Search
Search

10 เกมเล่นเพื่อหารายได้ที่น่าจับตามอง ในเดือนตุลาคม

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

สำหรับบทความนี้ทีมงาน Len NFT จะมาแนะนำเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าสนใจในเดือน ตุลาคม หลายๆเกมกำลังจะมีการอัพเดทครั้งใหญ่ภายในเกม และหลายเกมก็กำลังจะเปิด Pre-sale เหรียญ คิดว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับ เหล่าเกมเมอร์ที่กำลังเสาะหาเกมในการเล่นเพื่อสร้างรายได้

ลิสต์เกมเหล่านี้ไม่เกี่ยวกับการเปิดตัวเกมใหม่ แต่เกี่ยวกับเกมที่กำลังเป็นที่นิยมหรืออยู่ระหว่างการพัฒนา เกมเหล่านี้ในบทความนี้จะมีความหลากหลาย ตั้งแต่โอกาสในการสร้างรายได้ที่ดี ไปจนถึงโอกาสในการลงทุน และ “เกมที่โคตรน่าสนใจ” เราต้องการเน้นเกมที่หลากหลาย เราจะไม่พูดถึง Axie Infinity, Alien Worlds และ Sorare ทุกๆเดือน ทางทีมงานจะอธิบายว่าทำไมเราถึงแนะนำเกมที่เล่นเพื่อหารายได้เหล่านี้ ในเดือนตุลาคม

Townstar

Town Star (เล่นเพื่อหารายได้ด้วยโทเค็น TOWN)
Gala Games จะเปิดตัวการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับเกมทำฟาร์ม Town Star ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ผู้เล่นจะสามารถได้เหรียญ TOWN จากการเล่นเกมและทำภารกิจเสร็จ นี่คือวิธีการเล่นเพื่อหารายได้ของ Town Star ช่วยให้ผู้เล่นได้รับโทเค็น GALA ไม่เพียงแต่การเปิดตัวโทเค็น TOWN จะยิ่งใหญ่สำหรับ Town Star เองเท่านั้น แต่ยังจะกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญสำหรับเศรษฐกิจในเกม

Farsite

Farsite (เผา NFT รับเครดิต ซื้อดาวเคราะห์)
ตุลาคมจะเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีม Farsite จักรวาลที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของยานอวกาศ บางส่วนของดาวเคราะห์ และควบคุมเศรษฐกิจทั้งหมด ภายในสิ้นเดือน Farsite จะอนุญาตให้ผู้เล่นซื้อชิ้นส่วนของดาวเคราะห์โดยใช้เครดิต ผู้เล่นสามารถรับเครดิตได้โดยเผายานอวกาศของพวกเขา ซึ่งแต่ละอันเรียกว่า cNFT หรือหลักประกัน-NFT แล้วก็จะมี whitepaper ซึ่งทีมงานจะอธิบายทุกอย่างอย่างละเอียด

SPS

Splinterlands (stake เหรียญ SPS เพื่อ โทเค็น Voucher เพื่อที่จะสามารถซื้อ card packs ได้)
ในเดือนกันยายน เกมการ์ดซื้อขาย Splinterlands กลายเป็นแอปพลิเคชั่นบล็อกเชนที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุด ตามข้อมูลจาก DappRadar ตอนนี้ การ stake โทเค็น SPS จะทำให้ผู้ใช้ได้รับโทเค็น Voucher ในเดือนตุลาคม โดย Voucher เหล่านี้จำเป็นสำหรับการซื้อ card packs สำหรับ Splinterlands: Chaos Legion expansion set ตอนนี้เกมเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งๆที่ ทีม ยังไม่เผยถึง Land game play ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในช่วง 2022

Sandbox

The Sandbox (การเปิดตัวอัลฟ่ากำลังจะมา)
เดือนตุลาคมจะเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่สำหรับโลกเสมือนจริงของ The Sandbox ในขณะที่เกมเวอร์ชั่นอัลฟ่ากำลังใกล้เข้ามา จะมีการขายที่ดิน Snoop Dogg พวกเขาได้ปล่อยทีเซอร์บนโซเชียลหลัก ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นในช่วงอัลฟ่า

Guildofguardian

Guild of Guardians (จะมีการขายสัตว์เลี้ยง)
เกมจะยังไม่ได้เปิดให้เล่นในเร็วๆนี้ เกมแอ็กชัน RPG บนมือถือมีการวางแผนการเปิดตัวในปี 2022 อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมออกสู่ตลาด จะมีโอกาสมากมายให้มีส่วนร่วม ทีมยังคงต้องขาย rare hero ซึ่งมีราคาป้ายอยู่ที่ 12.50 ดอลลาร์ เป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นการขายสัตว์เลี้ยงเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ Guild of Guardians ประสบความสำเร็จในการขาย epic heroes โดยไม่เปิดเผยช่วงเวลาขายล่วงหน้า ผลลัพธ์: ไม่มี gas war

staratlas

Star Atlas (จะมีการขายเรือใหม่)
ในโลกของเกมอวกาศที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน Star Atlas เป็นหนึ่งในเกมที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด เกมนี้อยู่บนบล็อคเชน Solana ภาคภูมิใจในการใช้เทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ รวมถึงกราฟิกที่ขับเคลื่อนโดย Unreal Engine 5.0 ผู้พัฒนาจะเปิดเผยในส่วนของผู้เล่น จะมีมินิเกม และเรือรบใหม่สองลำที่จะขายในวันที่ 7 ตุลาคม นอกจากนี้ Star Atlas จะเปิดเผยตัวอย่างเกมแรกของพวกเขา หากคุณต้องการลงทุนให้มองหาโทเค็นเกม ATLAS และ POLIS

aavegotchi

Aavegotchi การขายที่ดินครั้งแรกในเกมจะเกิดขึ้นในเดือนนี้
Aavegotchi จะมีการขายที่ดินครั้งแรก REALM parcels ทั้งหมด 20,000 ชิ้นจะถูกแจกจ่ายผ่านการขาย และตั๋วจับฉลาก Gotchi Rarity Farming ใกล้เข้ามาอีกครั้ง สร้างความฮือฮาให้กับ Aavegotchi มากยิ่งขึ้น จนถึงตอนนี้ ยอดขาย NFT ขายหมดอย่างรวดเร็วและต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อ แต่ข้อดีคือ สินทรัพย์เหล่านี้มีคุณค่าและเป็นที่ต้องการอย่างมาก Aavegotchi ผสมผสาน DeFi และสินทรัพย์ทางการเงินเข้ากับการเล่นเกมและการเล่นเพื่อหารายได้

neighboralice

My Neighbor Alice (stake เหรียญ Alice เพื่อลุ้นรับตั๋วในการซื้อที่ดิน)
ในการเข้าร่วมซื้อที่ดินในเกม ผู้ใช้ต้อง stake เหรียญ ALICE ให้เพียงพอจึงจะมีสิทธิ์ได้รับตั๋วจับฉลาก จากนั้นจะต้องโชคดีที่ได้รับการคัดเลือก ซึ่งทำให้ผู้โชคดีสามารถซื้อที่ดินได้ 1 ผืน ตอนนี้คุณสามารถ stake ALICE เพื่อรับตั๋วจับฉลากได้ ระยะเวลาการ stake จะสิ้นสุดในวันที่ 10 ตุลาคม ผู้ที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสามารถเก็บ ALICE ไว้สำหรับการขายที่ดินครั้งต่อไป

r-planet

R-Planet (การต่อสู้ของหุ่นยนต์กำลังจะเริ่มขึ้นภายในเกม)
ผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างหุ่นยนต์ และต้องทำงานร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อสร้างอาวุธพิเศษ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ทำเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงมีองค์ประกอบ PVP ที่แข็งแกร่งสำหรับทั้งหมดนี้ ผู้เล่นจะต้องสร้างฐาน รวบรวมทรัพยากร สร้างหุ่นยนต์ ขโมยจากศัตรู ปกป้องฐานของตนเองและอื่น ๆ

voxie

Voxie Tactics
Voxie Tactics จะแนะนำกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ผ่านโทเค็น VOXEL และเดโมเกมที่จะออกในเดือนนี้

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ 4 อันดับแรกพร้อม dApps ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

เกมที่ใช้บล็อคเชน มีมาสองสามปีแล้ว มีการนำ NFT และ DeFi มาใช้ โดยเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือเกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้

10 เกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าจับตามองประจำเดือนธันวาคม

บทความนี้จะแนะนำเกมใหม่ๆทั้งที่เปิดตัวมาสักพักแล้ว รวมถึงเกมที่ใกล้จะเปิดตัวให้เล่นเวอร์ชั่นทดสอบเร็วๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก