Search
Search

เกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ 4 อันดับแรกพร้อม dApps ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมที่ใช้บล็อคเชน มีมาสองสามปีแล้ว มีการนำ NFT และ DeFi มาใช้ โดยเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือเกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ ซึ่งรวมเทคโนโลยีบล็อกเชนล่าสุดและจูงใจผู้ใช้ผ่านรางวัลที่มีมูลค่าในโลกแห่งความเป็นจริง บทความนี้กล่าวถึงเกม Crypto Metaverse สี่อันดับแรกที่มีแอพที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ทำให้ผู้เล่นสามารถรับเงินดิจิตอล

alien worlds

1. Alien Worlds

เป็นเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้บนบล็อกเชน WAX อนุญาตให้ผู้เล่นขุด Trillium (TLM) ด้วย NFT ของพวกเขา ผู้ใช้สามารถขุดด้วยเครื่องมือต่าง ๆ บนดาวเคราะห์ต่าง ๆ ผู้เล่นยังสามารถซื้อเครื่องมือคุณภาพสูงขึ้นเพื่อรับ Trillium เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ขุด ข้อดีของเกมนี้คือเล่นฟรี ผู้ใช้สามารถขุดด้วยเครื่องมือเริ่มต้นที่มีให้ หรือซื้อเครื่องมือราคาถูกมากในราคาประมาณ $1-2 เพื่อเพิ่มศักยภาพในการหารายได้

การขุด TLM ผู้ใช้ต้องคลิกปุ่มทุกๆ 7-10 นาที ระยะเวลาระหว่างขุด ขึ้นอยู่กับเครื่องมือของคุณและเวลาในการชาร์จ สำหรับคนที่มีทุนทรัพย์ สามารถซื้อ LAND ได้ในราคาขั้นต่ำ $8,000 หากต้องการเพิ่มรายได้ TLM ให้มากขึ้นไปอีก Alien Worlds เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด

farming tales

2. Farming Tales

เกมมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์คือ Farming Tales ผู้เล่นได้รับโทเค็น SEST สำหรับความพยายามของพวกเขา ต่างจาก Alien Worlds ในการเริ่มเล่น Farming Tales ผู้ใช้จะต้องใช้ NFT
NFT สามารถเป็นระบบการทำฟาร์มแบบใดก็ได้ เช่น สวน คอกม้า คอกวัว ฯลฯ ราคาแต่ละไอเทมแตกต่างกัน แต่ผู้เล่นสามารถซื้อสวนผักเริ่มต้นได้ ในราคา 100 เหรียญ ผู้เล่นสามารถเก็บเกี่ยวสวนของคุณทุกสามชั่วโมง และควรซื้อหอเก็บน้ำด้วยราคาประมาณ 45 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อให้คุณสามารถทำสวนของคุณได้อย่างรวดเร็ว

Farming Tales สร้างขึ้นบนบล็อกเชน WAX และ 3D Metaverse นั้นสร้างด้วย Unity หากคุณเป็นแฟนเกมทำฟาร์มอยู่แล้ว แนะนำให้ลองดู FarmingTales

micropets

3. Micro Pets

เกมดังกล่าวสร้างขึ้นบน Binance Smart Chain ผู้เล่นสามารถซื้อกล่องปริศนาและ stake NFT สำหรับ APY  มีกล่องปริศนามากมายให้เลือกซื้อ แต่ว่ากล่อง Holiday ขายหมดแล้ว ผู้ใช้สามารถซื้อกล่อง Baby ได้ในราคา 25 ล้าน PETS (ประมาณ 71 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน) แต่ละกล่องมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงหายากที่แตกต่างกัน ยิ่งความหายากสูง APY ก็ยิ่งดี APY ต่ำสุดสำหรับกล่องทั่วไปคือ 100%, APY สูงสุดสำหรับกล่องที่หายากที่สุดคือมากกว่า 555%

หากต้องการซื้อ NFT แนะนำให้ตรวจสอบทุกๆ 30 วัน เมื่อใช้ dApp ผู้เล่นสามารถล็อก NFT ของตนได้นานถึง 30 วันเพื่อรับ APY เกมนี้ไม่ต้องการการโต้ตอบนอกเหนือจากการ stake หรือยกเลิกการ stake เหมาะสำหรับเกษตรกรที่ขี้เกียจ

star crazy

4. Star Crazy

StarCrazy เป็นเกม NFT ที่เล่นเพื่อหารายได้ซึ่งสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม IoTeX ในการเริ่มเล่น ผู้ใช้ต้องดาวน์โหลดแอป IoPay มีบน Android และ iOS ผู้ใช้สามารถเสิร์จ StarCrazy ได้ในส่วน Discover ในแอป IoPay

StarCrazy เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแมวอนิเมชั่นที่เรียกว่า Stars ซึ่งเป็น NFT ดาวแต่ละดวงมีแปดส่วนของร่างกาย โดยมีความหายากตามส่วนของร่างกายแต่ละส่วน ความหายากมีตั้งแต่ปกติ จนถึงหายากมาก นอกจากนี้ แต่ละดาวยังมีพลังขุดที่เรียกว่า DigP

Star Mine ให้ผู้ใช้ได้รับโทเค็น GFT ยิ่งดาวของคุณมีพลังการขุดมากเท่าไร คุณก็จะยิ่งผลิตโทเค็น GFT ได้มากเท่านั้น StarCrazy ยังมีตลาดที่อนุญาตให้ผู้เล่นซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน และเสนอราคาสำหรับดาวได้ ผู้เล่นสามารถเริ่มการประมูลเพื่อขายดาวของตนหรือเข้าร่วมการประมูลอย่างเป็นทางการที่สร้างดาวแบบสุ่มได้

StarCrazy ไม่ต้องการเงินจำนวนมากเพื่อเริ่มเล่น แต่ละดาวมีค่าใช้จ่ายประมาณ 0.3 GFT หรือประมาณ $6 มีสล็อตสูงสุดเก้าช่องสำหรับ StarMine ดังนั้นคุณสามารถจัดเหมืองของคุณได้เต็มที่ด้วยราคาต่ำกว่า 60 ดอลลาร์ นอกจากนี้ StarCrazy มีฟังก์ชันในการหลอมรวม Stars เพื่อปรับปรุงความหายากและพลังการขุดของการ์ดแต่ละใบ การหลอมรวมดาวจะทำให้คุณ ได้รับหนึ่งดาวหลังจากการหลอมรวม หมายความว่าจะเสีย NFT หนึ่งดวง

หมายเหตุ: นี่ไม่ใช่คำแนะนำในการซื้อขายหรือการลงทุน DYOR เสมอก่อนที่จะซื้อสกุลเงินดิจิทัลใดๆ

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 เกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าจับตามองประจำเดือนธันวาคม

บทความนี้จะแนะนำเกมใหม่ๆทั้งที่เปิดตัวมาสักพักแล้ว รวมถึงเกมที่ใกล้จะเปิดตัวให้เล่นเวอร์ชั่นทดสอบเร็วๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

cover

10 เกมเล่นเพื่อหารายได้ที่น่าจับตามอง ในเดือนตุลาคม

สำหรับบทความนี้ทีมงาน Len NFT จะมาแนะนำเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าสนใจในเดือน ตุลาคม หลายๆเกมกำลังจะมีการอัพเดทครั้งใหญ่ภายในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก