Search
Search

Elemon เปิดตัว NFT Marketplace ก่อนการเปิดตัวเกม

Elemon Introduces NFT Marketplace

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทำความรู้จักกับ Elemon NFT Marketplace 

Elemon ได้เปิดตัวตลาดซื้อขายโทเค็น Non-fungible (NFT) ในเวอร์ชั่น Testnet ก่อนการเปิดตัว Mainnet โดยตลาดใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยน NFT ที่เป็นตัว Elemon และไอเท็มต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา 

Elemon Introduces NFT Marketplace

ตามทวีตของค่ายเกมเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมได้กล่าวไว้ว่าตลาดซื้อขายนี้จะทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่า NFT ของผู้ใช้จะสามารถยกระดับขึ้นไปอีกขั้นได้ เนื่องจาก Elemons ที่เป็น NFT ในเกมจะเพิ่มพลังขึ้นได้เมื่อผู้เล่นแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ในตลาด NFT

ระบบนิเวศของ Elemon GameFi ได้มีการพัฒนาอย่างยอดเยี่ยมในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตลาด NFT แห่งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการเติบโตของโปรโตคอลบน Binance Smart Chain (BSC) เลยก็ว่าได้

Elemon มีองค์ประกอบที่น่าสนใจหลายประการ 

ทางค่ายเกมได้สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในระบบนิเวศของ GameFi โดยการมีพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมหลายรายเช่น BSC ในฐานะพันธมิตรด้านสื่อร่วมกับกลุ่ม Kiwi, คอมมูนิตี้ของ RADA และ MG Trading นอกจากนี้ทางโปรโตคอลยังได้บันทึกการเติบโตของคอมมูนิตี้ที่ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากที่ทางเกมได้เป็นเจ้าภาพจัดแคมเปญ Airdrop ตั้งแต่วันที่ 24 -28 กันยายน ซึ่งจุดประกายความสนใจได้อย่างมากในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบ BSC

หลังจากสัปดาห์ที่จัดงานแอร์ดรอปจบลงไปทางเกมยังได้เก็บเกี่ยวและขยายคอมมูนิตี้ได้โดยการมีผู้ติดตามบน Twitter เกือบ 40,000 คน, สมาชิกจากทั่วโลกในกลุ่ม Elemon Official Telegram อีกประมาณ 35,000+ คน, สมาชิกมากกว่า 63,000 คนใน Elemon Announcement Channel โดยมีการดูเฉลี่ยคงที่ 10,000 ครั้งสำหรับแต่ละโพสต์, มีผู้ติดตามบน Facebook Fanpage  ประมาณ 23,000+ คน และสมาชิก Discord มากกว่า 6,000 คน 

ตัวเลขเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าโปรโตคอล GameFi ใหม่นั้นเติบโตอย่างรวดเร็วบน BSC และองค์ประกอบที่น่าสนใจต่าง ๆ ของเกมยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากการเปิดตัว NFT Marketplace โปรโตคอล GameFi จะเปิดตัวการทำฟาร์ม NFT ด้วยเช่นกัน ทำให้เกมนี้มีความก้าวหน้าได้อย่างมากในการเป็นระบบนิเวศที่ครอบคลุมบน BSC

Elemon คือเกมอะไร? 

Elemon Introduces NFT Marketplace

Elemon เป็นโปรโตคอลที่สร้างขึ้นบน BSC และมาพร้อมกับคุณสมบัติ Play-to-Earn มากมาย เกมนี้ได้รวมเอาแง่มุมที่สำคัญที่สุดของการเล่นเกมและของสะสมดิจิทัลมาไว้ที่นี้แล้ว เป้าหมายของเกมก็คือต้องการสร้างแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมไปด้วยมอนสเตอร์ดิจิทัลที่จะช่วยให้ผู้คนนับล้านสามารถเข้าร่วมในโลกของเกม NFT และบล็อกเชนในวิธีที่ง่าย, สร้างสรรค์ และสนุกสนาน ภายในเกมจะใช้ $ELMON ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของเกม ผู้ใช้สามารถใช้โทเค็นเพื่อฟาร์มและชำระเงินในตลาด NFT ร่วมกับโทเค็นอื่น ๆ ได้ ทั้งนี้ทางเกมอาจจะเพิ่มกรณีการใช้งานเพิ่มเติมสำหรับ $ELMON ในอนาคต

คุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Marketplace ได้ที่ : https://market.elemon.io 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

public sale

Elemon ประกาศ Public Sale whitelist

Elemon เป็นเกมแนว Idle RPG ผสมผสานกับ NFT ผู้เล่นสามารถจัดทีมของตนเพื่อรับรางวัลถึงแม้ว่าจะเล่นแบบออฟไลน์ จะขาย Public sale ในวันที่ 6 พ.ย.

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก