Search
Search

รับเหรียญ $PLA จากเกม Along with the Gods สัปดาห์หน้า

along with the gods

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เริ่มตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป PlayDapp จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่เล่นเพื่อหารายได้สำหรับเกมเล่นตามบทบาท Along with the Gods ให้ผู้เล่นได้รับโทเค็น PLA นอกจากนี้ บริษัทเกมจะเปิดการ stake เหรียญ ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมสามารถล็อก NFT ของตนเพื่อรับรายได้แบบพาสซีฟ ทั้งหมดนี้จะเริ่มในวันที่ 27 ตุลาคม

โดยการ stake NFT ใน Item Manager ผู้เล่นสามารถรับรางวัลโทเค็น PLA จากการเล่นเกมได้
NFT ที่ stake ได้คือ PLAYZ NFT ของ PlayDapp ซึ่งเป็นตัวละครพิเศษที่เป็นศูนย์กลางของระบบนิเวศ รางวัลภารกิจรายวันจาก Along with the Gods จะให้รางวัลเป็นโทเค็นของ PLA หากคุณ stake 3 SR rank PLAYZ นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถปลดล็อกรางวัล PLA สำหรับการเล่นในโหมด Arena ประจำสัปดาห์โดย stake SSR 1 อันดับ PLAYZ NFT มีกฎบางอย่างสำหรับการ stake ซึ่งสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://medium.com/playdappgames/%EF%B8%8F-along-with-the-gods-p2e-launch-hub-site-e8b2429f73cc

วิธีที่ง่ายที่สุดในการรับ PLAYZ NFT เหล่านี้คือการซื้อจากตลาด คุณสามารถรับตัวละคร SR ได้ในราคาประมาณ $50 และตัวละคร SSR มีราคา 180 เหรียญใน marketplace เมื่อคุณมีสิ่งเหล่านี้แล้ว จะสามารถทำให้เกิดกลไกการสร้างรายได้ของเหรียญ PLA

PlayDapp มีเกมบลอคเชนที่ประสบความสำเร็จเกมแรกคือ Crypto Dozer แต่บริษัทมีความตั้งใจที่จะมีแพลตฟอร์มของตัวเองอยู่เสมอ PlayDapp Marketplace ช่วยได้ในขณะที่โทเค็น PLA กำลังกลายเป็นสกุลเงินกลางในหลายเกม ซึ่งรวมถึง Along with the Gods และยังรวมถึง Dragon Blood MMO สำหรับพีซี และ PlayDapp Town เกมพื้นเมืองของ Roblox ดังนั้นโทเค็น PLA เป็นมากกว่าสกุลเงินสำหรับแค่เกมๆเดียวอย่าง Along with the Gods

PlayDapp คืออะไร?

PlayDapp มีแพลตฟอร์ม PlayDapp Games ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมอย่าง CryptoDozer พร้อมด้วย Gods, Soulseeker และ MMO Asta
บน Marketplace เกมและบริษัทสามารถขายไอเท็มในเกมต่างๆ รวมถึงไอเท็มจากเกมบุคคลที่สาม เช่น League of Kingdoms ระบบนิเวศทั้งหมดขับเคลื่อนโดยบล็อกเชน Polygon แต่เคยอยู่บน Ethereum

การเปลี่ยนไปใช้ Polygon นั้นสมเหตุสมผลมากสำหรับ PlayDapp ซึ่งได้เข้าสู่ตลาด NFT มาระยะหนึ่งแล้ว PlayDapp ได้เปิดตัว PlayDapp World โลกเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนภายในระบบนิเวศ Roblox ใน PlayDapp Town ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละคร NFT ที่ไม่ซ้ำใครได้ เช่นเดียวกับตัวละคร Roblox ทั่วไป ผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมที่หลากหลายในโลกของเกม เช่น สนามเด็กเล่น ตลาด กิจกรรมตกปลา สนามฟุตบอล และสถานที่จัดคอนเสิร์ต

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำเหรียญ Game Fi ที่น่าสนใจ

ในช่วงการระบาดใหญ่และการปิดเมืองทั่วโลก ความนิยมของเกมคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งเสริมการพัฒนาภาคเทคโนโลยี GameFi

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก