Search
Search

The Galaxy Of Lemuria จะจัดกิจกรรม Founders Sale ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

The Galaxy of Lemuria

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

The Galaxy of Lemuria (TGOL) ได้เข้าร่วมในระบบนิเวศ Enjin เมื่อปี 2020 และต่อมาจนถึงปัจจุบันก็ได้เปลี่ยนมาใช้ Polygon ด้วยเวอร์ชั่นสำหรับ PC เท่านั้น และคาดว่าในปี 2022 ทางเกมอาจจะเปิดตัวเวอร์ชั่น 4 Alpha ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน

TGOL เป็นเกม MMO ที่มีระบบการต่อสู้ด้วยการเทรดการ์ด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแนวทางที่ไม่เหมือนใครในการเล่นเกมต่อสู้แบบ MMO ที่ใช้บล็อคเชน ซึ่งตาม Whitepaper ของเกมระบุไว้ว่าบริษัทตั้งเป้าที่จะมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและสร้างผลกำไรให้กับผู้เล่นได้ และคำว่า Galaxy ในชื่อเกมไม่ใช่เรื่องบังเอิญเพราะผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของดาวเคราะห์ในจักรวาลขนาดใหญ่แห่งนี้ได้ ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถเป็นเจ้าของทรัพย์สินต่าง ๆ ในเกม เช่น ดาบ, ของแต่งตัว, สัตว์เลี้ยง และอื่น ๆ อีกมากมายได้ด้วยเช่นกัน 

ที่สำคัญทาง Lemuria Studios เตรียมพร้อมแล้วสำหรับการขายทรัพย์สินในเกมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.playlemuria.com ในการเข้าร่วมครั้งนี้คุณจะต้องมีกระเป๋าเงิน Metamask และทำการเชื่อมต่อกับ Polygon RPC (Matic) หรือคุณสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการซื้อขายครั้งนี้ได้โดยใช้ Paypal ผ่านเว็บไซต์ทางการของเกมก็ได้

การเล่นในรูปแบบ Play To Earn 

เกมนี้เปิดให้คุณสามารถเล่นได้ฟรีจนถึงเลเวล 20 ซึ่งหากคุณรู้สึกสนุกและชอบเกมนี้คุณสามารถซื้อตัวละคร NFT เพื่อรับประสบการณ์การเล่นอย่างเต็มรูปแบบได้แต่ผู้ที่เล่นฟรีก็จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็น NFT ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งสินทรัพย์ NFT แต่ละรายการของเกมผู้เล่นสามารถซื้อขายในตลาดรองเช่น  Opensea ได้

นอกจากนี้ทางเกมยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้รางวัลแก่ผู้เล่นที่สละเวลาและมีความพยายามในการเล่นเกมของเขาด้วยการให้ทุนการศึกษา หรือหากคุณมีทรัพย์สินที่มีค่าในสินค้าคงคลังของคุณก็สามารถให้ผู้เล่นคนอื่นยืมไอเท็มเหล่านี้และรับเปอร์เซ็นต์จากรายได้ของพวกเขาได้ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับเกม

The Galaxy of Lemuria

ด้วยแนวคิดของเกมที่ว่าดาวเคราะห์ทุกดวงใน TGOL เป็นระบบนิเวศที่มีชีวิตและพึ่งพาตนเองได้ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่มีสภาพอากาศที่แตกต่างกัน เช่น หิมะ, ฝน หรือภูมิประเทศต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป ไอเท็มทั้งหมดที่ผู้เล่นฟาร์มได้จะเข้าสู่ Magic Chest ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นช่องเก็บของที่มี 50 ช่อง หลังจากที่มันเต็มแล้วอาจจะต้องทำลายหรือขายไอเท็มเพิ่มเติม และเช่นเดียวกันกับเกม MMO หลาย ๆ เกม ตัวละครจะได้รับประสบการณ์จากการฆ่ามอนสเตอร์, สำรวจดินแดน, ทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ และเข้าร่วมการต่อสู่ในดันเจี้ยนที่มีเลเวลสูงสุดอยู่ที่ 99

ในโหมด PVE ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนได้เป็นกลุ่ม ๆ ละ 3 คนพร้อมกับลุ้นรับรางวัลใหญ่ แต่ละดันเจี้ยนอาจมีบอสหลายตัวและอาจต้องแก้ปริศนาเพื่อผ่านด่านไปให้ได้ และผู้เล่นจะสามารถปล้นของรางวัลได้มากมายซึ่งของนั้นจะแตกต่างกันไปตั้งแต่ใบมีด, ชุดเกราะ หรือธนู และยังมีไอเท็มหายากระดับต่าง ๆ ตั้งแต่ Epic ไปจนถึง Mythic

อีกโหมดหนึ่งที่คุณสามารถเล่นในเกมนี้ได้ก็คือโหมด PVP อันเข้มข้นที่ผู้เล่นจะต้องเลือกอวาตาร์ของคู่ต่อสู้และทำการดวลกัน โดยการต่อสู้นี้จะต้องได้รับอนุมัติจากทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มการต่อสู้การจับเวลาจะเริ่มขึ้นทันทีแต่การต่อสู้ในโหมดนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ใน  Dungeons, Raid และ Safe Zone เช่น Villages, Kingdoms เป็นต้น

The Galaxy of Lemuria

โดยรวมแล้วเกมนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเกม MMO ที่มีแนวโน้มว่าจะมีกราฟิกการ์ตูนที่ดึงดูดใจผู้ใช้งานในวงกว้างมากขึ้น เกมดังกล่าวนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นซึ่งเวอร์ชั่นอัลฟ่าต่าง ๆ จะมาในปี 2022 ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ต้องคอยติตตามให้ดีว่าจะมีอะไรให้น่าลุ้นบ้าง

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก