Search
Search

แนะนำ YGG Managers Cup กิจกรรมเพื่อการกุศล

managers cup

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เมื่อใกล้ถึงวันฮัลโลวีน YGG ได้ร่วมมือกับ Binance Charity โดยได้รับการสนับสนุนจาก Axie Infinity และ Axie Alerts PH (AAPH) เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสนี้ด้วยการจัด YGG Managers Cup (YMC) ครั้งแรก ซึ่งเป็นชุดเกมนิทรรศการ Axie Infinity ที่จะนำเสนอ กิลด์เกมที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ชุมชนของพวกเขา และผู้เล่นที่มีการแข่งขันสูงที่สุด

YMC ตั้งเป้าที่จะแสดงให้เห็นถึงลักษณะการแข่งขันและความสลับซับซ้อนที่ช่วยทำให้ Axie Infinity เป็นอย่างที่มันเป็น สร้างการเล่าเรื่อง และสร้างความสนใจให้กับสมาชิกชุมชนที่มีความทะเยอทะยานที่สุดของเกมซีซันแรกของ YMC จะเริ่มในคืนฮาโลวีน (31 ตุลาคม) และหลังจากนั้นต่อเนื่องทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. SGT (เวลาไทย) โดยมีระยะเวลารวมทั้งสิ้น 6 เดือน อีเวนต์จะรวม 16 กิลด์ต่างๆ ที่จะเข้าแข่งขันในทัวร์นาเมนต์แบบคัดออกครั้งเดียว — แพ้ 1 นัด โดยมี 15 แมตช์ตลอดหกเดือน นัดที่ 15 จะเป็นรอบชิงชนะเลิศ

https://www.youtube.com/watch?v=X4rjLm-UdNc

รอบแรกจะนำเสนอ YGG ที่จะพบกับ AAPH แต่ละกิลด์จะแสดงผู้เล่นที่ดีที่สุดสามคน พร้อมด้วยผู้เล่นสำรองหนึ่งคน ผู้เล่นยังมีอิสระที่จะเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงตลอดการต่อสู้ ทำให้การแข่งขันน่าตื่นเต้นสำหรับการจับคู่แต่ละครั้ง

ในการแข่งขันนัดแรก ผู้เล่นคนหนึ่งจากแต่ละทีมจะท้าทายอีกฝ่ายหนึ่ง ผู้เล่นที่แพ้จะถูกน็อค และผู้เข้าแข่งขันคนต่อไปจะต้องเอาชนะผู้ชนะคนสุดท้าย สิ่งนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าทีมใดทีมหนึ่งจะใช้ผู้เล่นทั้งสามคนทีมที่ชนะจะเข้าสู่รอบต่อไปจนกว่าจะเหลือเพียงสองทีมและจะต่อสู้เพื่อชิงชนะเลิศ จะไม่มีการให้เงินรางวัลสำหรับแชมป์การแข่งขัน แต่จะมีการมอบ NFT อย่างเป็นทางการของ YGG Managers Cup Season 1 ให้กับผู้ชนะแทน สปอนเซอร์ยังเปิดให้รางวัลแก่ทีมและผู้เล่นที่โดดเด่นในรูปแบบของสินค้าและของรางวัลอื่นๆ

งานนี้จะจัดขึ้นโดย John Sedano ถ่ายทอดสดทางช่อง Facebook และ Twitch อย่างเป็นทางการของ YGG

เล่นเพื่อการกุศล

รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมนี้จะนำไปบริจาคเพื่อการกุศล YGG ได้เลือกที่จะสนับสนุน Gentle Hands ซึ่งเป็นหน่วยงานสวัสดิการเด็กและเยาวชนที่มุ่งมั่นที่จะจัดหาบ้านสำหรับเด็กในฟิลิปปินส์ที่กำพร้าหรือเคยถูกทอดทิ้งหรือถูกทอดทิ้ง การบริจาคครั้งนี้ YGG จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่เด็ก 140 คนและพนักงาน 45 คน ซึ่งมีผลตรวจเป็นบวกสำหรับ COVID-19 ด้วย YGG ที่ถือ AXS ไว้ในกลุ่ม AXS นั้น YGG จะมอบ AXS มูลค่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับเงินรางวัลเพื่อการกุศล

100% ของเงินทุนสนับสนุนโดยตรง พร้อมด้วยเงินทุนของ YGG จะนำไปบริจาคให้กับ Gentle Hands ภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2021 ซึ่งจะใช้เป็นโบนัสสิ้นปีสำหรับพนักงานขององค์กร YGG ยังมีกองทุนการกุศลของ YGG Ronin wallet ที่จะเปิดให้บริจาคใน SLP จากชุมชน (ดูด้านล่างของบทความ) เงินที่ระดมได้จากสิ่งนี้จะถูกเพิ่มเข้าในกลุ่มรางวัลการกุศล ซึ่งกิลด์ที่ชนะสามารถเลือกจากรายการการกุศลจากฟิลิปปินส์เพื่อบริจาคให้

ในทุกๆ อีเวนต์ YGG จะเลือกผู้ชนะ 2 คนเพื่อรับแพ็คเกจสินค้าพรีเมียมของ YGG จากที่อยู่ที่บริจาค SLP แพ็คเกจสินค้าของ YGG ประกอบด้วย หมวก YGG, แผ่นรองเมาส์ YGG RGB, แก้วน้ำ YGG, สติ๊กเกอร์ และแจ็คเก็ตทิ้งระเบิด YGG

โอกาสสำหรับผู้สร้างเนื้อหาและสตรีมเมอร์

สตรีมที่ประกอบด้วยภาพและการเปลี่ยนเท่านั้นจะพร้อมใช้งานในช่อง YGG YouTube อย่างเป็นทางการซึ่งเปิดให้สาธารณะชน ซึ่งจะทำให้ชุมชนสามารถสร้างเนื้อหาของตนเองในช่องของตนหรือสตรีมเวอร์ชันของตนเองในภาษาของตนเองได้ สตรีมจะถูกเปิดเผยต่อสาธารณะสำหรับผู้สร้างเนื้อหาที่สนใจเพื่อโฮสต์สตรีมของตนเองและแบ่งปันมุมมองที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับงาน

นอกจากนี้ YGG จะคัดเลือกสตรีมที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและการมีส่วนร่วมของชุมชนเพื่อมอบรางวัลให้กับพวกเขาด้วยแพ็คเกจสินค้าพรีเมียมของ YGG และโปรโมตบนช่องทางโซเชียลมีเดียของ YGG ทุกสัปดาห์หลังการสตรีม ร่วมเป็นสักขีพยานการแข่งขัน YMC แบบมัลติสตรีมผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการของ YGG และ Twitch

https://www.facebook.com/yieldguildgames/

https://www.twitch.tv/yieldguildgames

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YGG New game partner

Yield Guild Games ร่วมมือกับ 8 เกมใหม่ที่สามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้

Yield Guild Games (YGG) กิลด์เกมกระจายอำนาจโดยชาวฟิลิปปินส์ซึ่งให้ยืมสินทรัพย์ NFT เกมแก่ผู้เล่นเพื่อให้พวกผู้เล่นเริ่มเล่นและสร้างรายได้

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก