Search
Search

แนะนำ Play-to-earn เกมที่กำลังมาแรง 3 เกม

play to earn

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในปี 2564 อุตสาหกรรมเกมมีรายได้ประมาณ 175 พันล้านดอลลาร์ เนื่องจากเทคโนโลยีบล็อคเชนเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นในเกม เกมเมอร์จึงได้รับผลตอบแทนจากเกม โดยบางคนสามารถสร้างรายได้สูงจากเกม Crypto เช่น Axie Infinity

เมื่อความนิยมเพิ่มขึ้น ราคาโทเค็นก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน Sandbox ดึงดูดนักลงทุนทั้งรายย่อยและสถาบันเมื่อเหรียญพุ่งขึ้นกว่า 800% ในหนึ่งเดือนผลการศึกษาล่าสุดคาดการณ์ว่าการเล่นเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปแบบการเล่นเพื่อสร้างรายได้ (P2E) จะเติบโตมากกว่า 20% ภายในปี 2565 โดยบล็อคเชนและคริปโตเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่สุด และเงินในเกมเพื่อรองรับธุรกิจ ในขณะที่ Axie และ Sand กำลังดึงดูดความสนใจของนักลงทุน นี่คือรายการของโปรเจ็กต์เกมบล็อคเชนที่กำลังเติบโตและน่าจับตามอง
jedstar

JEDSTAR (Jed)

หลังจากการเพิ่มขึ้นเกือบ 100,000 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 90 วันที่ผ่านมา $JED เป็นโทเค็น DeFi ใน JEDSTAR DECO (ระบบนิเวศแบบกระจายอำนาจ) บริษัทจะเปิดตัวโทเค็น GameFi ชื่อ $KRED บริษัทมีเกมที่กำลังพัฒนามากกว่า 100 เกม ซึ่งจะใช้ $KRED เป็นสกุลเงินในเกม และได้ร่วมมือกับนักพัฒนาเกมและสตูดิโออื่นๆ เพื่อให้บริการคริปโตเคอเรนซี และจะผลิตเกมภายในองค์กรและตลาด NFT และยังจะสร้างพันธมิตรด้านบล็อกเชนเชิงกลยุทธ์และที่ไม่ใช่บล็อคเชนอีกด้วย

mana

Decentraland (MANA)

นี่เป็นอีกสกุลเงินดิจิทัลที่ใช้เชน Ethereum เช่นเดียวกับเกม Second Life ผู้เล่นสามารถสร้างไอเทม 3 มิติในเกมและนำไปขายได้ MANA เป็นสกุลเงินในเกมสามารถใช้เพื่อซื้อ ที่ดินในเกม ตอนนี้เกมยังร่วมมือกับ Atari (ATRI) และ Decentral Games (DG) จะนำคาสิโนในโลกมาสู่ Decentraland หากคุณต้องการ คุณสามารถเล่นเกมได้เลย!

gala games

GALA Games (GALA)

Eric Schiermeyer ผู้ร่วมก่อตั้ง Zyn บริษัทสตาร์ทอัพเกมมือถือ ผู้ผลิตเกมเช่น Mafia Wars และ Farmville สร้างเหรียญ GALA ซึ่งอยู่บนเชน Ethereum แพลตฟอร์มนี้มีผู้ใช้งาน 1.3 ล้านคน เจ้าของ NFTs บนแพลตฟอร์มสามารถลงคะแนนให้กับเกมใหม่และมีอิทธิพลต่อการเล่นเกม โทเค็น GALA ใช้เพื่อซื้อ NFT และผลิตภัณฑ์ในเกม ในขณะที่เกมอื่นๆ กำลังสร้าง Town Star ซึ่งเป็นผู้สร้างเมืองเสมือนจริงที่คล้ายกับ Sim City ก็พร้อมให้เล่นแล้ว

บทสรุป: เกม Cryptocurrency กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เกม Play-to-Earn จะทำให้เกมปัจจุบันหายไป เนื่องจากความเป็นเจ้าของที่แท้จริงนั้นดีกว่า ผู้เล่นได้รับเงินจำนวนมากสำหรับความพยายามของพวกเขา และเพลิดเพลินกับเกมที่สร้างรายได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ 4 อันดับแรกพร้อม dApps ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

เกมที่ใช้บล็อคเชน มีมาสองสามปีแล้ว มีการนำ NFT และ DeFi มาใช้ โดยเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือเกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้

10 เกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าจับตามองประจำเดือนธันวาคม

บทความนี้จะแนะนำเกมใหม่ๆทั้งที่เปิดตัวมาสักพักแล้ว รวมถึงเกมที่ใกล้จะเปิดตัวให้เล่นเวอร์ชั่นทดสอบเร็วๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

cover

10 เกมเล่นเพื่อหารายได้ที่น่าจับตามอง ในเดือนตุลาคม

สำหรับบทความนี้ทีมงาน Len NFT จะมาแนะนำเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าสนใจในเดือน ตุลาคม หลายๆเกมกำลังจะมีการอัพเดทครั้งใหญ่ภายในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก