Search
Search

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ $DOSE Voucher Presale

dose x anomica

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

พรีเซลล์ 24 ชั่วโมงจะเผยแพร่บน Animoca Brands Launchpad ในวันที่ 12 ตุลาคม

บทความนี้จะให้คำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการทำงานของพรีเซลล์ และสิ่งที่ต้องเตรียมก่อนการเปิดตัวในวันที่ 12 ตุลาคม

Presale จะเกิดขึ้นบน Animoca Brands Launchpad เมื่อเปิดการขายล่วงหน้า ผู้ซื้อจะสามารถซื้อ Voucher DOSE ได้ในการซื้อ Voucher ผู้ซื้อสามารถใช้โทเค็นจากตระกูล Animoca Brands ซึ่งรวมถึง SAND, REVV, LMT, GMEE, TOWER, BONDLY และ PROS Voucher โทเค็น DOSE จะยังคงเปิดอยู่เป็นเวลา 24 ชั่วโมง หรือจนกว่าจะมีการซื้อ voucher ทั้งหมด เริ่มพรีเซลล์วันที่ 12 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (เวลาไทย) และสิ้นสุดวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (เวลาไทย).

พรีเซลล์เปิดให้เฉพาะผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญ Gleam ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคม หากคุณพลาดการเข้าร่วมแคมเปญ Gleam ยังมีเวลาเข้าร่วมแคมเปญ https://gleam.io/6D0e9/10000-dose-x-animoca-brands-launchpad-token-presale-whitelisting-campaign โดยจะสิ้นสุดในวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 17:00 น. (เวลาไทย) ก่อนเปิดพรีเซลล์ไม่นาน

ผู้เข้าร่วมที่มีสิทธิ์ควรทำ KYC ให้สำเร็จและยืนยัน ID ของพวกเขาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Gleam เฉพาะผู้ซื้อที่ได้รับการยืนยัน KYC เท่านั้นที่จะสามารถเข้าร่วมได้

ลิงก์ด้านล่างสามารถตรวจสอบว่าข้อมูลประจำตัวของคุณถูกส่งไปยังกระบวนการ KYC หรือไม่

https://verify-with.blockpass.org/?clientId=animoca_launchpad_e48d1

รายละเอียดการขาย Voucher Presale

โทเค็น DOSE จะถูกเสนอในราคาครึ่งแรกในรายการ ที่ 0.015 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อโทเค็น ส่วนลดนี้ใช้ได้เฉพาะกับการขายนี้เท่านั้น ผู้ซื้อสามารถซื้อ voucher ได้สูงสุด 5 ใบในการทำธุรกรรมครั้งเดียว โดยใช้สกุลเงินเดียว ไม่มีการจำกัดจำนวนเงินรวมของ voucher ต่อกระเป๋าเงินจำนวน voucher ที่สามารถใช้ได้ต่อโทเค็นจะเท่ากัน โดยราคาโทเค็นสำหรับแต่ละโทเค็นจะถูกกำหนดและเผยแพร่ก่อนการขายหนึ่งวัน

voucher DOSE มาในสองรูปแบบ: 33,333 DOSE (มูลค่า 500 เหรียญสหรัฐ) และโทเค็น DOSE 16,667 เหรียญ (มูลค่า 250 เหรียญสหรัฐ)  voucher  DOSE ทั้งหมดจากการขายล่วงหน้านี้มาพร้อมกับระยะเวลาล็อคอัพหกเดือน

table voucher

วิธีซื้อ voucher  DOSE

ขั้นแรก เข้าไปที่หน้าพรีเซลล์ที่ Animoca Brands Launchpad ทั้งบนคอมหรือมือถือ หลังจากเชื่อมต่อกระเป๋าเงิน Ethereum ของคุณแล้ว ให้เลือก voucher ที่คุณต้องการซื้อสำหรับสกุลเงินที่คุณกำลังซื้อ จากนั้นเลือก voucher ทั้งหมดที่คุณต้องการซื้อสำหรับธุรกรรมนี้ (สูงสุด 5 ใบต่อธุรกรรม)

การขายนี้อยู่บน Ethereum ดังนั้นโทเค็นทั้งหมดที่ใช้ควรเป็นเวอร์ชัน Ethereum ของโทเค็น และคุณจะต้องใช้ ETH เพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรม
dose

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทเค็น $DOSE

$DOSE เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ ERC-20 สำหรับเกมแบบรัน-ทู-วินภายในระบบนิเวศการออกกำลังกายแบบเกมของ OliveX (BVI) เป็นศูนย์กลางของการเล่นเกม Dustland Runner ซึ่งเป็นเกมเสียง “proof-of-workout” เกมแรกของโลก และรวมเข้ากับแอปฟิตเนสอื่นๆ เช่น KARA Smart Fitness และ 22 Pushups ชื่อของโทเค็นได้รับแรงบันดาลใจจากสารเคมีสี่ชนิดที่ปล่อยออกมาเมื่อคุณออกกำลังกาย — โดปามีน (D), ออกซิโทซิน (O), เซโรโทนิน (S) และเอ็นดอร์ฟิน (E)

แอดเดรสของเหรียญ $DOSE : 0xb31ef9e52d94d4120eb44fe1ddfde5b4654a6515

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

chim

Chimeras IDO Whitelist บน RedKite

Chimeras เป็นเกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้พร้อมองค์ประกอบการทำฟาร์ม DeFi และ NFT ตามแนวโน้มล่าสุดในเกมมือถือ Chimeras

Polkapet

Polkapet World IDO Whitelist บน Redkite และ Gamefi

PolkaPets เป็นเกมไพ่สะสม NFT ที่รวมเอาโปรเจ็กต์ Polkadot ต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อมอบยูทิลิตี้แบบโต้ตอบบนบล็อคเชน PolkaPet

cryowar

Cryowar IDO whitelist บน Solanium

Cryowar IDO เปิดให้ร่วมลุ้นไวท์ลิสต์ บน Solanium Social Pool ลิงค์เข้าร่วม: https://solanium.io/project/cryowar/?ref=U3hnINng

Redkite mechmaster

Mech Master จัด Community Pool Whitelist บน Red Kite และ GameFi

Mech Master เป็นเกม RPG เชิงกลยุทธ์ที่ผู้เล่นสร้างอาณาเขตของตนและปกป้องบ้านเกิดด้วยเทคโนโลยีในอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในเกมแรกๆ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก