Search
Search

การเปิด Whitelist เพื่อปล่อย Genesis NFT ของ Space SIP มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

Space SIP

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าขณะนี้ทาง Space SIP กำลังเปิดให้ลงทะเบียน Whitelist สำหรับการปล่อยไอเท็ม NFT จำนวน 1,060 ชิ้นอยู่ หลายคนอาจจะสงสัยว่าการได้เป็นเจ้าของ NFT ในรอบแรกนี้จะมีอะไรพิเศษมากกว่ารอบถัดไป? และทำไมจึงต้องลงเบียนในรอบแรกนี้? ซึ่งจริง ๆ แล้วก็คือทางค่ายเกมได้เปิดเผยว่าการเปิดตัว NFT ในรอบแรกนี้จะปล่อย Genesis NFT ที่แตกต่างจากรอบอื่น ๆ ดังนี้

Space SIP

  1. Genesis NFT ในรอบแรกนี้จะมีสัญลักษณ์พิเศษบนการ์ดในเฉพาะการขายรอบนี้เท่านั้น และมันจะกลายเป็นสัญลักษณ์พิเศษที่ช่วยเพิ่มมูลค่า NFT ของคุณในอนาคตได้ 
  2. ในส่วนของ NFT จำนวน 1,060 รายการที่จะเปิดขายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ แบ่งออกเป็น 1,000 (R), 50 (SR) และ 10 (SSR) ทำให้ในการขายในรอบที่ 1 นี้  คุณจะเป็นเจ้าของ NFT ที่มีความหายากตั้งแต่ระดับ R (Rar) ถึง SSR (Spacially Super Rare) เรียกได้ว่าคุณจะไม่ได้พบไอเท็มระดับ Normal เลยก็ว่าได้

หลังจากที่คุณมี NFT ชิ้นแรกแล้ว คุณจะสามารถใช้ไอเท็มเหล่านั้นเพื่อขุดโทเค็น $SIP ได้ โดยจักรวาลแห่งนี้จะให้คุณขุดโดยการส่งยานอวกาศออกไปบนดวงดาวต่าง ๆ มาดูกันว่าคุณจะสามารถขุดโทเค็นนี้ได้อย่างไร 

GENESIS MINING

บนจักรวาลนี้จะมีดาวเคราะห์ทั้ง 4 ที่เป็นแหล่งกำเนิดของจักรวาลและเป็นแหล่งขนาดใหญ่ให้คุณสามารถขุดได้ คือ 

🌋 MAGMA — ดวงดาวแห่งไฟ (Planet of Fire)

🌊 TSUNAMI — ดวงดาวแห่งน้ำ (Planet of Water)

🌎 QUAKE — ดวงดาวแห่งดิน (Planet of Earth)

⚡️ THUNDERSTORM — ดวงดาวแห่งสายฟ้า (Planet of Lightning) 

Space SIP
ผู้เล่นสามารถส่งยานอวกาศได้แบบไม่จำกัดไปยังดาวเคราห์เหล่านั้นเพื่อขุด $SIP โดยยานอวกาศเหล่านั้นจะสามารถขุดได้จนกว่าเชื้อเพลิงจะหมด 

RAFFLE MINING

จักรวาลเหล่านี้มีวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดดาวเคราะห์ดวงใหม่ ๆ ขึ้น โดยเทเลพอร์ตจะเปิดโลกใหม่เหล่านี้ด้วยการสุ่มและให้ผู้เล่นส่งยานไปขุดพร้อมรับโบนัสได้ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เราจะเรียกว่า ‘Raffle Mining’ การลงทะเบียนสำหรับเทเลพอร์ตจะเปิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น ผู้เล่นที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าพอร์ตแล้วจะสามารถเดินทางไปยัง Raffle Mining Vault ได้ด้วยตั๋วที่มี

Raffle Mining Vault มีกำหนดหมดอายุในสัญญาอัจฉริยะ หลังจาก Raffle Mining สิ้นสุดลง vault ทั้งหมดจะถูกปิดและจะไม่มีการสร้าง $SIP เพิ่มเติม นอกจากนี้ผู้เล่นที่มีตั๋วจะได้รับอนุญาตให้ส่งลูกเรือจำนวน 4 ลำเพื่อทำการขุดใน Raffle Mining Vaul เพิ่มเติมได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้แบบสูงสุด ซึ่งอัตราการขุดนั้นจะขึ้นอยู่กับคุณลักษณะของยานด้วยเช่นกัน

โบนัส ELEMENTAL 

หากยานของคุณมีคุณสมบัติ Elemental ที่เหมือนกับการขุด Planet ผู้เล่นจะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสพิเศษเมื่อทำการขุด อัตราโบนัสพิเศษนี้กำหนดโดยระดับของยานอวกาศ (N, R, SR, SSR)

Space SIP

หลักเกณฑ์การขุด

Space SIP

ความจุของเชื้อเพลิงยานอวกาศ เมื่อเข้าร่วมในการขุดจะสามารถคำนวณได้ดังนี้

Space SIPหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ : https://sip.space/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Space SIP Tournament Cover

Space SIP Tournament การอัปเดตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกลไกการเล่นเพื่อสร้างรายได้

คุณพร้อมสำหรับคุณสมบัติที่ไม่เคยมีมาก่อนในกลไกการเล่นเกมแบบ Play to Earn หรือยัง? ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มเข้าสู่ “Space SIP Tournament”

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก