี้จะไม่สามารถได้รับผ่านเกมอีกต่อไป ซึ่งมีจำนวนจำกัด และมีค่าในอนาคต ผู้เล่นสามารถซื้อ Season Pass ด้วยเพชรในเกม ซึ่ง เพชรสามารถซื้อบนเว็บไซต์และไม่สามารถโอนไปที่อื่นได้

ผู้เล่นทำภารกิจรายวันให้เสร็จในเกม จะได้การอัพเลเวล Season Pass และรับรางวัลเพิ่มเติม เบต้ามีโหมดการต่อสู้ PvP 2v2 และตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนภายนอกที่ใช้งานได้

 

Chainmonsters คืออะไร?

Chainmonsters เป็นเกมเล่นตามบทบาทออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมคลาสสิกอย่าง The Legend of Zelda และ Pokémon ใช้ Flow blockchain และมีให้เล่นบน Windows และ MacOS ผู้เล่นแข่งขันกันเอง ผู้เล่นทุกคนเป็นตัวแทนที่ทำงานให้กับองค์กร มีโรคลึกลับที่ทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดก้าวร้าวมากขึ้น

มอนส์แต่ละตัวมีคุณสมบัติพื้นฐานหลายอย่าง: คะแนนสุขภาพ (HP), การโจมตี, การป้องกัน, การโจมตีขององค์ประกอบ, การป้องกันองค์ประกอบ, ความเร็ว และคะแนนความแข็งแกร่ง (SP) นอกจากนี้ มอนแต่ละตัวมีค่าเฉพาะสำหรับแต่ละสถิติ ซึ่งหมายความว่ามอนสามารถมีสถิติที่แตกต่างกันได้แม้ว่าจะมีลักษณะเหมือนกันก็ตาม

เว็บไซต์เกม https://chainmonsters.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก