Search
Search

Binamon Marketplace เปิดตัวแล้วในที่สุด!

Binamon Marketplace

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในช่วงที่ผ่านมาเกมเมอร์ต้องอาศัยตลาดรองนอกเว็บไซต์เพื่อทำการแลกเปลี่ยน แต่ตอนนี้คุณสามารถแลกเปลี่ยนของสะสมบนเว็บไซต์ได้แล้ว เนื่องจากตลาด NFT ของ Binamon เปิดให้บริการแล้ว ตลาดนี้จะช่วยให้ผู้ที่เข้าร่วมใน metaverse เกมที่เล่นเพื่อหารายได้ของ Binamon สามารถแลกเปลี่ยนของสะสมในเกมบนเว็บไซต์ได้เลย โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวนี้ได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมตามประกาศจากบนทวิตเตอร์ 

เพื่อยืนยันความสำเร็จในการเปิดตัว ทางเกมระบุว่าขณะนี้ผู้ใช้สามารถลิสต์หรือดูรายการทรัพย์สินในตลาดซื้อขายได้ ซึ่งการเคลื่อนไหวในครั้งนี้เป็นการประกาศถึงความพยายามที่จะใช้ประโยชน์จาก NFT ที่ในขณะนี้ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจากผู้ใช้และนักลงทุน 

Binamon Marketplace

โดยในช่วงแรก ๆ ที่เกมนี้เปิดตัวผู้เล่นต้องทำการแลกเปลี่ยนผ่าน BakerySwap ทำให้ผู้ใช้งานพบว่ามันยุ่งยากในการเปลี่ยนจาก Binamon ไปยัง BakerySwap เพื่อแลกเปลี่ยน NFT ของพวกเขา ซึ่งผู้ใช้งานก็หวังว่าเกมนี้จะมีตลาดเป็นของตัวเองสักวันหนึ่ง จนวันนี้ทางเกมก็ได้พัฒนาขึ้นจนสามารถมีตลาดเป็นของตัวเองได้แล้ว โดยผู้พัฒนาเกมหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่นบนแฟลตฟอร์มได้เป็นอย่างดี 

การพัฒนาที่ก้าวหน้าอย่างต่อนื่อง 

สำหรับใครที่ติดตามเกมนี้มาตั้งแต่ต้นจะเห็นได้เลยว่าทางเกมมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาระบบนิเวศ Play-to-earn  และแพลตฟอร์มนี้ก็เคยได้ครองอันดับ 3 ในหมวดหมู่คริปโตที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Coinmarketcap และหลังจากการเปิดตัวเกมเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมได้ไม่ถึง 2 เดือน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมทางเกมก็ได้เปิดตัวบนแอพบนมือถือในระบบ Android อีกด้วย 

นอกจากนี้แพลตฟอร์มยังได้กลายมาเป็นหนึ่งใน 9 dApps ที่ดีที่สุดของ BSC ที่ทาง BSCNews ได้เลือกให้เข้าร่วมการแข่งขัน ‘Battle of the dApps’ โดยการแข่งขันนี้เป็นความคิดริเริ่มของ  BSCNews ที่จะรวบรวม 9 อันดับแรกของ BSC dApps ที่มีความเป็นมิตรทั้งในด้านความปลอดภัย, คุณประโยชน์, สภาพคล่อง, โทเค็น และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งการแข่งขันนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ถึง 12 พฤศจิกายน 

Binamon Marketplace

เกี่ยวกับ Binamon

Binamon เป็นเป็น Metaverse ของ GameFi 3-D ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ Play-to-earn บน Binance Smart Chain โดยเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโปเกมอน รูปแบบเกมบน Metaverse จึงมีมอนสเตอร์ดิจิทัลอาศัยอยู่และผู้เล่นสามารถรับโทเค็น $BMON ดั้งเดิมได้โดยการต่อสู้กับ Binamons ของกันและกัน, แลกเปลี่ยน หรือจะ Stack เหล่ามอนสเตอร์ของผู้เล่นก็ได้ นอกจากนี้ทางเกมยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างแบบจำลองทางกายภาพของ Binamons ได้อีกด้วย 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Binamon Prepares for First Land Sale

โปรเจกต์เกม ‘Binamon’ เตรียมเปิดตัวการขายที่ดินครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้!

Binamon โลก Metaverse ของมอนสเตอร์ดิจิตัลกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการขายที่ดินครั้งแรกผ่าน Binance NFT และเพื่อกระตุ้นคอมมูนิตี้ของพวกเขา

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก