Search
Search

Eutaria เปิดตัวรายได้แบบพาสซีฟสำหรับผู้ถือโทเค็น

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Eutaria เกม crypto แบบเล่นเพื่อหารายได้นอกเครือข่ายได้ประกาศเปิดตัวแหล่งรายได้แบบพาสซีฟสำหรับผู้ถือโทเค็นทั้งหมด ขณะนี้กำลังสำรวจแง่มุมต่างๆ ของตลาด crypto บริษัทต้องการให้ผู้เล่นเกมถือโทเค็นของเกมบางส่วนเพื่อปลดล็อกการเล่นเพื่อรับเงินที่ไม่เหมือนใคร Eutaria มุ่งเป้าไปที่การให้รางวัลที่ยั่งยืนแก่นักเล่นเกมโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม gas โดยมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับสกุลเงินในเกมที่เทียบเท่ากับดอลลาร์สหรัฐ

สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain [BSC] รายได้เหล่านี้สามารถแปลงเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Binance อย่าง BNB ได้อย่างง่ายดาย Eutaria มีสองเหรียญในเกม คือ Eutaria Token [EUT] และสกุลเงินในเกม Pleasure Potion [PP]

Eutaria ต้องการให้ผู้เล่นเกมถือโทเค็นไว้เพื่อปลดล็อกคุณสมบัติหลักบางอย่าง และ เป็นสกุลเงินในเกมที่ตรึงไว้ที่ 1 PP เท่ากับ $1 สกุลเงินนี้สามารถซื้อได้ในเกม Eutaria โดยใช้ BNB นอกจากนี้ ไอเทมในเกมอื่นๆ เช่น Eutarians, Caverns และ taverns สามารถซื้อได้โดยใช้ PP

Eutaria เกมที่เล่นแล้วจ่ายเป็น BNB ทุกวันที่ 14 และ 28 tax 10% จะถูกเรียกเก็บโดย Eutaria และจะส่งไปยัง reward pool สำหรับการเคลม PPEutaria ได้ออกแบบเกมที่เล่นเพื่อหารายได้หรือที่เรียกว่า Eutarise เพื่อใช้ฝึกสมอง โดยที่เกมเมอร์จะต้องจับคู่กับ Eutarian ซึ่งเป็นส่วนประกอบในเกมที่ซื้อได้ด้วย PP หรือการผสมพันธุ์ Eutarians

การจับคู่แต่ละครั้งจะประกอบด้วยคำถามเจ็ดข้อพร้อมตัวจับเวลาและคู่หู Eutaria เสนอตัวเลือกให้ผู้เล่นเปลี่ยนคู่จับคู่สามครั้งต่อวันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าเกินเวลาที่กำหนดจะมีค่าธรรมเนียม 0.1 PP
Eutarise มาในสามโหมดคือ ระดับ ง่าย ปกติและยาก โครงการที่น่าสนใจอีกโครงการหนึ่งของ Eutaria คือระบบ scholar

eutaria

เกี่ยวกับ Eutaria

Eutaria เป็นเกมเล่นเพื่อหารายได้นอกเครือข่ายที่ใช้ BSC ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบรางวัลให้กับนักเล่นเกมสำหรับการเล่นและถือโทเค็น EUT มุ่งสร้างระบบนิเวศที่ยั่งยืนสำหรับนักเล่นเกม Eutaria ได้แนะนำสกุลเงินในเกมที่ตรึงไว้ที่ $1 Eutaria ผสมผสานระบบ scholar ในเกม ผู้เล่นสามารถรับและแปลงเงินรางวัลของพวกเขาเป็น BNB ได้อย่างราบรื่นโดยไม่มีค่า gas

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก