Search
Search

GameFi Project Infinity Skies เผยความคืบหน้า

infity skies

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม Infinity Skies ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเกม ล่าสุดเกมได้ปล่อย Teaser ผ่านทาง Twitter ออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา
CMO ของ Infinity Skies Tricia Dougan ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เกมนี้ถูกสร้างขึ้นจากเหล่าเกมเมอร์โดยผสมผสาน NFTs และ เทคโนโลยีบลอคเชนเข้าด้วยกัน หัวใจสำคัญของเกมคือการที่ทำให้จะกลับมาเล่นเกมอีก ติดตามอย่างใกล้ชิดในอีกไม่กี่เดือน และพลาดไม่ได้เลยกับสิ่งยิ่งใหญ่ครั้งต่อไป!

nft

สำหรับส่วนการผจญภัย ผู้เล่นสามารถไปยึดครองทางการเมืองหรือเดินทางไปทั่วโลกเพื่อดูเกาะที่หายากที่สุด ดังนั้นผู้ที่ต้องการความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าสามารถต่อสู้กับมอนสเตอร์ ทำภารกิจร่วมกับเพื่อนๆ จากการผจญภัยของพวกเขา ผู้เล่นจะได้รับ Treasure Chest ซึ่งจะมาใน 3 ระดับความหายากที่แตกต่างกัน

nft 2

Infinity Skies คืออะไร

Infinity Skies เป็นเกมที่แปลกใหม่อยู่บน Binance Smart Chain (BSC) ภายในประเภทแซนด์บ็อกซ์ที่ทุกอย่างเป็น #NFT ระบบนิเวศของเกมให้ผู้เล่นสร้างและเข้าสังคมผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลพร้อมทั้งแลกเปลี่ยนและมีส่วนร่วมในการผจญภัยมากมาย ผู้ใช้มีสิทธิ์ในการกำหนดเป้าหมายระยะสั้นและระยะยาวของตนเอง คุณสมบัติหลัก เช่น การสร้างการเล่นเกม การเข้าสังคม การผจญภัย และการค้าขาย ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผลงานชิ้นเอกที่ขับเคลื่อนโดย $ISKY Infinity Skies ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

รับชมวิดีโอตัวอย่างเกมได้ที่นี่ https://gfycat.com/foolishwhoppingargali

เว็บไซต์: https://infinityskies.io/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-infinity-skies-plans-game

แผนการของเกม Infinity Skies

เกม Infinity Skies ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน อธิบายตัวเองว่าเป็นการผสมผสานระหว่างเกม Animal Crossing, The Sims และ Diablo

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก