Search
Search

Binamon พัฒนา Metaverse ใหม่และมาพร้อมกับการขายที่ดิน

Binamon Expands into Metaverse

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Binamon เปิดตัว Metaverse

Binamon พร้อมที่จะยกระดับ GameFi ของพวกเขาไปอีกขั้นด้วยการพัฒนา Metaverse ใหม่พร้อมดินแดนดิจิทัลในเกม MOBA ที่กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ โดยรูปแบบเกมใหม่นี้จะเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟและให้ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลในโลกของ Metaverse แห่งนี้ได้ ซึ่งทางทีมงานยังได้เปิดเผยกับ BSC News อีกว่าพวกเขาจะทำงานร่วมกับ Binance NFT เพื่อเปิดตัวเกม MOBA ในช่วงต้นเดือนธันวาคม 

ลีโอ Chief Technology Officer กล่าวว่า “ดินแดนเหล่านี้จะมีบทบาทสำคัญในเกม เจ้าของที่ดินจะได้รับส่วนหนึ่งของพลังงานของมอนสเตอร์ทั้งหมดที่ ‘ตาย’ ในดินแดนนั้น ข้อดีอย่างหนึ่งของการเป็นเจ้าของที่ดินก็คือ พวกเขาจะได้พลังงานแบบพาสซีฟที่สามารถใช้ในเกมหรือขายมันก็ได้” 

โดยทีมงานคาดว่าเกมจะเปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคมและ Nico ซีอีโอของเกมยังได้โพสต์บนทวิตเตอร์เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเสนอชื่อที่สร้างสรรค์สำหรับดินแดนและทรัพยากรของเกมได้ ผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับการกำกับดูแลเมื่อซื้อที่ดินเรียกได้ว่าทางเกมอนุญาตให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการผลิตเกือบทุกระดับเลยก็ว่าได้

Binamon Expands into Metaverse

ที่ดินของ Binamon คืออะไร?

การอัปเดตครั้งนี้จะเพิ่มอรรถประโยชน์และความสนุกให้กับเกมมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันสิ่งมีชีวิต Binamon สามารถวิ่งบนเส้นทางตรงและฆ่าศัตรูได้มากมายโดยไม่ตายภายในระยะเวลาหนึ่ง แต่การอัปเดตใหม่นี้จะเปลี่ยนไดนามิกของเกมโดยการเปิดเกมเป็น Metaverse ทั้งหมด!

ดินแดนเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นช่องทางให้เจ้าของที่ดินได้รับรายได้ผ่านการต่อสู้ที่เกิดขึ้นบนดินแดนของพวกเขาได้ ยิ่งสนามรบของคุณเปื้อนเลือดมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้นเท่านั้น ลีโอให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “เมื่อมีผู้เล่นพ่ายแพ้ในดินแดนเหล่านั้น เจ้าของที่ดินจะได้รับส่วนหนึ่งของพลังงานนั้นและสามารถนำมันมาใช้เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้หรือจะนำไปขายก็ได้”

เกมดังกล่าวดูเหมือนว่าจะเติบโตต่อไปอย่างต่อเนื่องและพวกเขาจะไม่หยุดอยู่แค่ที่ IGO เท่านั้น ทีมงานคิดการใหญ่เสมอและพวกเขาจะมองหาการเพิ่มสิทธิพิเศษของผู้เล่นในอนาคตอย่างแน่นอน และเพื่อดึงดูดผู้เล่นให้มาต่อสู้ในดินแดนของพวกเขามากขึ้น เจ้าของที่จะสามารถเพิ่มความสามารถต่าง ๆ เช่น จุดเกิดของมอนสเตอร์, ลูกแก้วแห่งชีวิต, ตัวแปลงพลังงาน และการเพิ่มพลังอื่น ๆ ทุกชนิด

เกี่ยวกับ Binamon

Binamon เป็นเกม Play-to-Earn บน Binance Smart Chain ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโปเกมอน ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับโทเค็น $BMON ดั้งเดิมได้โดยการต่อสู้กับ Binamon ของคนอื่น, แลกเปลี่ยนพวกมัน หรือจะนำไป Stake ก็ได้ นอกเหนือจากการเล่นเพื่อหารายได้แล้ว เกมดังกล่าวนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างและรับแบบจำลองทางกายภาพของ Binamons ได้อีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Binamon Prepares for First Land Sale

โปรเจกต์เกม ‘Binamon’ เตรียมเปิดตัวการขายที่ดินครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้!

Binamon โลก Metaverse ของมอนสเตอร์ดิจิตัลกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการขายที่ดินครั้งแรกผ่าน Binance NFT และเพื่อกระตุ้นคอมมูนิตี้ของพวกเขา

Binamon Marketplace

Binamon Marketplace เปิดตัวแล้วในที่สุด!

ในช่วงที่ผ่านมาเกมเมอร์ต้องอาศัยตลาดรองนอกเว็บไซต์เพื่อทำการแลกเปลี่ยน แต่ตอนนี้คุณสามารถแลกเปลี่ยนของสะสมบนเว็บไซต์ได้แล้ว

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก