Search
Search

Binamon เกม Play-to-Earn เปิดให้เล่นบน Android ได้แล้ววันนี้!

binamon-launches-on-android

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Binamon Mobile Application ที่ทุกคนรอคอยในที่สุดทางเกมก็เปิดก็ให้ใช้งานผ่านระบบ Android ได้แล้ว แต่ทางค่ายเกมยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะมีฟีเจอร์อะไรบ้าง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ถือว่าเป็นการยกระดับแพลตฟอร์ม GameFi ไปอีกระดับโดยทางค่ายเกมได้บอกว่าเกมนี้เป็น Metaverse ที่สมบูรณ์มากในบรรดามอนสเตอร์ดิจิตอลบน Binance Smart Chain (BSC) การการพัฒนาล่าสุดนี้เรียกได้ว่าเป็นการแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของ Binamon ในอุตสาหกรรม GameFi เลยทีเดียว

Binamon

ตามทวีตของ Binamon เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมได้เปิดเผยว่า “เกมนี้จะเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Android ในเวลา 20:00 UTC (หรือเมื่อเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันที่ 5 ตุลาคม และทางเกมยังแจกของรางวัลบน Twitter เพื่อโปรโมตการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นนี้อีกด้วย”

Metaverse ของเกมนี้เสนอวิธีการมากมายให้กับผู้เล่นในการสร้างรายได้ โดยผู้เล่นสามารถใช้ NFT(Binamons) เพื่อเล่น, แลกเปลี่ยน หรือแม้แต่ Stack เพื่อรับโทเค็น $BMON ดั้งเดิมก็ได้ 

ระบบนิเวศ GameFi ที่เฟื่องฟูบน BSC 

Binamon ถือว่าเป็นเกมที่มีความก้าวหน้าบน BSC  เป็นอย่างมาก โดยโปรโตคอล GameFi นี้ได้เพิ่มกรณีการใช้งานจำนวนมากให้กับแพลตฟอร์มและยังได้สร้างคอมมูนินี้ที่ยอดเยี่ยมขึ้นแล้วในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ในเดือนกันยายน Kucoin Decentralized Exchange (DEX) ได้เพิ่ม $BMON และ Binamon ในโปรแกรม Scholarship เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ใช้เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลในอุตสาหกรรม GameFi ยิ่งไปกว่านั้นโปรโตคอลนี้ยังติดอันดับหนึ่งในสถิติ Altcoin ประจำเดือนกันยายนของ BSC Daily อีกด้วย

binamon-launches-on-android

รายงาน Altcoin จาก BSC Daily ชี้ให้เห็นจากประสิทธิภาพของราคา altcoin ที่สัมพันธ์กับ Bitcoin และตัวชี้วัดกิจกรรมทางสังคม โทเค็น $BMON ยังเป็นขาขึ้นในขณะนี้ ปัจจุบันมูลค่าของโทเค็นเพิ่มขึ้น 17.20% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งการเปิดตัวบน Android เป็นเพียงความสำเร็จสูงสุดอีกประการหนึ่งโดยทางทีมงานยังต้องการขยายระบบนิเวศของตนให้มากยิ่งขึ้นบน BSC และทั่วทั้งพื้นที่ Decentralized Finance (DeFi) 

เกี่ยวกับ Binamon 

Binamon เป็นแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ที่ใช้ NFT และขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน มันเป็น Metaverse เกมในโลกของมอนสเตอร์ดิจิตอลที่ผู้เล่นต้องต่อสู้และเอาชนะเพื่อรับโทเค็น BMON นอกจากนี้เกมเมอร์ยังสามารถ Stake Binamons (Genesis NFT) และรับรายได้แบบพาสซีฟได้อีกด้วยเช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Binamon Prepares for First Land Sale

โปรเจกต์เกม ‘Binamon’ เตรียมเปิดตัวการขายที่ดินครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้!

Binamon โลก Metaverse ของมอนสเตอร์ดิจิตัลกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการขายที่ดินครั้งแรกผ่าน Binance NFT และเพื่อกระตุ้นคอมมูนิตี้ของพวกเขา

Binamon Marketplace

Binamon Marketplace เปิดตัวแล้วในที่สุด!

ในช่วงที่ผ่านมาเกมเมอร์ต้องอาศัยตลาดรองนอกเว็บไซต์เพื่อทำการแลกเปลี่ยน แต่ตอนนี้คุณสามารถแลกเปลี่ยนของสะสมบนเว็บไซต์ได้แล้ว

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก