Search
Search

Binamon เป็นผู้ชนะจาก Tense Group C ในกิจกรรม Battle of the Dapps

Binamon Crowned Group

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Binamon ผู้ชนะจาก Group C

กิจกรรมการแข่งขันจาก Group C ของการประลองครั้งสุดท้ายในกิจกรรม Battle of the Dapps ที่นำเสนอโดย BSC News ได้เสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและได้มีผู้เข้าฟังมากกว่า 315 คนบน Twitter และเกือบ 3,000 ที่เข้าร่วมโหวต โดยผู้เข้าแข่งขันในกรุ๊ปนี้ประกอบไปด้วย Binamon, Thetan Arena และ DungeonSwap 

Binamon เป็นผู้นำในช่วงต้นสำหรับการลงคะแนนเสียงในขณะที่ผู้เข้าเเข่งขันทั้งสามกำลังตอบคำถามจาก BSC News Host และ AMA Masta Andrew ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วคะแนนของ Binamon ก็ขยับขึ้นมาแซง Thetan Arena และได้รับชัยชนะไปในที่สุด

Binamon Crowned Group

ตัวแทนของ Binamon คุณ Sol โพสต์บน Twitter เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับชัยชนะครั้งนี้ว่า “ขอบคุณ @news_of_bsc ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของ @binamonok และขอแสดงความยินดีกับคอมมูนิตี้ของ Binamon ทั้งหมด เราผ่านเข้าสู่การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ DAPP แล้ว!”  ใครที่ติดตามอีเว้นท์นี้อยู่จะรู้ได้เลยว่าการชนะการแข่งขันในแต่ละกรุ๊ปไม่ใช่เรื่องง่ายและมีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง ทีมงาน  Binamon จึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นความก้าวหน้าของพวกเขา 

ไฮไลท์ในกลุ่ม C คือรอบการตอบคำถามกลุ่มที่มีการแข่งขันสูง แต่ละโปรเจกต์ทำการบ้านมาอย่างดีและแสดงถึงความปรารถนาอย่างชัดเจนที่จะเอาชนะในการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้ ซึ่งอีเว้นท์ของ Group C ได้รับความนิยมมากที่สุดจนถึงปัจจุบันและในสัปดาห์หน้านั้นจะมีการแข่งขันระหว่าง Binamon, DeRace NFT และ Yooshi แน่นอนว่าครั้งนี้การแข่งขันต้องดุเดือดมากเพราะผู้ชนะจากกิจกรรมจะมีโอกาสได้แสดงเกมของตัวเองบนเว็บไซต์ทางการของ Binance! 

Binamon Crowned Group

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Binamon Prepares for First Land Sale

โปรเจกต์เกม ‘Binamon’ เตรียมเปิดตัวการขายที่ดินครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้!

Binamon โลก Metaverse ของมอนสเตอร์ดิจิตัลกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการขายที่ดินครั้งแรกผ่าน Binance NFT และเพื่อกระตุ้นคอมมูนิตี้ของพวกเขา

Binamon Marketplace

Binamon Marketplace เปิดตัวแล้วในที่สุด!

ในช่วงที่ผ่านมาเกมเมอร์ต้องอาศัยตลาดรองนอกเว็บไซต์เพื่อทำการแลกเปลี่ยน แต่ตอนนี้คุณสามารถแลกเปลี่ยนของสะสมบนเว็บไซต์ได้แล้ว

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก