Search
Search

The Sandbox ร่วมมือกับ ICONIX นำ Pororo เพนกวินผู้น่ารักมาสู่โลกดิจิทัล

cover-the-sandbox-iconix-pororo

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

The Sandbox ร่วมมือกับ ICONIX นำ Pororo เพนกวินผู้น่ารักมาสู่โลกดิจิทัล

Sandbox ได้จับคู่กับสตูดิโอแอนิเมชั่นสร้างสรรค์ของเกาหลีอย่าง ICONIX และด้วยความร่วมมือครั้งนี้จะนำ Pororo เพนกวินผู้น่ารักและผองเพื่อนของเขามาสู่โลกดิจิทัล ICONIX โดยการซื้อที่ดินที่มีราคาสูงส่วนใหญ่ภายใน The Sandbox metaverse จะใช้เนื้อหาใหม่นี้เพื่อขยายแบรนด์และมอบประสบการณ์ให้กับแฟน ๆ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการทำงานร่วมกันนี้ The Sandbox จะทำการขายที่ดินจำนวน 374 แปลง โดยแต่ละแปลงจะมาพร้อมกับ NFT ที่เกี่ยวข้องกับ Little Penguin ของ Pororo ซึ่งจะรวมถึงตัวละคร สิ่งปลูกสร้าง และยานพาหนะจากซีรีส์แอนิเมชั่นยอดนิยม และจะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ Pororo ขึ้นมาใหม่ด้วยตนเอง

 

the-sandbox-iconix-pororo

 

นอกจากนี้ ICONIX ตั้งใจที่จะใช้ที่ดินที่ได้มา เพื่อสร้างสวนสนุก Pororo อันยิ่งใหญ่ โดยจะมีซีนที่เป็นเอกลักษณ์มากมายมาจากตัวการ์ตูน สวนสนุกแห่งนี้จึงเป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแฮงเอ้าท์และแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับเพนกวินตัวนี้

การมาถึงของ Pororo ใน metaverse และการขายที่ดินครั้งยิ่งใหญ่จะเริ่ม 2 ทุ่มเวลาไทย ของวันที่ 23 กันยายน ดังนั้น เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการขายที่ดินบน Sandbox อีกครั้ง

เข้าชม Pororo Sandbox hub >> ได้ที่นี่ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก