Search
Search

Binamon เกม NFT Play-to-Earn เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Binamon เปิดตัวพร้อมกับลิมิเต็ดฟังก์ชั่น

GameFi ได้เปิดตัว Binamon ลงบนแพลตฟอร์ม Binance Smart Chain (BSC) แล้ว ถึงแม้ในชั่วโมงแรกของการเปิดตัวอาจจะมีการขัดข้องเล็กน้อย แต่ตอนนี้ Binamon เกม Play-to-earn ล่าสุดของ BSC ก็พร้อมที่จะไปต่อแล้ว ด้วยรูปแบบของเกมที่น่าประทับใจและดูน่าสนุกสนานนี้ Binamon จึงเป็นเกมที่น่าจับตามองรูปแบบการพัฒนาของเกมมากเลยทีเดียว

หลังจากมีการประกาศเปิดตัว ก็มีผู้เล่นที่เตรียมพร้อมจะเล่นเกมนี้อยู่มากมาย แต่ในขณะนี้ฟังก์ชั่นการทำงานต่าง ๆ ได้เสร็จสมบูรณ์เพียง 8% เท่านั้น ดังนั้นทางเกมจึงต้องพัฒนาต่ออีกมากมาย นิโก้ (Nico) CEO และผู้ออกแบบซอฟต์แวร์ของ Binamon ได้ทวีตประมาณ 16 ชั่วโมงหลังจากการเปิดตัวเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เพื่อแสดงความยินดีกับการเปิดตัวและการอัพเดตของเกมว่า “ผมมีความสุขมากสำหรับการเปิดตัวเกม Binamon Play 2 Earn เกมแรกนี้! ถึงแม้ว่าเราจะมีปัญหากับโหนด BSC ที่เราเชื่อมต่อในช่วง 30 นาทีแรก แต่ตอนนี้เราได้เปลี่ยนโหนดให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว และเรายังใช้ระบบแคชเพื่อทำหน้าที่เป็นบัฟเฟอร์อีกด้วย ”

ในอนาคตข้างหน้าเกมรุ่นต่อไปต้องอยู่ในรูปแบบ GameFi อย่างมากมายมหาศาล Binamon จึงมาอยู่บนแพลตฟอร์มนี้เพื่อเป็นผู้นำของวงการ ภายในเกมจะมีการรวบรวมมอนสเตอร์ยอดนิยมไว้มากมาย ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างง่ายดายและได้รับความสนุกสนานพร้อมกับการเริ่มรับรางวัลและรายได้ผ่านการเล่นเกม ซึ่งเกมนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา ในอนาคตรูปแบบใหม่ ๆ ของเกมมีโอกาสที่จะปฏิวัติบล็อคเชนและความบันเทิงให้กับผู้เล่นหลายคนได้อย่างแน่นอน

สิ่งจูงใจในการเล่นเกม

จนถึงตอนนี้ Binamon ได้รับการพูดถึงอย่างดีเยี่ยมจากเกมมิ่งอินฟลูเอนเซอร์ และสมาชิกใน Telegram กว่า 31,000 คนก็ได้พูดคุยอภิปรายกันในทุกแง่มุมของเกมใหม่นี้ ปัญหาโหนดก่อนหน้านี้จึงดูเหมือนจะเป็นเพียงจุดเล็กๆ ในเรดาร์เท่านั้น Binamon เปิดตัวการอัพเดตอย่างเป็นทางการบน Telegram เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ผู้เล่นสามารถติดตามกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นบนเกมได้ในช่องทางนี้

 

binamon-play-to-earn-nft-game 1

 

รูปแบบการเล่นเกม คือจะให้คะแนนการต่อสู้แก่ผู้เล่นที่เดินทางผ่านเส้นทางของมอนสเตอร์ได้เป็นเวลานานหนึ่งชั่วโมง แต่ตลอดเส้นทางนี้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ เพื่อเพิ่มทักษะและจะสูญเสียเวลาทุกครั้งที่โดนโจมตี

บนเกมจะใช้โทเค็น Z1 เป็นโทเค็นในเกมเพื่อไม่ให้สับสนกับโทเค็นดั้งเดิมของ Binamon ($BMON) โดยขณะนี้โทเค็น Z1 ซื้อขายกันที่ราคาประมาณ 0.034068 เหรียญสหรัฐตามข้อมูลของ Nomics นั่นหมายความว่าผู้ใช้อาจทำเงินได้ไม่กี่ร้อยเหรียญในเกม ทาง Binamon ยืนยันเพิ่มเติมใน Telegram ว่าจะมีการอัพเดตสิ่งจูงใจใหม่ ๆ เพิ่มเติมให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอน

ก้าวต่อไปของเกม

 

binamon-play-to-earn-nft-game 2

 

Binamon ยืนยันมาว่าพวกเขากำลังดำเนินการแคมเปญการตลาดเพื่อดึงดูดผู้ใช้มากขึ้น นอกจากนี้ทางเกมยังทำงานกับร่วมกับ Centralized Exchanges (CEX) เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับเอกสารทางกฎหมาย ในอนาคตรูปแบบการเล่นเกมจะมีเพิ่มมากขึ้น ผู้เล่นอาจจะได้เห็นโหมดการต่อสู้ที่ให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเพื่อน ๆ ได้ ขณะนี้ Metaverse ของเกมเพิ่งเริ่มเห็นผลและทาง Binamon กำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงเกมที่มีศักยภาพอีกเกมหนึ่งที่ผู้เล่นสามารถทำเงินจากเกมได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Binamon Prepares for First Land Sale

โปรเจกต์เกม ‘Binamon’ เตรียมเปิดตัวการขายที่ดินครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้!

Binamon โลก Metaverse ของมอนสเตอร์ดิจิตัลกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการขายที่ดินครั้งแรกผ่าน Binance NFT และเพื่อกระตุ้นคอมมูนิตี้ของพวกเขา

Binamon Marketplace

Binamon Marketplace เปิดตัวแล้วในที่สุด!

ในช่วงที่ผ่านมาเกมเมอร์ต้องอาศัยตลาดรองนอกเว็บไซต์เพื่อทำการแลกเปลี่ยน แต่ตอนนี้คุณสามารถแลกเปลี่ยนของสะสมบนเว็บไซต์ได้แล้ว

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก