Search
Search

ตัวละคร Mirandus Vox จะสามารถใช้ได้ใน Town Star

mirandus cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ตัวละคร Mirandus Vox NFT จะมีการใช้งานในเกม MMO Mirandus ที่กำลังจะมีขึ้นและอยู่ในเกมทำฟาร์ม Town Star อีกด้วย Gala Games เปิดเผยการใช้งานของตัวละคร voxel ในบล็อกโพสต์ใหม่ Mirandus Vox NFT จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม ตัวละคร Mirandus Vox ที่ไม่ซ้ำกันทั้งหมด 8,888 ตัวจะออกสู่ตลาด

นอกจากนี้ ตัวละคร Mirandus Vox NFT จะมีการใช้งานใน Town Star Play-to-Earn Season 2 การวางพวกมันไว้ในฟาร์มจะทำให้ผู้เล่นมีสิทธิ์ได้รับรางวัลพิเศษรายวันเป็นโทเค็น TOWN แต่ว่ารายได้จะต่ำกว่ารายได้จากตัวละคร Town Star Vox นอกจากนี้ Gala Games จะแนะนำ VoxVerse และ VoxCoin
Vox

การขาย Vox NFT

ในวันที่ 6 ธันวาคม Gala Games จะจำหน่ายคอลเลกชั่นใหม่ของ Vox avatar จากเกมสวมบทบาทออนไลน์ Mirandus โดย NFTs เหล่านี้จะพร้อมใช้งานใน Gala Games Store ซึ่งหมายความว่าการขายจะเกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับ gas wars แต่ว่าจะมีค่าธรรมเนียม gas สองส่วน ค่าธรรมเนียมแรกสำหรับการซื้อ Vox Box และอีกหนึ่งค่าธรรมเนียมสำหรับการ mint และเปิดกล่อง Vox ในภายหลัง

คอลเลกชัน Mirandus Vox จะประกอบด้วยตัวละคร NFT จำนวน 8,888 ตัวเท่านั้น โดย NFT เหล่านี้จะขายให้กับผู้ถือโหนดและ gold members และบางส่วนจะถูกขายให้ผู้ใช้ที่มีปัญหาระหว่างการขาย Vox ครั้งก่อน ส่วนที่เหลือจะขายผ่านการขายหลักใน Gala Games Store นอกจากนี้ยังหมายความว่าผู้ซื้อจะต้อง GALA เพื่อชำระค่า NFT และต้องมี ETH บางส่วนเพื่อเป็นค่าธรรมเนียม gas
mirandus

Mirandus playtest เร็วๆ นี้

Gala Games ได้ประกาศเมื่อต้นเดือนนี้ว่า MMORPG Mirandus ที่กำลังจะมีขึ้นจะมีการทดสอบการเล่นในเดือนธันวาคม ซึ่งผู้เล่นจะได้รับ Materium ซึ่งเป็นโทเค็นในเกม และเป็นโทเค็นยูทิลิตี้หลักสำหรับเกม Mirandus

Gala Games อธิบาย Materium ว่าเป็นแก่นของเวทย์มนตร์ แม้ว่าจะเป็นเพียงโทเค็นบนบล็อคเชนก็ตาม ภายในโลกของเกม โทเค็นนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดอาวุธของตน หรือเพิ่มพลังชุดเกราะของตนได้ ผู้เล่นยังสามารถใช้มันเพื่อทำน้ำอมฤตและโพชั่น หรือเคลื่อนย้ายไอเทมจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง

ผู้เล่นสามารถซื้อตัวละคร Exemplar NFT ได้แล้วบนเว็บไซต์ Gala Games ราคาถูกที่สุดคือ 3300 GALA หรือประมาณ 1100 ดอลลาร์ Exemplar heroes มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญ เช่น การล่า การประดิษฐ์ หรือการต่อสู้

Mirandus คือเกม MMO แนวแฟนตาซีที่กำลังพัฒนาโดย Gala Games โดยผู้เล่นมีมุมมองเป็นบุคคลที่หนึ่งในขณะที่พวกเขาผจญภัยไปในโลกทุกอย่างในโลกของเกมเป็นของผู้เล่น ชุมชน หรือองค์กร ตั้งแต่ธนาคารในเกมไปจนถึงร้านค้า ฟาร์ม และช่างตีเหล็ก จะมีเศรษฐกิจในเกมที่เฟื่องฟู และทุกคนมีส่วนในการเล่น Mirandus เป็นเกมเล่นตามบทบาทในโลกออนไลน์ที่เปิดกว้าง

นักผจญภัยจะต้องกินอาหาร ซ่อมแซมเกราะ และใช้ยาบางส่วนก่อนที่จะออกผจญภัยครั้งต่อไป ช่างตีเหล็กต้องการไม้จากคนตัดไม้เพื่อทำด้ามไม้ ในขณะที่คนขายเนื้อต้องการเนื้อจากชาวนา มีสายการผลิตมากมายและผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเป็นอาชีพต่างๆเช่น เกษตรกร นักผจญภัย พ่อค้า

ผู้เล่นสามารถเปิดร้านค้าในหมู่บ้านนั้นและจ่ายค่าเช่าให้กับนายกเทศมนตรี การเป็นเจ้าของทรัพย์สินดิจิทัลทั้งหมดภายใน Mirandus จะถูกเก็บไว้ในบล็อคเชน ปัจจุบัน Mirandus รองรับ Ethereum, Polygon, Binance Smart Chain และ Flare Network

เมื่อ Mirandus เปิดตัว จะมีห้าป้อมปราการ เมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกม เจ้าของสามารถสร้างและเรียกเก็บภาษีจากการค้าและอื่นๆ การเป็นเจ้าของที่ดิน ถือเป็นสินทรัพย์ปลอดภัยสำหรับผู้เล่น และเป็นวิธีสร้างรายได้ แต่หากผู้เล่นไม่มีที่ดิน ก็สามารถทำเงินได้จากแหล่งอื่นๆ เนื่องจากร้านค้าต้องการไม้ เนื้อ และสิ่งของอื่นๆ

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก