Search
Search

Matrix World เปิดการขาย Land Sale บน Flow และ Ethereum

Matrix World

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Matrix World เข้าร่วมรายการแอพ blockchain เพื่อเสนอที่ดินให้กับผู้ซื้อโดยแบ่งเป็น 5,000 ที่ดินบน Ethereum และ 5,000 บนเครือข่าย Flow สำหรับการขายพรีเซลล์นี้ผู้ที่สนใจที่ดินต้องกรอกใบสมัครเพื่ออธิบายแนวคิดและแผนการที่จะสร้างที่ดิน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวที่จะได้เห็นขั้นตอนการรับสมัครของเกมและเหตุผลที่ทางทีมงานคัดเลือกด้วยวิธีนี้ก็เพื่อต้องการให้แน่ใจว่าเจ้าของที่ดินจะสร้างพื้นที่ Matrix World เพื่อช่วยเติมเต็มในโลก Metaverse แห่งนี้ได้ 

Matrix World

การรับสมัครในรอบแรกได้สิ้นสุดลงแล้วและผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อที่ดินในรอบแรกต้องมาเริ่มอ้างสิทธิ์ของตนเองในวันที่ 22 ตุลาคม ส่วนอีก 2 รอบที่เหลือจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม จำนวน 5,000 ผืนบน Flow land และอีก 5,000 ผืนจะจัดขึ้นบน Ethereum ในวันที่  8 พฤศจิกายน ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องทำการอ้างสิทธิ์บนบนเว็บไซต์ Matrix World จากนั้นต้องชำระค่าที่ดินซึ่งสำหรับ  Ethereum ราคาคือ 0.2 ETH ต่อที่ดิน เมื่ออ้างสิทธิ์แล้วที่ดินของคุณจะสามารถซื้อขายได้อย่างเต็มที่ เจ้าของที่ดินสามารถดูตำแหน่งที่ดินของตนเองบนแผนที่ผ่านศูนย์แจ้งเตือนแต่ละคนสามารถสมัครซื้อที่ดินได้มากถึง 10 ที่และองค์กรสามารถสมัครได้มากถึง 108 แห่ง

Matrix Worlds คือเกมอะไร?

Matrix World เป็นโลกสามมิติแบบเปิดกว้างที่ให้การควบคุมและการทำงานแก่เจ้าของที่ดิน โดยเจ้าของที่ดินสามารถเปลี่ยนแปลงได้มากกว่าแค่รูปลักษณ์และคุณสมบัติของพื้นที่ พวกเขาสามารถสร้างคุณสมบัติ 3D แบบโอเพ่นเวิร์ลได้ทั้ง อาคาร, การประชุมเสมือนจริง และจอแสดงผล NFT และเกมนี้ยังอนุญาให้มีการโต้ตอบ เช่น การเป็นโฮสต์แอพ, เกม และตลาดซื้อขาย Matrix World

ตัวอย่างหนึ่งที่ทางเกมให้ไว้ก็คือการสร้าง ‘ATM’ ในเกมที่เชื่อมต่อฟังก์ชั่นการแลปเปลี่ยนของ DEX เพื่อให้ผู้ใช้แลกเปลี่ยนสกุลเงินได้อย่างง่ายดายในขณะที่อยู่ในโลกเสมือนจริง ทางเกมยังวางแผนเครื่องมือไว้มากมายตั้งแต่เครื่องมือแก้ไขวัตถุและฉาก ไปจนถึงการสร้างสรรค์อัตโนมัติจากพิมพ์เขียวและ NFT ที่ตั้งโปรแกรมได้โดยสามารถนำเข้ารูปภาพ, วิดีโอ หรือเสียงได้ทั้งหมด ซึ่งนี่เรียกได้ว่าเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้นทางเกมยังวางแผนที่ตั้งระบบเพิ่มเติมเพื่อให้ฟีเจอร์ใหม่ ๆ กับผู้เล่นได้อย่างต่อเนื่อง หากพวกเขาสามารถรวมฟังก์ชั่นการทำงานข้ามเชนเข้ากับโลกเสมือนจริงได้อย่างลงตัว Matrix World อาจเป็นโลกเสมือนจริงที่ทุกคนควรจับตามอง!

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก