Search
Search

10 เกม Play-to-Earn ที่น่าจับตามองในเดือนพฤศจิกายน

10 Play-to-Earn games in November

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม Play-to-Earn ที่น่าจับตามองของเดือนพฤศจิกายนในบทความนี้จะกล่าวถึงเกมที่กำลังเป็นที่นิยมหรือเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา บางเกมอาจจะปล่อยการอัปเดตครั้งใหญ่หรือบางเกมอาจจะมีการขายล่วงหน้าเป็นครั้งแรก และเหตุผลที่กล่าวถึงเกมเหล่านี้จะมีความหลากหลายตั้งแต่โอกาสในการสร้างรายได้ที่ดีและการลงทุนที่น่าสนใจ ไปจนถึงเกมที่ดูน่าเบื่อเพื่อต้องการเน้นความหลากหลายในการหลีกเลี่ยงที่จะไม่พูดถึง Axie Infinity, Alien Worlds และ Sorare ดูบ้าง อย่างไรก็ตามมาดูกันว่า 10 เกมที่เล่นเพื่อหารายได้เหล่านี้จะน่าจับตามองในด้านไหนกันบ้าง

  1. Mega World – เปิดประตูช่วง Demo ต้อนรับผู้เล่นเข้าสู่เกมMega World

    เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งแรกของ Mega World ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริง 3 มิติที่ตัวละครสามารถเดินไปรอบ ๆ เมือง, เป็นเจ้าของบ้าน, เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยง และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เกมนี้ได้วิวัฒนามาจาก MegaCryptoPolis และจะรวมองค์ประกอบทางสังคมเข้ากับการเล่นเกมแบบเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ของ MCP 

เว็บไซต์เกม : https://megaworld.io 

  1. Arc8 – ให้ผู้เล่นรับ GMEE ได้จากการเล่นมินิเกมArc8

    หลายคนอาจจะเคยเล่นเกมง่าย ๆ บนสมาร์ทโฟน เช่น เกมจับคู่ 3 และเกมวิ่ง ตอนนี้คุณสามารถเล่นเกมที่คล้ายกันในแอพ Arc8 และรับโทเค็น GMEE ได้ นอกจากนี้ Gamee ยังได้ขายคอลเลกชั่น NFT แรกของพวกเขาหมดในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้นและยังมีคอลเลกชั่นตามมาอีกมากมาย ขณะนี้ทางเกมดึงดูดผู้เล่นได้หลายพันคนแล้วและหลายคนก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามินิเกมทำออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว

เว็บไซต์เกม : https://arc8.gamee.com 

  1. Splinterlands – พรีเซลล์ Chaos Legion จะสิ้นสุดลงแล้ว
    Splinterlands

    ในอีกประมาณ 3 สัปดาห์กิจกรรมพรีเซลล์ของ Splinterlands Chaos Legion จะสิ้นสุดลงแล้ว ก่อนหน้านั้นมีผู้เล่นจำนวนมากพยายามหา Voucher Token ให้ได้มากที่สุดเนื่องจากบัตรเหล่านี้จะอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถซื้อแพ็คในเกมได้หากไม่มีบัตรจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย ผู้เล่นสามารถรับ Voucher Token ได้โดยการ Stake โทเค็น SPS ใน Splinterlands SPS Management Dashboard

เว็บไซต์เกม : https://splinterlands.com 

  1. Guild of Guardians – การขายโทเค็น GOG กำลังจะมาถึงGuild of Guardians

    เกมแอ็คชั่นสวมบทบาทบนมือถือนี้จะมีการขาย NFT สัตว์เลี้ยงในเร็ว ๆ นี้ ดังนั้นจับตาดูความเคลื่อนไหวของทางเกมไว้ให้ดี ๆ และสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือการขายโทเค็น GOG ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายนเนื่องจากสกุลเงินในเกมและโทเค็นยูทิลิตี้นี้จำเป็นสำหรับระบบนิเวศของ Guardians ที่กว้างขึ้น

เว็บไซต์เกม : https://www.guildofguardians.com 

  1. Hexarchia – เกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นแนวขุนศึกประวัติศาสตร์ Hexarchia

    ผู้เล่นที่ใช้จ่าย 1 MATIC จะกลายมาเป็นสมาชิกระดับพรีเมี่ยมและจะสามารถเข้าถึงเบต้าแบบปิดของเกมได้ โดยในเบต้านี้มาพร้อมกับการแข่งขันที่คุณสามารถรับรางวัลเป็น NFT รวมถึง Warlords ด้วย ซึ่งสิ่งนี้มีความสำคัญต่อกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ของเกมเป็นอย่างมากเปรียบเสมือนกับราชาแห่งหมากรุก ถ้าขุนศึกของคุณล้มลงระหว่างการเล่น เกมต่อสู้เกมจะจบลงทันที อย่างไรก็ตาม Warlords นี้จะแตกต่างจากราชาแห่งหมากรุกตรงที่สามารถใช้พลังมาหาศาลเพื่อปลดล็อคการเล่นเกมเพื่อรับรายได้อย่างเต็มตัว

เว็บไซต์เกม : https://hexarchia.com 

  1. Coin Pirates – เกมนี้เข้าสู่ Wax blockchain ด้วยรุ่นเบต้า Coin Pirates

    Coin Pirates จะเปิดตัวเบต้าแบบเล่นเพื่อหารายได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้โดยให้ผู้เล่นค้นหาสมบัติและขโมยสมบัติจากกันและกัน ทำให้คุณอาจนึกถึง Sid Meier’s Pirates แต่เป็นในเวอร์ชั่นที่พัฒนาให้ดีขึ้นด้วยเศรษฐกิจการเล่นเพื่อสร้างรายได้จากโทเค็น CPR และเพื่อที่จะออกเรือในรุ่นเบต้านี้ผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อแพ็คเกจตัวละครกัปตัน, เจ้าหน้าที่ หรือทหาร ซึ่งแต่ละแพ็คจะประกอบไปด้วยเรือ, ลูกเรือ และพลั่วเพื่อขุดสมบัติของคุณ

เว็บไซต์เกม : https://coinpirates.io 

  1. The Sandbox – เกมจะเปิดการเล่นในเดือนนี้The Sandbox

    ดูเหมือนว่าช่วงเวลาสุดท้ายที่หลายคนรอคคอยจะมาถึงแล้วเนื่องจาก  The Sandbox จะเปิดเศรษฐกิจแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ในเดือนนี้ คุณสามารถเข้ามาลองทดสอบงานสร้างสรรค์ของคุณผ่านแอพก่อนได้และตอนนี้ทางเกมจะเพิ่มรางวัล SAND และกลไกอื่น ๆ เข้ามาอีกด้วย ทีมงานยังได้ประกาศการลงทุนมูลค่า 93 ล้านดอลลาร์เพื่อบอกว่าพวกเขาพร้อมสำหรับแพลตฟอร์มเชียลมีเดียใด ๆ ก็ตามที่ต้องการเข้าสู่โลกของ Metaverse แล้ว

เว็บไซต์เกม : https://www.sandbox.game 

  1. Mines of Dalarnia – เปิดตัวโทเค็น DAR บน Binance Mines of Dalarnia

    เกมนี้สามารถดึงดูดผู้เล่นได้หลายหมื่นคนแล้วแม้จะยังไม่ได้เริ่มต้นจริง ๆ เท่าไหร่ โดยโทเค็น DAR ของเกมสามารถฟาร์มได้จากการ Stake BNB หรือ BUSD ใน Binance Launchpad เกมนี้เป็นเกมแนวผจญภัยเกี่ยวกับการขุดที่ผู้เล่นต้องแข่งกับเวลาเพื่อขุดหาทรัพยากรที่แปลกใหม่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร จากนั้นผู้เล่นจะสามารถนำทรัพยากรเหล่านั้นมาอัพเกรดอุปกรณ์และความสามารถของพวกเขาได้ 

เว็บไซต์เกม : https://www.minesofdalarnia.com 

  1. Neon District – เกมที่รอคอยมานานNeon District

Neon District เป็นโปรเจ็กต์เกม blockchain แบบ oldschool ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอีกครั้งบน Polygon sidechain และเป็นไปได้ว่าที่ Blockade Games จะให้ผู้ที่ถือ Trophy และ Key เข้าถึง V2 ของ Neon District ก่อนใครในเดือนพฤศจิกายน และเวอร์ชั่นสาธารณะจะปล่อยในปีนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมี End of Days เพิ่มเข้ามาเพื่อเพิ่มรายการและเนื้อหาต่าง ๆ เพิ่มเติม 

เว็บไซต์เกม : https://portal.neondistrict.io 

  1. NiftyVille – รับประสบการณ์ NFT จาก Grand Theft AutoNiftyVille

Onessus สัญญาว่าจะเปิดตัว NiftyVille เวอร์ชั่นแรกในไม่ช้าแต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ประกาศวันที่ออกมาก อย่างไรก็ตามทางเกมมีการขายรถยนต์ที่แปลกใหม่และบัตร VIP บนตลาดแล้ว สาเหตุที่เพิ่มเกมนี้เข้ามาก็เพราะว่าเราอาจจะได้เห็นบางสิ่งจากเกมนี้ในเกมไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพราะในแผนงานมีการระบุไว้ว่าจะเปิดตัวอัลฟ่าในไตรมาสที่ 4 ในปี 2021 เมื่อใกล้ถึงคริสต์มาสซึ่งช่วงเวลาก่อนคริสต์มาสอาจจะเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ 
เว็บไซต์เกม : https://niftyville.net 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ 4 อันดับแรกพร้อม dApps ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

เกมที่ใช้บล็อคเชน มีมาสองสามปีแล้ว มีการนำ NFT และ DeFi มาใช้ โดยเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือเกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้

10 เกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าจับตามองประจำเดือนธันวาคม

บทความนี้จะแนะนำเกมใหม่ๆทั้งที่เปิดตัวมาสักพักแล้ว รวมถึงเกมที่ใกล้จะเปิดตัวให้เล่นเวอร์ชั่นทดสอบเร็วๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก