Search
Search

GODS Token Airdrop ครั้งที่สองล่าช้าไปหนึ่งสัปดาห์

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ผู้ที่เล่น Gods Unchained มาก่อนหน้านี้ได้รับ 50% แรกของการแจกจ่ายโทเค็น GODS ย้อนหลังไปแล้ว ต้องรออีกประมาณอีกหนึ่งสัปดาห์สำหรับ Airdrop ที่เหลืออีกครึ่งหนึ่ง Immutable ได้ปรับปรุงระบบภายในของพวกเขาแล้ว แต่ต้องใช้เวลานานกว่าที่คาด โทเค็น GODS จะถูกแจกจ่ายภายในสัปดาห์หน้า

GODS เป็นรางวัล ยูทิลิตี้ และโทเค็นการกำกับดูแลสำหรับเกมการ์ดซื้อขาย Gods Unchained Airdrop ครั้งล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ มอบให้กับผู้เล่นที่ใช้งานอยู่ซึ่งย้ายทรัพย์สิน Ethereum ของตนไปยัง Immutable X ตามระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด และ Airdrop ที่เหลืออีกครึ่งหนึ่ง จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

gods

สำหรับผู้เล่น Gods Unchained หน้าใหม่จะไม่ได้รับ airdrop ตามเงื่อนไขนี้ แต่พวกเขาสามารถต่อสู้ได้ทุกสัปดาห์เพื่อรับกระบวนการ airdrop ปัจจุบัน ทุกสัปดาห์จะมีกิจกรรม Blessing of the Gods โดยให้รางวัลแก่ผู้เล่นเป็นโทเค็น GODS ตามการใช้งานและบรรลุเป้าหมายที่กำหนด กิจกรรมนี้มีรางวัลรวม 4 ล้าน GODS และทุกสัปดาห์จะมีรางวัลรวม 100,000 ถึง 500,000 GODS จำนวนนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่นที่ใช้งานอยู่ ซึ่งหมายความว่ากิจกรรมที่จะเริ่มในวันที่ 1 พฤศจิกายนจะใช้เวลาอย่างน้อย 8 สัปดาห์

ผู้เล่น Gods Unchained ตอนนี้มีสามวิธีที่จะสร้างรายได้จากการเล่น พวกเขาได้รับซองการ์ดแกนจากการไต่ระดับในเกม core packs และแพ็กชุดใหม่จากการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ฟรีทุกสัปดาห์ ตอนนี้พวกเขายังสามารถรับโทเค็นของ GODS ได้ด้วยการชนะและไต่อันดับในชาร์ต

gods unchained

Gods Unchained คืออะไร?

Gods Unchained เป็นเกมสะสมการ์ดที่สร้างขึ้นบน Ethereum blockchain ซึ่งใช้โซลูชัน Immutable X layer-2 บล็อกเชนจะจัดเก็บความเป็นเจ้าของการ์ดทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นมีความเป็นเจ้าของอย่างแท้จริงในชุดการ์ดของตนเอง ผู้เล่นได้รับการ์ดดิจิทัลจากการเล่นเกม เมื่อมีการ์ดที่เหมือนกันสองใบ พวกเขาสามารถสร้างการ์ดเหล่านี้ให้เป็นการ์ดแบบบล็อคเชนได้ เราเรียกการ์ดเหล่านี้ว่า NFT และเจ้าของสามารถแลกเปลี่ยน ขาย หรือใช้ในเกมได้ กลไกของเกมในอนาคตจะอนุญาตให้ผู้ใช้สร้างการ์ดรุ่นจำกัดจากการ์ดรุ่นเก่า ทำให้การ์ดที่มีอยู่หายากขึ้น นอกจากนี้ Gods Unchained ยังให้เล่นฟรีอีกด้วย

Gods Unchained Divine Order คือส่วนเสริมที่สองของเกมการ์ดซื้อขาย และส่วนเสริมแรกที่เปิดตัวใน Immutable X Divine Order เปิดตัวพร้อมการ์ดใหม่ 190 ใบ ส่วนเสริมของเกมการ์ดซื้อขายจะมีกลไกที่เรียกว่า Order ทำให้การ์ดเป็นแบบตั้งรับ การ์ดเหล่านี้ไม่สามารถโจมตีหรือรับความเสียหายได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถเสริมพลังได้ ดังนั้นผู้เล่นสามารถใช้ Order เพื่อหยุดการโจมตีของศัตรูหรือปกป้องการ์ดของตนเองได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

godunchained-godpowers-ภาพปก

Gods Unchained เปิดตัวการอัปเดตใหม่ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลง God Powers

ล่าสุด Gods Unchained มีการเคลื่อนไหวที่ผู้เล่นหลายคนไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งก็คือการประกาศการอัปเดตที่สำคัญสำหรับเกมการ์ดซื้อขายออนไลน์ของพวกเขา

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก