Search
Search

มีคนจ่ายเงิน 15 ล้านบาทเพื่อเป็นเพื่อนบ้าน Snoop Dogg บนโลกเสมือนจริง

snoop dog

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หากคุณนึกถึงคนที่เจ๋งที่สุดที่สามารถเป็นเพื่อนบ้านใน metaverse Snoop Dogg อาจจะเป็นคนนั้นก็ได้ ผู้เล่นเกม The Sandbox รายหนึ่งใช้จ่ายมากกว่า 15 ล้านบาทไทยเพื่อได้สิทธิ์ว่าเป็นเพื่อนบ้านของ Snoop Dogg

snoopverse

เกี่ยวกับการซื้อ

ผู้ใช้ชื่อ P-Ape บน metaverse เกม Sandbox ได้ซื้อหนึ่งในสามของที่ดินที่นำเสนอในการขายที่ดิน ‘SnoopVerse’ บนแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นพื้นที่อยู่ข้างๆ Snoop Dogg

P-Ape ใช้เงินจำนวน 70,903.8222 SAND (โทเค็นเกม) ซึ่ง ณ เวลาที่ซื้อมีมูลประมาณ 15 ล้านบาทไทย Snoop Dogg ตอบกลับการขายบน Twitter โดยกล่าวว่า: “คุณจะไม่เป็นเพื่อนบ้านของฉันหรือ” พร้อมกับอีโมจิดวงตาที่จ้องมอง นอกจากนี้ เขาเพิ่งทวีตในหัวข้อนี้โดยระบุว่า “นั่นเป็นราคาที่คุ้มมาก”

หากแฟนเพลงของ Snoop ต้องการเข้าร่วมแคมเปญ SnoopVerse ของ Sandbox ไม่จำเป็นต้องใช้เงินถึงแปดหลัก สามารถดู NFT อื่นๆ รวมถึงอวาตาร์และบัตรผ่านปาร์ตี้ ได้ที่ลิงก์นี้ https://www.sandbox.game/en/snoopdogg/

snoop dog twitter

Snoop Dogg และ NFTs

Snoop เป็นผู้ศรัทธาตัวยงใน NFT มาระยะหนึ่งแล้ว เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่เป็นที่สาธารณะมากที่สุดเกี่ยวกับการสนับสนุนของพวกเขา เราเคยเห็น Kings of Leon, Torey Lanez และ Post Malone รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ Snoop Dogg อยู่ในอีกระดับหนึ่ง ดูเหมือนว่าทุก ๆ ทวีตที่เขาเผยแพร่นั้นเกี่ยวกับ NFT ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ตั้งแต่การเป็นหุ้นส่วนกับ Russell Simmons ไปจนถึงซิทคอม NFT กับ Harlem Globetrotters และแน่นอนว่าเป็นหุ้นส่วนในแซนด์บ็อกซ์ สนูปมีส่วนร่วมในหลายโครงการในพื้นที่ NFT

นอกจากนี้ พอร์ตของเขายังมีความแข็งแกร่ง มี Cryptopunks หลายชิ้น งานศิลปะ จำนวนมากจาก SuperRare และ Fidenzas และ Squiggles จาก Artblocks

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก