Search
Search

Gala Games เปิดให้คอมมูนิตี้ร่วมโหวตว่าจะนำ Betwixt เข้ามาในเครือข่ายหรือไม่

Betwixt Game

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ผู้ที่เป็นเจ้าของโหนด ‘Gala Games’ จะได้รับการโหวตว่า Betwixt เกมแนวผจญภัยเชิงศิลปะจะได้เข้าร่วมเครือข่ายหรือไม่ โดย Mind Monsters Games ผู้พัฒนาเกม คาดว่าจะออกเวอร์ชั่นอัลฟ่าทดลองในช่วงต้นปี 2022 นี้

Betwixt อธิบายตัวเองว่าเป็นเกม Play-to-Thrive ที่สร้างขึ้นจากงานศิลปะและวิวัฒนาการตามตัวเลือกของผู้เล่นในระหว่างการผจญภัย ศูนย์กลางของเกมคือธีมเกี่ยวกับ Mental Health และนอกเหนือจากเกมแล้ว จะมีงานศิลปะที่สร้างขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงตามการกระทำของผู้เล่นในเกมอีกด้วย โดย Gala Games ถือว่าสิ่งนี้เป็นหนึ่งในคุณสมบัติบล็อคเชนที่เป็นนวัตกรรมของเกม

Gala Games Asks Communities for Vote on Betwixt

ตอนนี้ Betwixt ยังไม่มีกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ แต่การเพิ่มโทเค็นและโหนดเฉพาะของเกมคือตัวเลือกบางส่วนในการสนับสนุนและทำให้ Betwixt เติบโตขึ้นในอนาคต สำหรับตอนนี้ผู้ที่ถือโหนดจะได้รับเปอร์เซ็นต์ของงานศิลปะ PFP ที่แจกจ่ายแบบสุ่ม

สำหรับผู้ที่ถือโหนดของกาล่าเกมส์จะได้รับได้เข้าร่วมโหวตว่า Mind Monsters Games จะได้รับเงินทุน 1 ล้านดอลลาร์เพื่อนำไปพัฒนา Betwixt หรือไม่ หากคอมมูนิตี้โหวตให้เกมนี้เข้ามาร่วมในเครือข่ายนี่จะถือว่าเป็นเกมที่สองที่ได้รรับเงินทุน  1 ล้านเหรียญ ซึ่งเมื่อต้นเดือนนี้เกมยิง FASTR ก็ได้ร่วมโหวตให้เข้ามาในเครือข่ายและกำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้แล้ว ซึ่งทาง Gala Games มีกองทุนพัฒนาเกมมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนโครงการประเภทนี้ การโหวตจะใช้เวลาสามวันและเสียงข้างมากจะเป็นตัวตัดสิน

เกี่ยวกับโทเค็น GALA 

ทางค่าย Gala Games ได้พิจารณาสร้าง NFT สุดพิเศษให้สำหรับผู้ที่ชำระเงินโดยใช้โทเค็น GALA โดยเฉพาะ ซึ่งตอนนี้ทางค่ายได้เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ NFT โดยใช้เหรียญ ETH, BAT และ GALA ได้ แต่สำหรับการขายไอเท็มทุกชิ้นในระบบนิเวศผู้ใช้งานจะได้รับเป็นเหรียญ GALA เท่านั้น ซึ่งในเดือนกันยายนทางค่ายก็ได้ประกาศระบบการกำหนดราคาใหม่เพิ่มเติมสำหรับ Founder’s Nodes โดยจากเดิมจะขึ้นราคาเป็น $100 ต่อ 100 Node License ที่ขายได้เป็นเพิ่มขึ้น $500 ทุกๆ 100 โหนดซึ่งทางค่ายได้พูดคุยกันถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ให้มีผลทั้งระบบนิเวศทั้ง Town Star, Mirandus, Echoes of Empire, Spider Tanks และบางทีอาจจะเห็น  Betwixt เร็ว ๆ นี้ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก