Search
Search

เกม MoniWar เปิดตัว ราคาเหรียญร่วงลงเนื่องจากผู้เล่นต้องจ่ายเพื่อเล่น

moniwar cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ราคาเหรียญลดลงเนื่องจาก ผู้เล่นต้องจ่ายเงินเพื่อเล่น ผู้เล่นกลัวว่า MoniWar จะกลายเป็น Pay to Play เนื่องจากราคาเหรียญยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากราคาลดลงอย่างรวดเร็วตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ผู้ใช้จำนวนมากในเทเลแกรมของ MoniWar และ Twitter เริ่มฝลัด ด้วยความกังวลเกี่ยวกับเกม ในช่วงเวลาของการเปิดตัว ราคาเริ่มต้นที่ลดลงตามภาพด้านล่างและมาจาก PooCoin สื่อถึงความกลัวบางอย่าง

chart

ความกลัวเริ่มแรกเหล่านั้นได้หายไปอย่างรวดเร็วโดยโปรเจ็กต์ซึ่งยังคงได้รับผลตอบรับเชิงบวกอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงนับตั้งแต่การเปิดตัวและจำนวนผู้เล่นก็เพิ่มขึ้น ความกังวลเรื่องราคาก็ไม่สำคัญเช่นกันเมื่อผู้ใช้ซูมออกไปยังกรอบเวลา 4HR:

การตอบสนองอย่างรวดเร็วในเบื้องต้นจากผู้ใช้และผู้เล่นเป็นเครื่องบ่งชี้ว่า MoniWar จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนในขณะที่พวกเขายังคงเดินหน้าต่อไปใน GameFi ที่มีการแข่งขันสูง สัญญาณเริ่มต้นดูเหมือนจะเป็นไปในเชิงบวก เวลาจะบอกได้ว่า MoniWar สามารถอยู่ได้นานเพียงใดและพวกเขาสามารถรักษาผู้เล่นต่อไปได้หรือไม่ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนโครงการจากการเปิดตัวครั้งแรก

เว็บไซต์ https://playtoearn.moniwar.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

moniwar

Moniwar เปิดให้ลงทะเบียน Whitelist

Moniwar เป็นระบบนิเวศ NFT ชั้นนำในพื้นที่บล็อกเชนที่มอบคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับผู้ใช้และนักลงทุน ร่วมกับโครงการ #GameFi ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย!

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก