Search
Search

F1 Delta Time เริ่มการ Stake ใหม่และเปิดตัว Shards Token

F1 Delta Time Renews Staking and Introduces new token

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมเป็นต้นไปผู้ที่เป็นเจ้าของ  F1 Delta Time Car NFT จะสามารถ Stake รถยนต์ของตนเองเพื่อรับโทเค็น REVV จากจำนวน 1.5 ล้านโทเค็น นอกจากนี้ในขณะนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับ Shards token ซึ่งเป็นหนึ่งในสองโทเค็นยูทิลิตี้ที่ทีมเพิ่งเปิดเผยออกมาเพียงแค่เข้าร่วมการแข่งขันเท่านั้น เรียกได้ว่านี่เป็นอีกสองวิธีใหม่ในการสร้างรายได้ด้วย Delta Time!

การ Stack ใน ‘F1 Delta Time’ นี้เกี่ยวข้องกับการส่งรถของคุณไปยังสัญญาอัจฉริยะ ทำให้รถจะถูกล็อคไว้เป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมงและการ Stake และ Unstake นี้ถือว่าเป็นธุรกรรมบล็อคเชนทำให้ผู้ใช้งานต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับแต่ละรายการด้วย รางวัลจะได้รับการคำนวณทุก ๆ 24 ชั่วโมงและคำนวณตามความหายากของรถที่คุณนำมา Stake ระยะเวลาจะดำเนินการทั้งหมด 28 วัน รถยนต์ทั้งรุ่น 2019 และ 2020 ก็สามารถเข้าร่วมได้

F1 Delta Time

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทีมงาน Delta Time ได้เปิดเผยโทเค็นใหม่สองตัวสำหรับระบบนิเวศของพวกเขาด้วยซึ่งก็คือ Catalyst และ Shards (SHRD) ผู้เล่นสามารถใช้โทเค็นเหล่านี้เพื่ออัพเกรดรถของพวกเขาได้ ซึ่งโทเค็น SHRD ผู้เล่นจะได้รับจากการแข่งขันเท่านั้น แต่ละไมล์ในการแข่งขัน Grand Prix มีมูลค่า 0.15 โทเค็นในขณะที่การทดลองใช้ Time Trial จะได้รับ 0.05 SHRD ต่อไมล์ โดยผู้เล่นแต่ละคนจะมีรายได้จำกัดอยู่ที่ 5 ครั้งต่อวัน

ในส่วน Airdrop ของโทเค็น SHRD จะเริ่มต้นในกลางเดือนธันวาคม ซึ่งโทเค็นนี้จะอยู่ในเครือข่าย Polygon แทนที่จะเป็น Ethereum นอกจากนี้ใครก็ตามที่ฝากโทเค็น REVV ระหว่างการขายคีย์ในปี 2020 จะได้รับ Airdrop ของ Shard token เท่ากับจำนวน REVV ที่พวกเขาฝากไว้

F1 Delta Time คือเกมอะไร?

Animoca มีใบอนุญาต Formula 1 อย่างเป็นทางการสำหรับการสร้าง F1 Delta Time ซึ่งในเกมบล็อคเชนแห่งนี้ผู้เล่นสามารถรวบรวมรถยนต์, นักขับ และชิ้นส่วนรถยนต์เสมือนจริงได้ แต่ละส่วนเหล่านี้จะเป็น NFT ที่สามารถรวบรวม, แลกเปลี่ยน, ใช้หรือขายแยกกันได้ รถยนต์หายากบางคันสามารถขายได้ถึง 16,000 ดอลลาร์เลยทีเดียวผ่านการประมูลของ Animoca Brands ที่ผ่านมา

F1 Delta Time at Austria

การแข่งขันจะเป็นองค์ประกอบหลักของเกม โดยรถแต่ละคันมีลักษณะเฉพาะของรถทั้งการเร่งความเร็ว, การยึดเกาะถนน, ความเร็วสูงสุด และดวงเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพของรถ ขณะนี้การแข่งขันจะแสดงภาพจากบนลงล่างและมีตัวเลือกการเล่นเกมที่จำกัด ทั้งนี้องค์ประกอบของรถยนต์และผู้นักแข่งคือกุญแจสำคัญ ส่วนในระหว่างรอบคัดเลือกผู้เล่นจะเป็นผู้ควบคุมรถและคนขับโดยตรงทำให้ผู้เล่นจำเป็นต้องควบคุมความเร็วของรถด้วยตัวเอง

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก