Search
Search

Chumbi Valley เปิดเผยราคา Seed Chumbi และเริ่มกิจกรรม Whitelist แล้ว

Chumbi Valley Begins Whitelist for Seed Chumbi

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Chumbi Valley ได้ประกาศราคา NFT และรายละเอียดอื่น ๆ ของการขาย ‘Seed Chumbi’ ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดย NFT เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ถือสามารถฟัก Seed Chumbi รุ่นจำนวนจำกัดที่มีคุณลักษณะพิเศษเฉพาะและยังมอบสิทธิประโยชน์ในการเล่นเกมแก่เจ้าของได้ต่าง ๆ มากมาย แต่ผู้ที่สามารถซื้อได้ต้องลงทะเบียน Whitelist และได้รับการคัดเลือกเท่านั้นจึงได้เข้าร่วมใน 5 ชั่วโมงแรกของการขาย หรือผู้ที่ไม่ได้รับสิทธิในการซื้อผ่าน Whitelist คุณอาจจะต้องภาวนาให้มันมีเหลืออยู่บ้าง

กิจกรรม Whitelist ของ Seed Chumbi ซึ่งตอนแรกมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 15 พฤศจิกายนได้ถูกเลื่อนออกไปประมาณสองสามวันโดยจากทวิตเตอร์ของทีมงานพวกเขาได้กล่าวถึงปัญหาการจับฉลากของแพลตฟอร์มที่พวกเขาใช้ แต่วันนี้คุณสามารถเริ่มลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ https://givelab.com/chumbi-valley/whitelist-seed-chumbi-nft-sale 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Airdrop แจกโทเค็น CHMB ที่จะมีความสำคัญต่อเกมอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนลุ้นรับได้ที่ https://gleam.io/aUkzE/ashwsb-x-chumbi-valley 

Chumbi Valley Begins Whitelist for Seed Chumbi

ทางเกมเพิ่งประกาศว่าพวกเขาจะขาย Seed Chumbi ทั้งหมดเพียง 4,096 รายการเท่านั้นและต้องใช้กระเป๋าเงิน Polygon เพื่อเข้าร่วม ซึ่งเกมนี้ตั้งเป้าที่จะผสมผสานองค์ประกอบการเล่นเกมของ Pokemon และ Stardew Valley เพื่อที่ผู้เล่นจะได้ทำงานเพาะปลูกในดินแดนของตนเอง, หล่อเลี้ยง Chumbi และร่วมผจญภัยในภูมิประเทศที่สร้างขึ้นแบบสุ่ม ซึ่งการมี Seed Chumbi จะช่วยให้ผู้เล่นได้ใช้กลไกของ Play-to-Earn พร้อมกับโบนัสเด่นอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเกมนี้เรียกได้ว่าเป็นโปรเจกต์ที่ค่อนข้างใหม่และมีหนทางอีกยาวไกล แต่ก็เป็นแนวคิดที่น่าตื่นเต้นและน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง

Seed Chumbi มีราคาเท่าไหร่?

มาดูกันว่าราคาของ Seed Chumbi จะมีราคาเท่าไร ซึ่งจะแตกต่างกันตามคุณสมบัติและความหายาก ดังนี้

  • Rare: ราคา $290 USD และจะได้รับแอร์ดรอป 15,000 CHMB
  • Epic: ราคา $690 USD และจะได้รับแอร์ดรอป 33,800 CHMB
  • Legendary ราคา $1,490 USD และจะได้รับ 70,000 CHMB
  • Mythic: ราคา $2,990 USD  และจะได้รับ 320,000 CHMB 

Chumbi Valley Begins Whitelist for Seed Chumbi

รายละเอียดเกี่ยวกับความหายากและประโยชน์ของแต่ละรายการคุณสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://chumbivalley.com/seed-chumbi-nft-prices.pdf ซึ่งแต่ละรายการจะมี Seed Chumbi NFT หนึ่งตัวที่มอบสิทธิ์ให้ผู้ถือได้มีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมวีไอพี, การเล่นเกมเบต้า, อัตราการเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่สูงขึ้น และ CHMB airdrop (ตามที่ระบุไว้ข้างต้น)

ที่สำคัญอย่าลืมว่าคุณต้องชนะในการลงทะเบียน Whitelist จึงจะมีสิทธิในการซื้อได้โดยมีเวลา 5 ชั่วโมงสำหรับการซื้อหลังจากนั้นหากมีรายการที่เหลือจะได้รับการขายต่อบุคคลทั่วไปเป็นเวลา 7 วันและกิจกรรมไวท์ลิสต์จะสิ้นสุดวันที่ 29 พฤศจิกายน ส่วนการขายจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคม 

Chumbi Valley Begins Whitelist for Seed Chumbi

Chumbi Valley คือเกมอะไร?

Chumbi Valley เป็นเกมบล็อคเชนที่กำลังพัฒนาที่จะมีการเปิดตัวบน Android, iOS และพีซี ซึ่งทุกไอเท็มและสิ่งมีชีวิตในเกมจะเป็น NFT ทั้งหมด ผู้เล่นต้องดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณพร้อมกับดูแลฟาร์มและสำรวจภูมิประเทศภายในเกม โดยผู้พัฒนากล่าวไว้ว่าเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Studio Ghibli, Pokemon, Stardew Valley และ Zelda

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chumbi Valley กิจกรรมแจก NFT มูลค่ารวมเกือบล้านบาท ไม่ต้องลงทุนก็ลุ้นได้!?

Chumbi Valley เกม NFT Play-to-Earn สุดน่ารัก กำลังจัดกิจกรรมแจก NFT 4 กิจกรรม ซึ่งสามารถไปร่วมลุ้น NFT ได้ตามเงื่อนไขของกิจกรรมทั้ง 4 อย่าง เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก