Search
Search

Demole ร่วมมือกับบริษัท Crypto ระดับโลกหลายแห่ง

Demole

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัท crypto และ DeFi ระดับโลกหลายแห่ง Demole มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว และมีแผนเปิดตัวในปลายปีนี้

Demole เกมที่เล่นเพื่อหารายได้

Demole เป็นเกม RPG 3 มิติที่ปฏิวัติวงการซึ่งสร้างขึ้นบนระบบนิเวศ NFT (โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้) ด้วยรูปแบบการเล่นและกลไกทั้งในโหมด PvP หรือ PvE – Demolle มันจะเป็นมากกว่าเกมที่จะเล่นในเวลาว่าง เกมนี้คาดว่าจะแซงหน้าเจ้าของชื่อที่ประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้เช่น My Defi Pet อย่างก้าวกระโดด เนื่องจากมีข้อได้เปรียบในเนื้อเรื่อง กราฟิก แอนิเมชั่น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลไกการสร้างรายได้ ตั้งแต่วันแรกของโครงการ Demole ได้รับความสนใจอย่างมากจากชุมชนเกม นักลงทุนคริปโต และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกองทุน crypto และ DeFi และบริษัททั่วโลก เนื่องจากมีศักยภาพในอนาคต

รายชื่อ พาร์ทเนอร์ของ Demole

  • DAO Maker เป็นแพลทฟอร์มระดมทุนสำหรับเหรียญที่ยังไม่เปิดเทรดในตลาด
  • X21 Digital เป็นบริษัทที่ปรึกษาและการลงทุนด้านบล็อกเชนที่ทำงานเพื่อช่วยให้ลูกค้าเร่งการเติบโตในอุตสาหกรรมด้วยการลัดเส้นทางสู่ความสำเร็จ พวกเขามุ่งเน้นที่การให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์ที่เหมาะสมเป็นหลัก ซึ่งจะนำธุรกิจเหล่านี้ไปสู่การเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะเดียวกันก็เพิ่มการเปิดเผยในตลาดที่กำลังเติบโตนี้
  • AC Capital เป็นบริษัทด้านการลงทุนที่เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนและการเงิน อุทิศตนเพื่อค้นพบยูนิคอร์นด้วยการลงทุนของพวกเขา บริษัทยังให้บริการด้านการตลาดสำหรับผู้ประกอบการที่พยายามจะเริ่มต้นกับเทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้
  • Magnus Capital ในฐานะผู้บุกเบิกด้านสินทรัพย์ดิจิทัล Magnus Capital ได้ลงทุนมาตั้งแต่ปี 2017 พวกเขาพบโครงการระยะเริ่มต้นที่กำลังพัฒนาโซลูชันที่ปรับขนาดได้สำหรับระบบนิเวศทางการเงินแบบกระจายศูนย์ และหวังว่าจะช่วยให้พวกเขาเติบโต
  • พาร์ทเนอร์อื่นๆอีกเช่น Raptor Group, Gate.io Labs, Basics Capital, Momentum 6, LupaX Capital, Metrix Capital, Interchain Ventures

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก