Search
Search

เกม Racing Time นำการปรับแต่งรถมาสู่ Flow Blockchain

Racing Time

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Racing Time เป็นเกมแข่งรถยุคต่อไปที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถแข่งของตนได้โดยใช้ NFT ตั้งแต่สกินไปจนถึงชิ้นส่วนของเครื่องยนต์เสมือน เกมนี้จะมาถึง Flow blockchain รถแต่ละคันมี 50 ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เพื่อปรับแต่งและอัปเกรด และทีมงานเน้นว่านี่จะเป็นเกมตัวเต็ม

Racing Time อธิบายตัวเองว่าเป็นเกมแข่งรถ RAC ที่มีใจความสำคัญอยู่สองอย่างคือ: การแข่งรถและการดัดแปลง ทีมงานเชื่อว่ารถที่ปรับแต่งมาอย่างสมบูรณ์แบบ จะกลายเป็นจุดสนใจ เกมดังกล่าวมีเนื้อเรื่อง PVE ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นปลดล็อกส่วนสำคัญของการดัดแปลงรถได้ นอกจากนี้ยังมีโหมด PVP เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นอื่น จะมีกิจกรรมตามฤดูกาล การท้าทายทางวิบาก ตูร์เดอฟรองซ์สำหรับเจ้าของรถซุปเปอร์คาร์ ทัวร์นาเมนต์และไตรกีฬาที่ทีมรถ 3 คัน ขับบนทางหลวง ถนนที่เต็มไปด้วยโคลน และเช่น หิมะ

เกมการแข่งขันนี้จะนำเสนอองค์ประกอบผ่านระบบกิลด์ ผู้เล่นสามารถจัดกลุ่มใน Racing Time แล้วต่อสู้เป็นทีมกับกิลด์อื่นๆ ในบล็อกโพสต์แรกของ Racing Time ได้แสดงไว้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการลอกเลียนแบบเกมชื่อดังอย่าง Need for Speed ​​

การดัดแปลงรถนั้นเป็นสิ่งสำคัญ

Racing Time จะมอบไอเท็มสองประเภทให้ผู้เล่นใช้งานได้: ไอเท็มที่ทำให้ดูเท่ และไอเท็มที่เปลี่ยนสมรรถนะของรถคุณ ผู้เล่นเกมสามารถรวบรวมไอเทมที่หายากได้ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ชนะการแข่งขัน หรือจากการซื้อ blindbox ซึ่งจะมีงานขายครั้งแรกในปลายเดือนตุลาคมนี้

Racing Time ต้องการที่จะแยกตัวเองออกจากระบบปรับแต่งรถ การปรับแต่งจะใหญ่ โมดูลระบบกันสะเทือน, โมดูลเครื่องยนต์, โมดูลเกียร์, โมดูลเบรก, โมดูลถังไนโตรเจน และโมดูลพลังงานไอพ่น เป็นโมดูลหลัก 6 ตัวที่สามารถใช้เพิ่มประสิทธิภาพรถของผู้เล่นได้อย่างมาก ผู้เล่นสามารถอัพเกรดโมดูลเหล่านี้ทั้งหมดตามคุณภาพของรถได้

ในขั้นต้น รถของคุณจะรองรับโมดูลสีเทา (ทั่วไป) เท่านั้น ดังนั้นผู้เล่นจะต้องรวบรวมไดอะแกรมการออกแบบสำหรับรถยนต์คุณภาพสีเขียว การปลดล็อกนี้จะเพิ่มการรองรับโมดูลสีเขียว ด้วยไอเท็มคุณภาพสีน้ำเงิน ม่วง และส้ม มีระดับมากมายที่จะเพิ่มระดับรถของคุณ ทุกรายการเป็น NFT และสามารถรวมเข้าด้วยกันเป็นรถหนึ่งคัน เห็นได้ชัดว่าเมื่อผู้เล่นขายรถ Racing Time มันเหมือนกับว่าผู้เล่นกำลังขาย NFT หลายสิบรายการในแพ็คเกจเดียว

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-nova-rally-launch-date-next-week

เกมแข่งรถ Nova Rally จะเปิดตัวสัปดาห์หน้าหรือไม่? ต้องคอยติดตามกัน!

Nova Rally ได้ปล่อย Whitepaper ฉบับปรับปรุงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีการพูดถึงเกี่ยวกับวันเปิดตัวอีกด้วย แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศ

cover-riot-racers-nft-game

เกม Riot Racers วางจำหน่าย NFT ครั้งที่สาม ในอีกสองสัปดาห์

Riot Racers เกมแข่งรถที่เล่นเพื่อหารายได้ที่กำลังจะวางจำหน่าย NFT ครั้งที่สามในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า โดยเพิ่มรถใหม่ เพิ่มทรัพย์สินในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก