Search
Search

เกม Revolve เพิ่มมิติใหม่ให้กับการเล่นเกมบล็อคเชน

revolve-games

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Revolve Games Metaverse เป็น metaverse แซนด์บ็อกซ์ระหว่างดาวเคราะห์ ผู้เล่นสามารถสำรวจกาแล็กซีด้วยยานอวกาศ NFT ที่ปล่อยสัญญาณไว้ ซื้อที่ดินบนดาวเคราะห์ สร้างภูมิทัศน์ และสร้างเกมของตัวเอง NFT พอร์ทัลเทเลพอร์ตช่วยให้ผู้เล่นเดินทางระหว่างจุดหมายปลายทางที่ชอบใน metaverse ได้ทันที ความร่วมมือล่าสุดกับเกม NFT ยอดนิยมอื่นๆ เช่น Netvrk หมายความว่าผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับตัวละคร ฟังก์ชัน และโอกาสในการ stake มากยิ่งขึ้น

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Revolve Games กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อขยายและก้าวไปสู่ ​​metaverses และเกมออนไลน์อื่น ๆ นำเกม blockchain ไปสู่ประสบการณ์ที่สดใหม่และสมจริงเพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้เพลิดเพลิน
ผู้เล่นสามารถซื้อขายและ แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ NFT เช่น ตัวละคร ยานพาหนะ และชุดเครื่องมือสร้างเกม NFT พวกนี้มีความเกี่ยวข้องกับเหรียญแพลตฟอร์มของเกม (RPG)

NFT เหล่านี้ไม่สามารถสร้างได้ถ้าผู้ใช้ไม่ได้ stake โทเค็น RPG เมื่อชุมชนผู้เล่นเติบโตขึ้น โทเค็น RPG จำนวนมากจะถูกลบออกจากระบบ ทำให้เหรียญมีจำนวนน้อยลง ช่วยเพิ่มราคาให้กับ NFT ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นจึงได้รับแรงจูงใจอย่างมากในการเล่นเกมและอัพเลเวล เนื่องจากรางวัลการ stake อยู่กับผลงาน ผู้เล่นจะได้รับแรงจูงใจให้ทำงานได้ดีขึ้นกับคู่ต่อสู้ของพวกเขาด้วยรางวัลจากการ stake ที่จะเพิ่มมากขึ้น

Revolve Games กำลังถูกสร้างแบบ cross chain บน BSC และ Polygon ด้วย MVP metaverse เวอร์ชัน 1 ที่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 1 ปี 2565 จะเข้าถึง NFT ได้ภายในเดือนพฤศจิกายน และการ์ดเกมหลังจากนั้นไม่นาน เริ่มที่จะเอา NFT มาต่อสู้ และเริ่มอัพเลเวลไปจนถึงการ stake

เว็บไซต์: https://revolvegames.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก